Đệm thông minh của Xiaomi sắp ra mắt người dùng

Sắp tới, thị trường rất có thể sẽ xuất hiện thêm đệm thông minh của Xiaomi. Đây là sản phẩm thứ 56 của hãng và đang được gây quỹ để sản xuất hàng loạt.

 

Đệm thông minh của Xiaomi sắp ra mắt người dùng
Đệm thông minh của Xiaomi đang được gây quỹ để đưa vào sản xuất

Nếu có một giải thưởng dành cho hãng công nghệ chịu khó tiên phong sáng tạo nhất trong lĩnh vực hàng hóa tiêu dùng, có lẽ Xiaomi sẽ là ứng cử viên nặng ký. Đệm thông minh của Xiaomi sẽ là sản phẩm tiếp theo, chuẩn bị đi vào giai đoạn sản xuất đại trà.

Trước đó, đã có những sản phẩm gia dụng như máy lọc không khí thông minh, nồi cơm điện thông minh, ấm đun nước thông minh… của Xiaomi sản xuất được đa số người tiêu dùng đón nhận. Giờ đây, sản phẩm mới nhất của hãng cũng gần gũi với người dùng hơn bao giờ hết, đó chính là tấm đệm trải giường ngủ.

 

Thiết bị gia dụng tiếp theo của Xiaomi là đệm thông minh

Tính năng của đệm chắc chắn sẽ không nhất thiết phải như một chiếc giường ngủ thông minh. Tuy nhiên, nó vẫn giúp bạn đi vào giấc ngủ được dễ dàng hơn. Tính năng theo dõi giấc ngủ giúp bạn biết được sáng hôm sau có bao nhiêu năng lượng hoạt động trong ngày mới.

Xiaomi cho biết, chiếc đệm sẽ được làm từ một vật liệu đặc biệt nhằm tránh tính trạng có sinh vật lạ trú ngụ, ngoài ra cũng giúp trọng lượng của đệm được giảm đi đáng kể.

 

Cảm biến được đặt dưới gối sẽ theo dõi và phân tích giấc ngủ người dùng

Đệm thông minh của Xiaomi sẽ được gắn một bộ cảm biến theo dõi giấc ngủ. Bộ cảm biến có kích thước rất nhỏ, đặt bên trong chiếc gối để đo lường các thông số về giấc ngủ người dùng. Dữ liệu sau khi được phân tích sẽ được chuyển đến smartphone của bạn.

Để sử dụng được tính năng này, bạn chỉ cần có smartphone chạy Android 4.0 trở lên hoặc iPhone chạy iOS 8 trở lên. Xiaomi nhấn mạnh, thiết bị hoàn toàn không có bức xạ và an toàn với người dùng.

Có lẽ chúng ta nên gọi Xiaomi là hàng điện tử tiêu dùng có sản xuất smartphone thay vì là một hãng công nghệ di động như được biết đến trước đây. Đệm thông minh của Xiaomi sẽ có mức giá rẻ, dự đoán vào khoảng dưới 100 USD (2,2 triệu đồng).

 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : minh, Xiaomi

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Rò rỉ hình ảnh Xiaomi Mi 6 Mate Black

Gần đây, 2 hình ảnh mới nhất về Flagship tiếp theo của Xiaomi chính thức bị rò rỉ. Qua đó chúng ta có một cái nhìn đầu tiên về siêu phẩm này.

Xiaomi ra mắt một máy in ảnh dành cho smartphone

Được biết, chiếc máy in này sử dụng công nghệ in nhiệt với 256 mức màu khác nhau, nhờ vậy mà nó không cần tới mực in. Máy in được xây dựng dựa trên chuẩn CMY3 với gam màu rộng.

Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh có giá gấp 10 lần Mi 5

Chiếc xe đạp QiCycle sắp ra mắt của Xiaomi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và sẽ có giá lên đến 3.000 USD.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 6

Vừa qua thì hình ảnh thực tế của một thiết bị Xiaomi vừa rò rỉ, theo nguồn tin cho biết đây chính là Xiaomi Mi 6.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

THỦ THUẬT HAY

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Làm sao khi không thể tải được ứng dụng trên Google Play Store?

Khi tải ứng dụng trên Google Play Store, chúng ta thường hay gặp phải một số thông báo như thiết bị của bạn không tương thích phiên bản này hay Mục này không có sẵn ở quốc gia của bạn (This item isn’t available in your

Hướng dẫn cập nhật iOS 12 Developer beta

Sau khi kết thúc sự kiện WWDC 2018 ngày đầu tiên, Apple đã phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 12 dành riêng cho các lập trình viên và nhà phát triển ứng dụng. Mặc dù vậy, nếu bạn muốn dùng thử để trải nghiệm trước

Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok.

Các bước đơn giản để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Cốc Cốc

Chắn hẳn bạn từng nhìn thấy những dòng thông báo hỏi bạn có muốn lưu mật khẩu không trên trình duyệt Cốc Cốc. Vậy những dòng thông báo đó có công dụng gì ngoại việc lưu lại mật khẩu cho lần sau đăng nhập không cần phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt