Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Apple và Nike đang hợp tác để giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới cùng màu với 4 mẫu giày Air VaporMax Flyknit của Nike. 

 

Tháng trước, Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng với bộ sưu tập giày Day to Night có tên Air VaporMax Flyknit của Nike.

 

 

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

 

 

Bộ sưu tập giày Day to Night mới của Nike sẽ ra mắt vào thứ 5 tới vào ngày 1 tháng 6 vào lúc 10 giờ sáng với giá 190 đô la mỗi chiếc và cùng lúc đó Nike sẽ công bố 4 mẫu mới của Nike Sport Bands cho Apple Watch. Và giá của mỗi dây đeo Apple Watch là 49 đô la.

 

Màu sắc của những sản phẩm này được “lấy cảm hứng từ bóng mát của bầu trời, từ sáng đến tối”. Và nếu bạn từng mất ngủ vì không thể phối màu cho dây đeo Apple Watch hợp vớ giày của mình thì sản phẩm mới của Nike có thể là một lời giải hợp lí.

 

 

Phiên bản đặc biệt này được làm bằng chất liệu mà Apple sử dụng cho dây đeo của Apple Watch (phiên bản Sport) và sẽ được đục lỗ thông gió cho thoáng mồ hôi. Dây đeo mới sẽ có mặt trên trang Apple.com, tại các điểm bán lẻ của Apple, đại lý ủy quyền từ ngày 1 tháng 6.

 

Thái Bình - Theo 9to5Mac

TIN LIÊN QUAN

Nike ra 4 dây mới cho Apple Watch trùng màu với bộ sưu tập giày Nike Air VaporMax Flyknit, giá $49

Tính đến nay thì Nike đã có khá nhiều dây được làm riêng cho Apple Watch, từ phiên bản đầu tiên là Apple Watch 2 Nike Edition, tiếp đó là phiên bản Apple Watch NikeLab và bây giờ là Nike Air VaporMax này.

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Apple Watch Nike+ có thêm màu xám không gian

Apple Watch NikeLab sở hữu màu xám không gian với dây đeo màu trắng ngà, vẫn có...

Apple Watch Nike + mới đã chính thức được ra mắt, bạn đã có thể đặt hàng sớm

Thiết bị Apple Watch Nike + mới đi kèm với tất cả các tính năng mới trên dòng sản phẩm Series 4 từ Curpetino bao gồm màn hình lớn hơn, thân máy mỏng hơn, đầu đọc ECG (chỉ có ở Hoa Kỳ)... Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ thông minh Apple với thương hiệu

Apple Watch NikeLab có màu xám không gian mới ngầu vô đối

Apple và Nike hôm nay tiếp tục tung ra một phiên bản màu mới của đồng hồ Apple Watch, Apple Watch NikeLab sẽ có màu xám không gian (space gray) trông rất ngầu.

Thêm nhiều hình ảnh thực tế của Apple Watch NikeLab

Sản phẩm này kết hợp giữa Nike Sport Bands độc quyền của Nike với Apple Watch Series 2. Năm nay, Apple tiếp tục hợp tác cùng Nike để cho ra mắt phiên bản Apple Watch NikeLab.

Apple Watch thế hệ 2 kết hợp cùng Nike và Nintendo

Apple đã giới thiệu đồng hồ thông minh thế hệ thứ 2 của mình, với sự kết hợp cùng 2 ông khổng lồ Nike và Nintendo.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.