Xiaomi ngay lập tức tung M2 SE, đối thủ của iPhone SE: Snapdragon 820, 3GB RAM, màn 4,3 inch

Apple vừa ra mắt sản phẩm smartphone nhỏ gọn với màn hình 4 inch có tên là iPhone SE. Theo dự đoán của nhiều người, có lẽ các nhà sản xuất điện thoại Android sẽ tiếp bước Apple để sản xuất ra các phiên bản smartphone nhỏ gọn khác.

Và đúng như dự đoán, vừa xong thông qua mạng xã hội Weibo tại Trung Quốc, Xiao Mi đã để lộ thông tin sẽ sản xuất một smartphone nhỏ gọn với màn hình 4,3 inch sử dụng hệ điều hành Android. Chiếc smartphone này được cho là có tên Xiaomi M2 SE và sẽ có cấu hình phần cứng khá mạnh.

Tin đồn cho rằng thiết bị này của Xiao Mi sử dụng chip Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 3GB, dung lượng lưu trữ 32GB và sẽ có màn hình 4,3 inch độ phân giải 720p. Smartphone này còn tích hợp camera sau 13MP Sony iMax258 và cảm biến vân tay.


Xiaomi ngay lập tức tung M2 SE, đối thủ của iPhone SE: Snapdragon 820, 3GB RAM, màn 4,3 inch

Hình ảnh bị lộ được cho là của chiếc Xiaomi M2 SE.

Một điểm nổi bật nữa ở trong lần lộ thông tin lần này đó là chiếc smartphone nhỏ gọn mới sẽ có hình dáng giống hệt chiếc smartphone Xiaomi Mi 5 đình đám của hãng này. Dung lượng pin của Xiaomi M2 SE là 2350 mAh, tích hợp cụm sạc nhanh Quick Charge 3.0 và chiếc điện thoại này cũng sẽ to bằng phiên bản iPhone SE.

Cũng theo những tin đồn trên, chiếc smartphone Xiaomi M2 SE được dự đoán sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay với giá là 1799 nhân dân tệ (276 USD).


Tin đồn được đăng tải trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Xiao Mi đã để lộ quá nhiều thông tin lần này, từ cấu hình, thiết kế, giá thành cho đến ngày ra mắt đều đã bị lộ ra. Có lẽ tin đồn lần này có khả năng cao trở thành sự thật.

Cũng phải kể đến việc Apple đã nhận thấy một thị trường tiềm năng cho phiên bản iPhone SE của mình, và có thể trong năm nay chúng ta sẽ chứng kiến một loạt các nhà sản xuất điện thoại Android sẽ đi theo bước chân của Apple.

Theo GizmoChina

Từ khoá : Xiaomi, ngay, tung, iPhone, Snapdragon, 3GB, RAM, inch

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch, có thể là đối thủ của iPhone SE

Trên mạng Weibo vừa rò rỉ một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch chạy Snapdragon 820 mang tên Xiaomi M2 SE, rất có thể đây sẽ là đối thủ mới của Apple iPhone SE

Hình ảnh smartphone 4.3 inch của Xiaomi chạy chip Snapdragon 820

Có lẽ Xiaomi đang muốn đem lại luồng gió mới cho thị trường điện thoại với một smartphone màn 4.3 inch nhưng chạy chip Snapdragon 820.

Lộ smartphone cạnh tranh iPhone SE, rẻ hơn 3 triệu đồng

Mẫu smartphone của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình 4,3 inch và cấu hình cực mạnh.

Iphone SE của Apple có thể "ăn trái đắng" từ đối thủ Xiaomi

Smartphone có thiết kế nhỏ gọn, trang bị chip Snapdragon 820 đến từ nhà sản xuất Xiaomi Trung Quốc đang là đối thủ xứng tầm vối Iphone SE mới ra mắt của Apple.

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

Xiaomi sắp tung smartphone pin khỏe, chạy Android 7.1, camera 13MP giá rẻ

Mới đây, chiếc smartphone giá rẻ mang tên Xiaomi Redmi Note 5A đã bị rò rỉ hình ảnh, cấu hình và giá bán. Xiaomi Redmi Note 5A được cài sẵn...

Xiao AI là gì?Trợ lý ảo này có trên smartphone Xiaomi nào & làm được những gì?

Theo The Verge, cuộc chiến trong lĩnh vực trợ lý ảo đã có thêm một đối thủ là Xiao AI, công cụ trợ lý giọng nói được Xiaomi, hãng xuất smartphone...

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?