Quý 3 năm 2016: Xiaomi tăng trưởng 150% so với cùng kì năm ngoái

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc - Xiaomi, đã bán được hơn 2 triệu thiết bị tại Ấn Độ trong quý 3 năm nay, con số này tăng 150% so với cùng kì năm ngoái. Điều này được tiết lộ bởi người đứng đầu công ty này tại Ấn Độ thông qua Twitter.




Đây là doanh số bán hàng cao nhất kể từ khi Xiaomi chính thức đặt chân vào Ấn Độ vào tháng 7 năm 2014. Giám đốc điều hành Xiaomi tại Ấn Độ ông Manu Kumar Jain đã nói rằng ' Các thiết bị Xiaomi tại Ấn Độ đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người sử dụng, đó là lý do tại sao chúng tôi là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh ngày nay'.


Con số của quý 3 chưa phải là ấn tượng nhất. Với quý cuối cùng của năm 2016, chỉ trong 18 ngày đầu tháng 11 Xiaomi đã bán được hơn 1 triệu thiết bị, vì vậy khả năng cao là con số về doanh thu của hãng này tại Ấn Độ sẽ còn cao hơn rất nhiều trong quý 4 năm 2016.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note đạt kỷ lục 15 triệu đơn đặt hàng

Xiaomi tiếp tục gây sốt cho giới công nghệ khi có 15 triệu người đã đặt hàng trước phablet Xiaomi Redmi Note.

Rò rỉ hình ảnh thực tế sắc nét của Xiaomi Mi 5s và ngày bán ra

Một hình ảnh thực tế sắc nét được cho là của Xiaomi Mi 5s vừa được rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 6

Vừa qua thì hình ảnh thực tế của một thiết bị Xiaomi vừa rò rỉ, theo nguồn tin cho biết đây chính là Xiaomi Mi 6.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Xiaomi giới thiệu nồi cơm điện 'thông minh' giá 150 USD

Với tên gọi “Mi Induction Heating Pressure Rice Cooker”, sản phẩm vừa được giới thiệu của Xiaomi là một chiếc nồi cơm điện cao tần (Induction Heating/IH), sử dụng cảm ứng từ để làm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Hướng dẫn trang trí Desktop Windows đẹp và khoa học hơn

Có thể nói chúng ta dành một khoảng thời gian khá dài trong ngày để sử dụng và làm việc với máy tính. Việc màn hình máy tính đẹp và khoa học giúp bạn hăng say và thích thú hơn trong học tập và làm việc.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin