Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh có giá 65 triệu đồng

Tuy chỉ là một chiếc xe đạp, nhưng sản phẩm QiCycle R1 của Xiaomi có giá tới 3.000 USD (65 triệu đồng) đắt gấp 10 lần mẫu điện thoại MI5 mới nhất của công ty này.


Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh có giá 65 triệu đồng

Mẫu xe đạp QiCycle R1 của Xiaomi và iRiding

Nhà sản xuất điện thoại thông minh giá rẻ Trung Quốc – Xiaomi vừa tuyên bố sẽ chính thức ra mắt sản phẩm mới nhất trong tuần này.

Tuy nhiên, đây không phải là một chiếc smartphone mà lại là một mẫu xe đạp thông minh được gọi là QiCycle R1.

Trên thực tế, nhà sản xuất Xiaomi vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin chi tiết nào về mẫu xe đạp này ngoài giá bán của nó lên tới 3.000 USD – tương đương 65 triệu đồng.

Mức giá này được cho là quá đắt so với một chiếc xe đạp dù cho nó có được trang bị những công nghệ “thông minh” tới đâu.

Theo những hình ảnh được tìm thấy trên trang web If World Design Guide, mẫu xe đạp thông minh của Xiaomi trông không khác nhiều so với các sản phẩm thông thường.


Người dùng có thể giám sát hành trình tập thể dục của mình thông qua smartphone

Nhưng theo iRiding, nhà sản xuất của chiếc xe, QiCycle R1 được “bao phủ” bởi những ống cảm biến chuyển động và các hệ thống đo lường khác để người dùng có thể đọc được những dữ liệu trong quá trình tập thể dục thông qua chiếc smartphone của mình.

Đồng thời, xe cũng không mang logo Xiaomi vì đây chỉ là đơn vị đầu tư và phân phối sản phẩm. Trên thực tế, iRiding mới là nhà cung cấp của QiCycle R1 và nó sẽ được sản xuất tại Đài Loan.

Tuy rằng, các mẫu xe đạp thông minh còn rất mới mẻ trên thị trường nhưng QiCycle R1 cũng không phải là chiếc xe đạp thông minh đầu tiên trên thế giới.

Chỉ có thể chắc chắn rằng, sản phẩm của Xiaomi và iRiding sẽ là một trong những chiếc smart cycle đắt nhất trên thị trường.

Bởi lẽ, công ty bán hàng trực tuyến LeTV của Trung Quốc cũng từng công bố mẫu xe đạp thông minh với giá 625 USD (tương đương 13,5 triệu đồng). Tương tự, Baidu cũng từng ra mắt sản phẩm xe đạp thông minh được hợp tác với Basic Conception có giá bán 613 USD (tương đương 13,2 triệu đồng).

Vì vậy, giá bán 65 triệu đồng (3.000 USD) của Xiaomi cho một chiếc xe đạp là không hề khả quan và thậm chí, giá bán của chiếc xe đạp QiCycle R1 này cao gấp khoảng 10 lần so với mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Xiaomi mang tên MI5.

NGUYỄN THẮM

Từ khoá : Xiaomi, minh, tri

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh có giá gấp 10 lần Mi 5

Chiếc xe đạp QiCycle sắp ra mắt của Xiaomi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và sẽ có giá lên đến 3.000 USD.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Quý 3 năm 2016: Xiaomi tăng trưởng 150% so với cùng kì năm ngoái

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc - Xiaomi, đã bán được hơn 2 triệu thiết bị tại Ấn Độ trong quý 3 năm nay, con số này tăng 150% so với cùng kì năm ngoái. Điều này...

THỦ THUẬT HAY

11 phần mềm VPN tốt nhất

Phần mềm VPN cho phép người dùng tham gia vào mạng riêng tư như đang sử dụng máy tính cục bộ trên mạng đó và có thể truy cập vào các thư mục được chia sẻ cùng với vô số những thứ tiện ích khác. Dưới đây là 11 công cụ

Cách phân biệt và lựa chọn giữa Windows 10 Pro và Windows 10 Home

Được thiết kế riêng cho các PC, máy tính bảng, và máy tính 2-trong-1. Nó bao gồm tất cả các tính năng hướng tới người tiêu dùng và tương đương với phiên bản Windows 8, 8.1 cơ bản, Windows 7 Home Basic, và Home Premium.

Cách ẩn hoạt động kết bạn, theo dõi trên Facebook 2021

Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể thoải mái theo dõi, kết bạn trên Facebook mà không sợ bạn bè, người yêu nhòm ngó. Theo dõi bài viết sau đây.

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

Làm thế nào để xóa lịch sử truy cập internet trên Galaxy S7 và S7 edge?

Sẽ thật phiền phức nếu bạn bè hoặc người thân của bạn mượn chiếc Galaxy S7 của bạn và phát hiện ra điều gì đó không mấy hay ho. Chẳng hạn như bạn vừa truy...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.