Chiếc Xiaomi Mi Band 2 giá không hề rẻ tại quê nhà

Xiaomi không chỉ làm mưa làm gió với mỗi smartphone mới mà họ bán ra, bây giờ, họ thậm chí còn gây bất ngờ với chiếc vòng Mi Band 2.

Xiaomi Mi Band 2 là chiếc vòng đeo tay thông minh kế thừa Mi Band 1 và 1S, nó có thêm một màn hình OLED và vì thế hấp dẫn hơn hai đàn anh của mình. Mặc dù giá bán đề xuất của hãng cho Mi Band 2 chỉ khoảng 450 ngàn đồng nhưng giá của nó đã bị đẩy lên cao tới gần 800 ngàn đồng ngay tại Trung Quốc.

Taobao và các trang web thương mại điện tử khác cũng đã phàn nàn về sự khan hiếm hàng của Mi Band 2 và vì thế họ sẽ bị ảnh hưởng khi giao hàng. Ngay cả trang bán hàng JD.com, một trang có quan hệ đối tác mạnh mẽ với Xiaomi cũng bán Mi Band 2 với mức giá trên 500 ngàn đồng thay vì giữ nguyên giá đề xuất.

Tình hình tại Việt Nam cũng không dịu hơn chút nào, nhiều người cho biết họ đã phải đặt mua Xiaomi Mi Band 2 với giá lên tới 800 ngàn đồng. Có vẻ như chiếc smartband có chuẩn chống nước IP67, bộ cảm biến nhịp tim và một pin 70 mAh đang làm chao đảo thị trường thiết bị đeo.

TIN LIÊN QUAN

Vòng đeo tay Mi Band 3 sẽ có màn hình “có thể chạm vào”

Hôm qua (28/5), tài khoản chính thức của Xiaomi trên Weibo đã đăng tải hình ảnh mới về Mi Band 3. Trong bài đăng này, Xiaomi cho biết vòng đeo tay mới sẽ đi kèm với một màn hình “có thể chạm vào”.

Xiaomi Mi Band 2 sắp đụng độ No.1 Smartband F1

Xiaomi đã gây bất ngờ lớn với mẫu Mi Band 2 khi sản phẩm này được người dùng quan tâm và tìm mua nhiều. Tuy nhiên thương hiệu No.1 sắp tới đây...

Xiaomi Mi Band 3 sẽ có kết nối NFC giúp cho người dùng thanh toán dễ dàng hơn

Kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên vào năm 2014, tổng cộng đã có 5 phiên bản vòng đeo tay thông minh được tung ra. Chúng bao gồm Xiaomi Mi Band, Xiaomi Mi Band Light, Xiaomi Mi Band 2, Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 3 NFC. Điều thú vị hơn,

Xiaomi Mi Band 3 chuẩn bị trình làng

Theo trang Gizmochina đưa tin, công ty công nghệ cao Trung Quốc - Xiaomi - có thể sớm tung ra một Xiaomi Mi Band 3 hoặc một thiết bị đeo.

Xiaomi bán được hơn 1 triệu chiếc Mi Band 3 chỉ trong 17 ngày

Mi Band 3, Mi S8 SE và siêu phẩm Mi 8 vừa được Xiaomi ra mắt vào ngày 31 tháng 5 vừa qua. Cách đây ít ngày Xiaomi cho biết hãng đã bán được hơn 1 triệu chiếc Mi 8 trong 18 ngày và theo thông tin mới nhất, Mi Band 3 đã đạt được doanh số 1 triệu

Vòng đeo thông minh Mi Band 3 sắp sửa được ra mắt

Mới chỉ cách đây khoảng 2 tuần, Xiaomi Mi Band 3 đã được cấp chứng chỉ Bluetooth hứa hẹn thời điểm ra mắt không còn xa và hôm nay, CEO Lei Jun của Xiaomi đích thân hé lộ về sự xuất hiện của Mi Band 3 trong một sự kiện khi khẳng định: 'Chúng tôi

Xiaomi Mi Band 3 chính thức: màn hình cảm ứng OLED, viền vát cong, pin 20 ngày, giá 600.000 đồng

Mi Band 3 có màn hình cảm ứng OLED 0.78 inch hơi trồi lên khỏi dây đeo, các viền vát cong tạo cảm giác liền lạc với dây. Dây đeo của Mi Band 3 làm bằng nhựa và có 3 màu khi mở bán là Đen, Xanh Dương và Cam. Và cũng như Mi Band 2, bạn có thể tháo

CEO Xiaomi xuất hiện cùng chiếc vòng tay được dự đoán là Mi Band 3

Theo Gsmarena, có thể chắc chắn rằng đây chính là vòng đeo tay Mi Band 3, một phụ kiện giá rẻ mà trước đó Giám đốc Huang Wang của Huami Technology (công ty mẹ của Xiaomi) đã xác nhận sẽ ra mắt trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.