Một người phụ nữ mang thai bị bỏng độ 2 khi ngủ vì nằm đè lên chiếc iPhone 7

Một số người có thói quen để điện thoại đang sạc trên giường khi ngủ thì trường hợp dưới đây sẽ làm chúng ta thay đổi thói quen này.


Ở Australia, một người phụ nữ có tên là Melanie Tan Pelaez đã cắm sạc chiếc iPhone 7 của mình và để trên giường. Khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau cô thấy cả cánh tay của mình bị đỏ ứng lên và rất đau rát, sau khi đến bệnh viện bác sĩ kết luận đây là một vết bỏng độ 2, theo hồ sơ bệnh án thì chúng ta còn biết được rằng Melanie hiện đang mang thai tháng thứ 2 rất may là điều này không ảnh hưởng gì đến thai nhi. Khi về kiểm tra giường của mình người phụ nữ này đã phát hiện ra rằng chiếc iPhone 7 chính là nguyên nhân gây nên tình trạng bỏng ở cánh tay vì vị trí bộ sạc và thiết bị trung khớp với vết thương.




Bệnh án của Melanie Tan Pelaez


Sau đó Melanie đã mang điện thoại của mình đến App Store gần nhà và thiết bị của cô được tiếp nhận để xác định lỗi. Trong thời gian đấy cửa hàng của Apple đã đổi cho người phụ nữ nay một chiếc iPhone 7 mới nhưng cô ấy đã không nhận vì mất lòng tin với các sản phẩm của Apple, trong khi đã sử dụng những chiếc iPhone từ thế hệ đầu tiên. Melanie vẫn chưa đệ đơn kiện Apple mặc dù cô ấy hoàn toàn có thể làm như vậy, khi mà nạn nhân đã phải gặp bác sĩ phẫu thuật để tiến hành chữa vết bỏng này.



Một người phụ nữ mang thai bị bỏng độ 2 khi ngủ vì nằm đè lên chiếc iPhone 7

Vết thương ở tay


Rõ ràng thiệt hại lớn nhất vẫn là nằm về phía người dùng vị vậy các bạn hay sạc điện thoại ngay tại giường ngủ hãy bỏ thói quen này để tránh những trường hợp tai nạn đáng tiếc xảy ra.


Xem thêm các bài viết liên quan:


iPhone 7 và iPhone 7 Plus gia công rất kém, tróc vỏ kinh hơn cả iPhone 6S?
iPhone 7 Plus phát nổ khi bị va đập
Sau Galaxy Note 7, iPhone 7 'lại' tiếp tục phát nổ?
iPhone 7 Plus Jet Black 'tan nát' chỉ sau 2 tuần sử dụng

[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Mắc bệnh lười, hãy mua chiếc giường tự động gấp gọn chỉ trong vài giây

Thế nhưng, khi chiếc giường bị hỏng, chúng ta buộc phải dọn giường theo cách thủ công nhất.

Một bệnh viện Trung Quốc cấm nhân viên… mua iPhone 7

Một bệnh viện ở thành phố Trùng Khánh ban hành quy định cấm nhân viên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus, ai vi phạm sẽ bị cắt thưởng cuối năm và sa thải.

"Căn bệnh cảm ứng" của iPhone 6/6 Plus xuất hiện khá nhiều tại VN

Gần đây, đã có một số bài viết phản ánh về hiện tượng được gọi là 'căn bệnh cảm ứng' với bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Video: Cận cảnh bản iPhone 7 màu đen bóng Jet Black

Đen bóng Jet Black là một trong 2 màu mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và được Apple dùng là màu chủ đạo để quảng cáo bộ đôi smartphone này.

Rò rỉ video iPhone 7 màu trắng bóng Jet White

Cách đây vài giờ, video hình ảnh về chiếc iPhone 7 màu trắng bóng (Jet White) xuất hiện rộng rãi trên các trang công nghệ lớn.

Khi bị bệnh, chớ dại mà tìm đến “bác sĩ” Google

Thói quen tự tra cứu bệnh online khi phát hiện mình có những triệu chứng bất thường có thể dẫn đến những hậu quả tai hại.

Ảnh trên tay so sánh iPhone 7 đen bóng và đen nhám

Đen bóng Jet Black và đen nhám Black là 2 màu hoàn toàn mới trong bộ sưu tập iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm nay. Cùng xem bộ ảnh dưới để biết chúng khác nhau thế nào nhé.

Ngắm bộ ảnh mở hộp iPhone 7 màu đỏ không thể đẹp hơn

iPhone 7 màu đỏ đẹp như thế nào chắc hẳn các bạn đã từng biết qua, nhưng đẹp xuất thần như bộ ảnh dưới đây thì chắc chắn bạn chưa từng được chiêm ngưỡng. Từ từ thưởng thức nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của