Mắc bệnh lười, hãy mua chiếc giường tự động gấp gọn chỉ trong vài giây

Thế nhưng, khi chiếc giường bị hỏng, chúng ta buộc phải dọn giường theo cách thủ công nhất.

Chiếc giường này có thể tự động gấp gọn chỉ trong vài giây. Nó được gọi là giường thông minh OHEA. Đáng tiếc, hiện OHEA chưa được thương mại hóa. Nhưng nếu mắc bệnh lười, bạn nên quan tâm ngay chiếc giường này từ ngay bây giờ.


Mắc bệnh lười, hãy mua chiếc giường tự động gấp gọn chỉ trong vài giây

Mắc bệnh lười, hãy mua chiếc giường tự động gấp gọn chỉ trong vài giây.

Tham khảo: Insider

Từ khoá : mua, chi, trong

TIN LIÊN QUAN

Một người phụ nữ mang thai bị bỏng độ 2 khi ngủ vì nằm đè lên chiếc iPhone 7

Một số người có thói quen để điện thoại đang sạc trên giường khi ngủ thì trường hợp dưới đây sẽ làm chúng ta thay đổi thói quen này.

Máy gấp quần áo: Chấm dứt chuỗi ngày "đau khổ" của hội không thích gấp quần áo

Thiết bị này sẽ chấm dứt cho chuỗi ngày đầy 'đau khổ' của những ai không thích việc gấp gọn quần áo.

Đệm thông minh của Xiaomi sắp ra mắt người dùng

Sắp tới, thị trường rất có thể sẽ xuất hiện thêm đệm thông minh của Xiaomi. Đây là sản phẩm thứ 56 của hãng và đang được gây quỹ để sản xuất hàng loạt.

Tổng hợp 12 sản phẩm độc lạ được giới thiệu tại tại CES 2017

Tại CES - sự kiện triển lãm công nghệ thuộc hàng quy mô lớn năm nay có mô lớn nhất năm, là nơi các hãng trình làng những sản phẩm công nghệ mới nhất đến với khách tham quan và người tiêu dùng.

Galaxy Note 7 lại cháy, lần này phá cả xe và phòng khách sạn

Một chiếc Galaxy Note 7 làm cháy cả phòng khách sạn, một chiếc khác thì thiêu rụi cả chiếc xe SUV khiến chủ nhân thề không bao giờ mua bất kỳ sản phẩm Samsung nào nữa.

aerSleep - Thiết bị hỗ trợ xử lý triệu chứng ngưng thở tắc nghẽn

Ngưng thở tắc nghẽn là triệu chứng tắc đường thở trong quá trình ngủ, dẫn đến suy hô hấp và những biến chứng khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài của người bệnh. Chỉ riêng tại Mỹ đã có khoảng 22 triệu người mắc căn bệnh này. Việc điều trị thông

Một bệnh viện Trung Quốc cấm nhân viên… mua iPhone 7

Một bệnh viện ở thành phố Trùng Khánh ban hành quy định cấm nhân viên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus, ai vi phạm sẽ bị cắt thưởng cuối năm và sa thải.

THỦ THUẬT HAY

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Mẹo người dùng cần phải biết trên Google Chrome

Google Chrome là một trình duyệt được người dùng trên khắp thế giới lựa chọn sử dụng. Nếu bạn sử dụng nó thì không thể bỏ qua bài viết hướng dẫn tăng tốc Chrome

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Screen Time trên iOS 12

Hiện tại iOS 12 mới được phát hành dưới dạng beta cho nhà phát triển nhưng đã có khá nhiều bạn cập nhật để trải nghiệm những tính năng mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng