Apple Watch Nike + mới đã chính thức được ra mắt, bạn đã có thể đặt hàng sớm

Apple Watch Nike + mới đã chính thức được ra mắt ngày hôm nay. Khách hàng có thể đặt hàng sớm trước để được giao ngay khi sản phẩm có sẵn. 

Apple Watch Nike + mới đã chính thức được ra mắt, bạn đã có thể đặt hàng sớm

Thiết bị Apple Watch Nike + mới đi kèm với tất cả các tính năng mới trên dòng sản phẩm Series 4 từ Curpetino bao gồm màn hình lớn hơn, thân máy mỏng hơn, đầu đọc ECG (chỉ có ở Hoa Kỳ)... Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ thông minh Apple với thương hiệu Nike + còn có các mặt đồng hồ Nike được thiết kế lại phù hợp với màu sắc của dây đeo mới, bao gồm tùy chọn Platinum Platinum / Black Sport Band và Summit White Sport Loop với sợi phản quang.

Apple Watch Nike + có bốn phong cách ở cả kích thước 40mm và 44mm, với phiên bản có LTE hoặc Wi-Fi + GPS để lựa chọn. Mức giá bán của Apple Watch Nike + là từ 399 đến 499 USD tại Hoa Kỳ. Các dây đeo Nike + bổ sung có giá 49 USD.

Các nước sẽ mở bán sản phẩm này bao gồm Úc, Áo, Bahrain, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Guam, Hồng Kông, Hungary, Ireland, Ý, Nhật Bản, Kuwait, Luxembourg, Macau, Monaco, Hà Lan , New Zealand, Na Uy, Oman, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Puerto Rico, Qatar, Nga, Ả Rập Xê Út, Singapore, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, UAE, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Theo macrumors

TIN LIÊN QUAN

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng

Apple Watch Nike+ có thêm màu xám không gian

Apple Watch NikeLab sở hữu màu xám không gian với dây đeo màu trắng ngà, vẫn có...

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Apple Watch thế hệ 2 kết hợp cùng Nike và Nintendo

Apple đã giới thiệu đồng hồ thông minh thế hệ thứ 2 của mình, với sự kết hợp cùng 2 ông khổng lồ Nike và Nintendo.

Thêm nhiều hình ảnh thực tế của Apple Watch NikeLab

Sản phẩm này kết hợp giữa Nike Sport Bands độc quyền của Nike với Apple Watch Series 2. Năm nay, Apple tiếp tục hợp tác cùng Nike để cho ra mắt phiên bản Apple Watch NikeLab.

Trên tay Samsung Gear S3 Frontier và so sánh với Apple Watch Series 2 Nike Edition

Samsung Gear S3 Frontier đẹp hơn, hầm hố hơn, tốt hơn Gear S2 nhiều lần. Phiên bản này hoàn thiện những thiếu sót của S2, và có thể nói, với việc đem GPS vào dòng Gear, Samsung chính thức đặt một chân vào giới đồng hồ thể thao.

Nike ra giày thể thao tự buộc dây

Hãng giày nước Mỹ vừa cho ra mắt mẫu giày thể thao thế hệ mới có thể tự buộc dây cho người sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt