Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh giá cao ngất ngưởng

(Công lý) - Mới đây, hãng sản xuất smartphone của Trung Quốc tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới, đó chính là chiếc xe đạp có tên QiCycle.

Chiếc xe đạp QiCycle sắp ra mắt của Xiaomi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và sẽ có giá lên đến 3.000 USD.

3.000 USD tương đương với hơn 66 triệu đồng, đó thực sự là một mức giá không tưởng cho một chiếc xe đạp ngay cả khi nó được trang bị những công nghệ mới nhất.

Xiaomi cho biết, chiếc xe đạp này sẽ được chế tạo từ sợi carbon và chỉ nặng có 7kg. Mặc dù vẫn chưa rõ các chi tiết khác, nhưng dự kiến mẫu xe đạp này sẽ đi kèm với các tính năng thông minh như cảm biến tốc độ, cảm biến khoảng cách để đảm bảo an toàn cho sử dụng.

Ngoài ra, nó còn được kết nối với smartphone để xem quãng đường, lượng calo mà bạn tiêu thụ được khi sử dụng.


Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh giá cao ngất ngưởng

Chiếc xe đạp QiCycle sắp ra mắt của Xiaomi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và sẽ có giá lên đến 3.000 USD

Tuy nhiên chiếc xe đạp này sẽ không mang logo của Xiaomi và nó sẽ được sản xuất bởi iRiding, một hãng sản xuất tại Đài Loan. Xiaomi sẽ chỉ đầu tư và phát hành sản phẩm này.

Chiếc xe đạp QiCycle là một sản phẩm hoàn toàn khác so với các danh mục trước đây của Xiaomi, không chỉ về sản phẩm mà còn là ở mức giá. Trong khi Xiaomi vẫn trung thành với việc sản xuất những sản phẩm công nghệ có giá rẻ, thì một chiếc xe đạp có giá tới 3.000 USD thực sự là một tin sốc.

Hiện, Xiaomi không phải hãng công nghệ đầu tiên tại Trung Quốc ra mắt một chiếc xe đạp của riêng mình. Tuy nhiên, đây sẽ là hãng công nghệ có một chiếc xe đạp với giá bán cao nhất.

Chiếc xe đạp QiCycle sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này, chúng ta sẽ có được nhiều thông tin hơn về sản phẩm đặc biệt này của Xiaomi.

Từ khoá : Xiaomi, minh, cao

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh có giá gấp 10 lần Mi 5

Chiếc xe đạp QiCycle sắp ra mắt của Xiaomi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và sẽ có giá lên đến 3.000 USD.

Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh có giá 65 triệu đồng

Tuy chỉ là một chiếc xe đạp, nhưng sản phẩm QiCycle R1 của Xiaomi có giá tới 3.000 USD (65 triệu đồng) đắt gấp 10 lần mẫu điện thoại MI5 mới nhất của công ty này.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Lộ smartphone cạnh tranh iPhone SE, rẻ hơn 3 triệu đồng

Mẫu smartphone của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình 4,3 inch và cấu hình cực mạnh.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Lộ diện smartphone Xiaomi mới giá rẻ trên TENAA

Mới đây, smartphone Xiaomi mới đã lộ diện trên TENAA - cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc, nhiều người nhận định đây rất có thể là chiếc Redmi 5.

THỦ THUẬT HAY

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

TranslucentTB : Công cụ hỗ trợ tạo thanh Taskbar trong suốt

Mặc định trong Windows 10 April 2018 Update không có tính năng bật chế độ trong suốt cho thanh Taskbar. Tuy nhiên, nhà phát triển Charles Milette đã gửi đến người dùng một công cụ hỗ trợ mang tên TranslucentTB - Hỗ trợ

Thẻ ghi nợ, Debit card là gì?

Thẻ ghi nợ, Debit card là loại thẻ phổ biến hiện nay, tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết thông tin về thẻ ghi nợ Debit card, ưu điểm của thẻ ghi nợ, thủ tục mở thẻ Debit, vì vậy, các bạn có thể tham khảo nội dung

Tất tần tật phím tắt trên iOS bạn cần biết

Sau một thời gian sử dụng thiết bị iOS, bạn sẽ biết nhiều thủ thuật tiết kiệm thời gian hơn. Bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những phím tắt tiện dụng khi sử dụng iPhone và iPad cảm ứng và với bàn phím.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi