Xiaomi ra mắt một máy in ảnh dành cho smartphone

Nhà sản xuất khổng lồ Trung Quốc Xiaomi vẫn tiếp tục cho ra những sản phẩm sáng tạo giúp người yêu công nghệ có nhiều sự tiện lợi hơn. Mới đây, công ty đã cho ra mắt một máy in ảnh dành cho smartphone.

Xiaomi ra mắt một máy in ảnh dành cho smartphone
Được biết, chiếc máy in này sử dụng công nghệ in nhiệt với 256 mức màu khác nhau, nhờ vậy mà nó không cần tới mực in. Máy in được xây dựng dựa trên chuẩn CMY3 với gam màu rộng.
Máy in cầm tay này cũng sử dụng công nghệ Kyocera chuyên nghiệp với khả năng in ảnh kích thước 54 x 86 mm, độ phân giải hình ảnh lên đến 300dpi. Ngoài ra, nó còn có thể in tự động với một lớp phim bảo vệ trong suốt mà không cần phải dán thêm lớp phủ. Máy in này sử dụng giấy in do một công ty Nhật Bản sản xuất, nó có thể lưu trữ ở nhiệt độ phòng trong nhiều thập kỷ.
Hơn nữa, máy in ảnh này còn hỗ trợ công nghệ AR photo, vì vậy bạn có thể trải nghiệm những hiệu ứng hình ảnh tương tác AR.
TTT
Nguồn gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Xiaomi ra mắt nồi cơm điện cao tần 150 USD, điều khiển qua smartphone

Hãng Xiaomi của Trung Quốc vừa cho ra mắt sản phẩm nồi cơm điện cao tần IH có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, nấu cơm ngon hơn cùng mức giá khá hấp dẫn, chỉ khoảng 3,4 triệu đồng.

Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh có giá gấp 10 lần Mi 5

Chiếc xe đạp QiCycle sắp ra mắt của Xiaomi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và sẽ có giá lên đến 3.000 USD.

Smartphone không viền Xiaomi Mi MIX lộ diện phiên bản Nano nhỏ gọn

Chiếc smartphone không viền đình đám Mi MIX của Xiaomi sắp có phiên bản mini size với tên gọi khá dễ thương – Mi MIX Nano.

Rò rỉ phiên bản kích thước màn hình 5.5 inch của Xiaomi Mi Mix

Tại sự kiện ra vào tháng trước của Xiaomi, hãng điện tử này đã cho ra mắt chiếc Mi Mix với viền màn hình siêu mỏng làm khuynh đảo cả thế giới công nghệ. Thiết bị này liên tục cháy...

Lộ smartphone cạnh tranh iPhone SE, rẻ hơn 3 triệu đồng

Mẫu smartphone của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình 4,3 inch và cấu hình cực mạnh.

Tai nghe không dây mới của Xiaomi đạt chứng nhận FCC, sẽ sớm trình làng

Tai nghe không dây mới của Xiaomi vừa nhận được chứng chỉ FCC, như vậy nó sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...