Xiaomi sẽ xuất xưởng smartphone mini vào tháng 6 'tuyên chiến' iPhone SE

iPhone SE đã được lên kệ vào 31.3 là một thành công lớn khi Apple đưa ra con số 3 triệu máy đã được đặt trước tại Trung Quốc. Với màn hình 4 inch và chip xử lý A9 của Apple thì hiện iPhone SE là chiếc điện thoại nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ nhất và chưa có đối thủ. Hay ít nhất là vào lúc này.


Xiaomi sẽ xuất xưởng smartphone mini vào tháng 6 'tuyên chiến' iPhone SE

Theo như lời đồn của một trang mạng Trung Quốc, Xiaomi- một trong 5 công ty làm điện thoại lớn nhất thế giới, đang chuẩn bị cho ra mắt dòng smartphone cao cấp chạy trên hệ điều hành Android với mành ình 4.3 inch.

Theo như thông tin nhận được, chiếc điện thoại 4.3 inch tới đây của Xiaomi sẽ có bộ não là chip xử lý mạnh nhất của ông lớn Qualcomm: Qualcomm Snapdragon 820- sánh ngang hàng với Samsung Galaxy S7 và LG G5. Màn hình 4.3 inch này có độ phân giải HD 720x1280 và có camera sau 13Mp, 3Gb Ram và 32Gb bộ nhớ trong cộng thêm một pin 2350 mAh. Chiếc điện thoại này được cho rằng sẽ 'xuất xưởng' vào tháng 6 năm nay với giá khoảng 276USD.

Thêm thông tin ngoài lề về chiếc điện thoại chưa được đặt tên của hãng này, một bức ảnh được cho là của nó đã làm khuấy động cộng đồng mạng Trung Quốc. Chúng ta đã thấy rất nhiều bài báo về chuyện này, cho rằng đây là chiếc smartphone 4.3 inch của Xiaomi. Tuy nhiên những bức ảnh này là giả. Chính xác hơn, nó không cho ta thấy được ngoại hình dáng vẻ của smartphone mới mà chỉ là hình ảnh bị chỉnh sửa và cắt xén của chiếc điện thoại mới được công bố: Xiaomi Mi 5.


Đây không phải là Xiaomi 4.3 inch mới mà thực chất là Xiaomi Mi 5 vừa được công bố

Vậy, với cấu hình khủng này thì smartphone 4.3 inch của Xiaomi có đủ sức cạnh tranh với iPhone SE? Chúng ta sẽ phải chờ đợi đến khi nó được ra mắt.

Từ khoá : Xiaomi, smartphone, mini, tuy, chi, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

Lộ smartphone cạnh tranh iPhone SE, rẻ hơn 3 triệu đồng

Mẫu smartphone của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình 4,3 inch và cấu hình cực mạnh.

Xiaomi theo đuôi Apple làm điện thoại tương tự iPhone SE?

Mới đây, một số hình ảnh cho thấy chiếc điện thoại mới của Xiaomi sắp ra mắt có màn hình nhỏ, cấu hình cao, tương tự với những gì chúng ta đã thấy khi Apple tạo ra chiếc iPhone SE.

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Snapdragon 820 là bộ xử lý smartphone mạnh nhất thế giới

Theo xếp hạng của AnTuTu, thế hệ chip mới nhất của Qualcomm cho điểm hiệu năng cao hơn bộ xử lý Apple A9 dùng trên iPhone 6s hay Exynos 8890 của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ