Nike ra mắt giày tự buộc dây thế hệ mới

Hãng giày thể thao Nike hàng đầu của Mỹ vừa cho ra mắt mẫu giày thể thao thế hệ mới có thể tự buộc dây cho người sử dụng.


Nike ra mắt giày tự buộc dây thế hệ mới

Giày tự buộc dây HyperAdapt 1.

Giày tự buộc dây thế hệ mới HyperAdapt 1.0 được thiết kế bộ phận cảm biến nằm giữa gót giày và đế giày. Khi người sử dụng xỏ chân vào giày, bộ phận này sẽ được kích hoạt. Khi đó, hai nút ở ở bên thân giày có thể tự điều chỉnh để thắt hoặc nới lỏng giày tùy theo kích cỡ chân người dùng.

Giám đốc thiết kế của Nike Tinker Hatfield cho biết phiên bản 'buộc dây thích ứng' này mới chỉ ra mắt tại cuộc triển lãm của hãng ở New York (Mỹ) và chính thức tung ra thị trường vào cuối năm nay qua hình thức bán đấu giá. Ông Hatfield cho biết thêm hãng này đang hướng tới các phát minh khác nhằm cho ra đời các mẫu giày có chức năng điều chỉnh kích cỡ tự động.

Trước đó, Nike cũng cho ra mắt mẫu giày buộc dây. Hồi năm 2015, lấy cảm hứng từ bộ phim 'Back to the Future' II, Nike cũng tung ra thị trường giày tự buộc dây Nike Air Mag, phiên bản giới hạn, có chức năng tự buộc dây giống như trong phim. Hệ thống tự buộc dây của Nike Air Mag chạy bằng pin và có thể tự động kích hoạt hay dừng hoạt động trong trường hợp không cần thiết.

Toàn bộ số tiền bán đấu giá sẽ được quyên góp vào quỹ phòng chống bệnh Parkinson của diễn viên người Mỹ Michael J. Fox, người tham gia diễn xuất trong phim 'Back to the Future'.

TTXVN/Tin Tức

Từ khoá : Nike

TIN LIÊN QUAN

Nike giới thiệu giày tự buộc dây HyperAdapt 1.0, bán ra vào cuối năm nay

Nike vừa chính thức giới thiệu mẫu giày với khả năng tự buộc dây: HyperAdapt 1.0. Vậy là gần 30 năm kể từ khi ý tưởng về một đôi giày như vậy ra đời, trong tập phim Back to the...

Nike ra giày thể thao tự buộc dây

Hãng giày nước Mỹ vừa cho ra mắt mẫu giày thể thao thế hệ mới có thể tự buộc dây cho người sử dụng.

Nike ra mắt giày công nghệ tự biết thắt nút

Thương hiệu thể thao Nike vừa công bố mẫu giày HyperAdapt 1.0, với khả năng tự động thắt chặt dây dựa trên đôi chân của người đeo, theo Neowin.

Ronaldo là người đầu tiên được thử mẫu giày 'ảo diệu' này của Nike

Nike HyperAdapt 1.0 có chức năng tự buộc dây là một bước tiến lớn của Nike. Dĩ nhiên, gương mặt đại diện sáng giá nhất Ronaldo là người được trải nghiệm đầu tiên.

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng

Under Armour Architect - giày thể thao với phần đế được in 3D, thiết kế tạo bởi Autodesk Within

Công nghệ in 3D đang được nhiều hãng giày thể thao tận dụng như một công nghệ đột phá, từ Adidas, Nike, New Balance, và bây giờ là đến Under Armour với mẫu giày mang tên Architect....

Apple Watch Nike+ có thêm màu xám không gian

Apple Watch NikeLab sở hữu màu xám không gian với dây đeo màu trắng ngà, vẫn có...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ