Smartband giá 550 ngàn đo nhịp tim, chống nước IP68, pin 10 ngày trình làng

Smartband giá rẻ đang bị thống trị bởi các nhà sản xuất Trung Quốc. Và mới đây, một tân binh sắp được trình làng là No.1 F4 cùng hàng loạt các công nghệ.

Smartband giá rẻ No.1 F4 chuẩn bị ra mắt

Ngay sau thành công của No.1 F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Trung Quốc là No.1 lại chuẩn bị cho ra mắt dòng No.1 F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ nhỏ như một smartband.

No.1 F4 là smartband mang nhiều công nghệ của smartwatch

Sở hữu hàng tá các công nghệ nhưng giá hơn 500 ngàn đồng

Được nhắm đến với đối đủ trực tiếp là Xiaomi Mi Band 2, No.1 F4 sở hữu nhiều công nghệ vượt bậc so với đối thủ. Đầu tiên có thể kể đến như màn hình OLED tiết kiệm pin với kích thước 0.96″. Khi kết nối với smartphone, nó sẽ nhận đầy đủ các thông báo từ điện thoại. Với công nghệ Bluetooth 4.0, chiếc smartband này có thể dễ dàng kết nối với smartphone chạy Android hay iOS.

No.1 F4 hiển thị đầy đủ các thông báo khi kết nối với smartphone

Tiếp đến, No.1 F4 nổi bật với tính năng theo dõi “đa môn thể thao”. Điều này có nghĩa là nó có thể hỗ trợ theo dõi các môn thể thao khác nhau như cầu lông, bóng bàn, Bóng rổ, bóng đá, leo núi, bơi lội… Bên cạnh đó, No.1 F4 này cũng có thể theo dõi thời gian, đo nhịp tim, đếm bước đi và tính lượng calo tiêu thụ.

No.1 F4 theo dõi được nhiều môn thể thao mà bạn luyện tập

Ngoài ra, No.1 F4 còn có công nghệ đo huyết áp và theo dõi oxy trong máu. Nó cũng sở hữu chuẩn chống nước khá IP68. Tiêu chuẩn này giúp ta có thể mang F4 đi bơi, đi lặn ở độ sâu 30m mà không cần suy nghĩ. Viên pin với dung lượng 130 mAh giúp No.1 F4 có thể hoạt động liên tục từ 7 đến 10 ngày. Bên cạnh đó, điểm cộng lớn nhất của máy là được trang bị GPS độc lập. Cảm biến này khi chạy bộ hay đạp xe sẽ giúp ta ghi lại quãng đường di chuyển.

  No.1 F4 sở hữu hàng tá các công nghệ thời thượng

Giá rẻ giật mình!!!

Mặc dù sở hữu nhiều công nghệ mới như trên các smartwatch cao cấp nhưng giá của nó cũng khiến nhiều người bất ngờ. No.1 đang niêm yết mức giá của chiếc smartband F4 này là 24.99 USD (~550.000 đồng). Đây sẽ là lựa chọn không thể hợp lý hơn cho một chiếc smartband giá rẻ phải không nào!

TIN LIÊN QUAN

Vòng đeo tay Smartband giá 300 ngàn đồng, ngang ngửa Mi Band 2

Vòng đeo tay thông minh Smartband V1 với những tính năng ngang ngửa Xiaomi Mi Band 2 sắp được trình làng, với giá khá mềm, chỉ khoảng 15 USD (~330 ngàn đồng).

Xiaomi Mi Band 2 sắp đụng độ No.1 Smartband F1

Xiaomi đã gây bất ngờ lớn với mẫu Mi Band 2 khi sản phẩm này được người dùng quan tâm và tìm mua nhiều. Tuy nhiên thương hiệu No.1 sắp tới đây...

Lenovo ra mắt smartband mới, cạnh tranh Xiaomi Mi Band 2

Theo trang FoneArena, Smartband HW01 có màn hình OLED 0.91 inch có thể đo thời gian, bước và nhịp tim. Nó cũng có khả năng theo dõi nhịp tim theo thời gian thực và tự động đo nhịp tim của bạn mỗi 15 phút. Nó cũng rung khi tim bạn đạt đến nhịp cao.

Xiaomi Hey+: Vòng đeo tay với màn hình màu 0.95 inch, giá 1 triệu đồng

Xiaomi Hey+ sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 0.95 inch và độ phân giải 240x240 pixels, (lớn hơn một chút so với màn hình 0.78 inch 128x80 pixel của Mi Band 3). Chiếc smartband này cũng sở hữu viên pin 120mAh cùng kết nối NFC và Bluetooth 4.2LE.

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ nhỏ như một smartband.

Chiếc Xiaomi Mi Band 2 giá không hề rẻ tại quê nhà

Xiaomi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh kế thừa Mi Band 1 và 1S, nó có thêm một màn hình OLED và vì thế hấp dẫn hơn hai đàn anh của mình.

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức