Nike ra giày thể thao tự buộc dây

Hãng giày nước Mỹ vừa cho ra mắt mẫu giày thể thao thế hệ mới có thể tự buộc dây cho người sử dụng.

Theo Tech Crunch, giày tự buộc dây thế hệ mới HyperAdapt 1.0 sử dụng công nghệ 'viền thích nghi' do Nike nghiên cứu và lần đầu tiên áp dụng. HyperAdapt 1.0 tích hợp bộ phận cảm biến nằm giữa gót giày và đế giày.

Giám đốc kỹ thuật của dự án, bà Tiffany Beers chia sẻ về cơ chế hoạt động của chiếc giày thế hệ mới: 'Gót chân của bạn sẽ chạm vào một cảm biến và kích hoạt chế độ tự thắt chặt dây của chiếc giày. Các cảm biến khác sẽ đảm bảo cho chiếc giày thắt chặt ở mức vừa phải. Tuy nhiên cũng có hai nút nhỏ ở phía trên để bạn có thể điều chỉnh thắt chặt hoặc nới lỏng hơn'.

Nike ra giày thể thao tự buộc dây

Ngoài ra, ông Tinker Hatfield, giám đốc thiết kế của Nike, cho biết hãng đang hướng tới các phát minh khác nhằm cho ra đời các mẫu giày thể thao có chức năng điều chỉnh kích cỡ tự động.

Trước đó, Nike cũng từng cho ra mắt mẫu giày tự buộc dây lấy cảm hứng từ bộ phim 'Back to the Future II'. Sản phẩm này có tên Nike Air Mag, có chức năng tự buộc dây giống như trong phim. Tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản thử nghiệm giới hạn. Hệ thống tự buộc dây của Nike Air Mag chạy bằng pin và có thể tự động kích hoạt hay dừng hoạt động trong trường hợp không cần thiết.

Nike Air Mag

Được biết, giày thông minh Nike HyperAdapt 1.0 sẽ được bán ra vào mùa hè năm 2016, với 3 màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được Nike tiết lộ.


Chi tiết tham khảo http://shopdothethao.com.vn
Cửa hàng đồ thể thao: GoSport - số 26 Phố Mai Dịch, TP Hà Nội.
Hotline: 0988 66 1111

 

Từ khoá : Nike, thao

TIN LIÊN QUAN

Nike giới thiệu giày tự buộc dây HyperAdapt 1.0, bán ra vào cuối năm nay

Nike vừa chính thức giới thiệu mẫu giày với khả năng tự buộc dây: HyperAdapt 1.0. Vậy là gần 30 năm kể từ khi ý tưởng về một đôi giày như vậy ra đời, trong tập phim Back to the...

Nike ra giày thể thao tự buộc dây

Hãng giày nổi tiếng Nike nổi tiếng của Mỹ vừa cho ra mắt mẫu giày thể thao thế hệ mới có thể tự buộc dây, mang lại sự tiện dụng cao cho người sử dụng.

Nike ra mắt giày công nghệ tự biết thắt nút

Thương hiệu thể thao Nike vừa công bố mẫu giày HyperAdapt 1.0, với khả năng tự động thắt chặt dây dựa trên đôi chân của người đeo, theo Neowin.

Ronaldo là người đầu tiên được thử mẫu giày 'ảo diệu' này của Nike

Nike HyperAdapt 1.0 có chức năng tự buộc dây là một bước tiến lớn của Nike. Dĩ nhiên, gương mặt đại diện sáng giá nhất Ronaldo là người được trải nghiệm đầu tiên.

Nike ra 4 dây mới cho Apple Watch trùng màu với bộ sưu tập giày Nike Air VaporMax Flyknit, giá $49

Tính đến nay thì Nike đã có khá nhiều dây được làm riêng cho Apple Watch, từ phiên bản đầu tiên là Apple Watch 2 Nike Edition, tiếp đó là phiên bản Apple Watch NikeLab và bây giờ là Nike Air VaporMax này.

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.