Apple Watch thế hệ 2 kết hợp cùng Nike và Nintendo

Có gì trong Apple Watch 2

Video clip giới thiệu Apple Watch 2:


Apple Watch 2 vẫn giữ lại kiểu dáng vuông vức như trên Apple Watch, sở hữu màn hình sáng nhất trong số các sản phẩm của Apple. Lớp vỏ của máy được làm bằng hợp kim nhôm và thép không rỉ, và còn có lựa chọn chất liệu gốm.

Các phiên bản Apple Watch 2

Hệ điều hành mới đem lại nhiều tính năng thú vị, bao gồm cả việc ứng dụng được khởi động nhanh hơn 7 lần với tính năng Instant Performance, thể dục thể thao và các ứng dụng sức khỏe hoàn toàn mới, kèm theo dịch vụ nhắn tin được cải tiến với chế độ nhận diện chữ viết tay được nâng cấp.

Cấu tạo của Apple Watch 2

OS3 giúp cho người dùng có thể nhanh chóng trượt qua các giao diện đồng hồ, và với một cú nhấn đúp lên mặt tin nhắn người dùng có thể gửi trả lời nhanh. Apple cũng đã giới thiệu các sticker động và hiệu ứng đem lại sự đa dạng trong soạn thảo tin nhắn.

Giao diện của OS3

Ngoài ra, hãng cũng đã bổ sung một ứng dụng an toàn cho phép bạn có thể liên lạc với các dịch vụ khẩn cấp và gửi vị trí hiện tại của mình.

Pokemon Go

Tựa game thực tế ảo nổi tiếng nhất thế giới hiện nay đã xuất hiện trên Apple Watch. Ứng dụng đã được tải về hơn 500 triệu lần trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt vào ngày 6/7 vừa qua.

Chống nước

Đồng hồ có thể chống nước tới độ sâu 50m. Thuật toán mới cũng giúp cho những người dùng bơi lội có thể tính toán chính xác lượng calo đã đốt trong quá trình vận động.

Bộ vi xử lý

Các bộ vi xử lý S2 có 2 nhân, có tốc độ xử lý cao gấp đôi so với thế hệ trước và sử dụng ít điện năng hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các ứng dụng và giao diện sẽ phản hồi nhanh hơn với chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt hơn.

Apple Watch Nike+

Apple cũng đã kết hợp với Nike nhằm tạo ra một phiên bản dành cho những người tập chạy. Đồng hồ sẽ theo dõi chế độ luyện tập của bạn, cho phép bạn kết nối với bạn bè và tham gia vào Nike Running Club.

Apple Watch Nike+
Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Apple, Watch, Nike, Nintendo

TIN LIÊN QUAN

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng

Apple Watch Nike+ có thêm màu xám không gian

Apple Watch NikeLab sở hữu màu xám không gian với dây đeo màu trắng ngà, vẫn có...

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Apple Watch Nike + mới đã chính thức được ra mắt, bạn đã có thể đặt hàng sớm

Thiết bị Apple Watch Nike + mới đi kèm với tất cả các tính năng mới trên dòng sản phẩm Series 4 từ Curpetino bao gồm màn hình lớn hơn, thân máy mỏng hơn, đầu đọc ECG (chỉ có ở Hoa Kỳ)... Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ thông minh Apple với thương hiệu

Thêm nhiều hình ảnh thực tế của Apple Watch NikeLab

Sản phẩm này kết hợp giữa Nike Sport Bands độc quyền của Nike với Apple Watch Series 2. Năm nay, Apple tiếp tục hợp tác cùng Nike để cho ra mắt phiên bản Apple Watch NikeLab.

FPT Shop phân phối Apple Watch chính hãng giá 11,99 triệu đồng

Theo thông tin từ đại diện hệ thống cho biết, chiếc đồng hồ thông minh của Apple là Apple Watch sẽ chính thức lên kệ thị trường Việt Nam vào ngày 22/01.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp