Cách tải video Youtube trên máy tính bằng phần mềm xVideoServiceThief

Phải nói là nhu cầu xem video của người dùng trên Youtube càng ngày càng nhiều, và rất nhiều công cụ hoặc dịch vụ web cũng cung cấp cho người dùng cách tải về video từ Youtube, từ Cốc Cốc, Internet Download Manager (IDM), cho đến các dịch vụ web hỗ trợ tải video Youtube miễn phí.

Nhưng với cách tải video từ Youtube bằng xVideoServiceThief sẽ giúp bạn tải video Youtube về máy tính một cách nhanh chóng, dịch vụ chia sẻ video Youtube về máy tính xVideoServiceThief rất nhẹ và bạn có thể tải video Youtube về máy tính dễ dàng để xem offline trên máy tính.

Dưới đây là cách tải video Youtube trên máy tính bằng phần mềm xVideoServiceThief.

1. Hướng dẫn cài đặt xVideoServiceThief trên máy tính

xVideoServiceThief

xVideoServiceThief cho Linux 

xVideoServiceThief cho macOS

Bước 1: Truy cập vào nút tải xVideoServiceThief cho Windows bên trên và bấm Tải về. 

Cách tải video Youtube trên máy tính bằng phần mềm xVideoServiceThief

Bước 2: Chọn một link để tải về, ở đây bạn có thể tìm được những phiên bản khác. 

File cài đặt được tải về sẽ có dạng như thế này, bấm vào đó để cài đặt xVideoServiceThief. 

Quá trình cài đặt rất đơn giản, bạn chỉ cần Next liên tục > Install và cuối cùng là Finish. 

Sau đó biểu tượng của xVideoServiceThief sẽ hiện ra, bấm vào đó để khởi động phần mềm lên. 

2. Cách tải video Youtube về máy tính với xVideo

Youtube cho iOS 

Youtube cho Android

Nếu thấy thông báo như thế này hiện ra thì hãy tích chọn Yes, I'm sure about my secision, và bấm Disable adult sites, mục đích là để cấm tất cả các URL từ các trang web 'người lớn'

Sau đó, tại giao diện chính của xVideoServiceThief hãy bấm Add Video để thêm URL từ Youtube vào để tải video. 

Tiếp theo hãy bôi đen toàn bộ đường link video mà bạn muốn tải về trên Youtube. 

Sau đó dán vào khung Add Video URL và bấm OK để bắt đầu tải về. 

Bạn có thể add thêm URL của nhiều video nữa để download nhiều video cùng lúc. 

Sau khi download xong bạn hãy bấm vào biểu tượng thư mục như ở dưới hình để mở thư mục chứa video vừa tải về. 

Xong, giờ bạn tải thành công video từ Youtube về máy tính của mình 

Định dạng của video tải về sẽ là .MP4, bạn có thể chuyển đổi định dạng sang các định dạng khác như .AVI, .MOV, .MP3... trong bài viết Hướng dẫn chuyển đổi định dạng video với Total Video Converter. 

Trên đây là hướng dẫn tải video từ Youtube về máy tính với xVideoServiceThief, với công cụ này, việc tải video từ Youtube về máy tính của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Còn một cách nữa giúp bạn tải video từ Youtube về mà không cần bất kỳ phần mềm nào, với cách này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian khi thực hiện tải video từ Youtube, không chiếm dung lượng bộ nhớ, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã tải được video Youtube về máy tính.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải toàn bộ video trên kênh YouTube với YouTube Manager

Có khá nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng tải video, nhưng có khá ít công cụ hỗ trợ tải toàn bộ video trên kênh YouTube. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn bạn tải toàn bộ video trên kênh YouTube.

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của bạn cần phải kết nối internet

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì bạn thường hay làm nhất trên

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông sử dụng.

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Hướng dẫn xem video offline trên YouTube cho Android

Trong bản cập nhất mới nhất của ứng dụng YouTube cho Android đã cập nhật thêm tính năng xem video offline, đây là tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng có thể xem bất cứ đoạn video nào mình muốn khi không có kết nối Internet. Vậy những khi rảnh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của