Một người bạn của mình bên cửa hàng Anh

Một người bạn của mình bên cửa hàng Anh Đức Digital tại Đà Nẵng cho biết hai chiếc DSLR cao cấp nhất của Canon và Nikon là Canon EOS-1D X mark II và Nikon D5 sắp bán ra chính thức tại Việt Nam. Thông tin cụ thể mình được biết như sau:

Canon EOS-1DX mark II chưa có giá bán chính thức, giá Pre-order là 129 triệu đồng, kèm quà tặng Nikon D5 có giá bán chính thức 125 triệu. Đặt hàng trước (Pre-order) thì sẽ có quà tặng kèm nhưng mức giá vẫn chưa được công bố. Nikon D5 bán chính hãng đợt này sẽ là loại dùng 2 thẻ CF. Xem chi tiết về 2 phiên bản Nikon D5 tại ĐÂY Cá nhân mình thấy giá bán chính hãng của cả hai chiếc DSLR này tại Việt Nam quá tốt, thấp hơn cả giá niêm yết chưa thuế tại Mỹ. Theo như mình được biết thì lượng hàng về trong đợt Pre-Order này rất ít và giá bán chính thức của 1DX mark II sẽ cao hơn giá Pre-order kha khá nên các bạn hãy sẵn sàng thẻ tín dụng để nhanh tay đặt hàng.

Các bạn có thể xem lại loạt bài về Nikon D5 tại đây:
Nikon công bố flagship Nikon D5: ISO 3triệu, hệ thống AF 153 điểm,Video 4K. Giá 149 triệu Trên tay Nikon D5: Máy ảnh DSLR chuyên nghiệp quá mạnh mẽ! Nikon D5: Test tốc độ chụp liên tục & ISO 3.280.000 Những hình ảnh và video 4k thực tế chụp và quay được bởi Nikon D5 So sánh thông số Nikon D5 - Nikon D4S - Canon EOS-1D X: Canon đã ngủ quên quá lâu Mời anh em xem bên trong chiếc máy ảnh Nikon D5 bị cưa đôi Các bài viết về Canon EOS-1D X mark II:

Canon 1D X Mark II: 20.2MP, lấy nét Dual Pixel AF, quay phim 4K 60fps

Từ khoá : Anh

TIN LIÊN QUAN

Nikon D3300 sẽ có phiên bản kế thừa trong năm nay

Mẫu máy ảnh phổ thông được ưa chuộng Nikon D3300 sẽ sớm có phiên bản kế thừa trong năm nay - động thái nhằm đối phó với Canon EOS 1300D mới.

Máy ảnh Nikon D3400 sẽ ra mắt trong năm nay

Cận cảnh máy ảnh Canon EOS 1300D vừa ra mắt Sony ra mắt máy ảnh siêu zoom Cyber-shot DSC-HX80 Nikon ra mắt bộ 3 máy ảnh compact dùng cảm biến 1 inch Ricoh ra mắt camera hành động...

DJI Ronin-S: Chiếc gimbal đầu tiên của DJI dành cho DSLR và Mirrorless

DJI cho biết việc cân máy lên gimbal cũng dễ dàng hơn và nhanh hơn so với các thiết bị đối thủ. DJI trang bị cho Ronin-S chế độ PUSH-MODE, được điều khiển bằng ứng dụng Ronin trên điện thoại.

Irix 15mm f/2.4: ống kính siêu rộng mới cho Canon, Nikon, Pentax

Công ty TH của Thụy Sĩ vừa công bố một dòng ống kính mới có tên gọi là Irix. Và thành viên đầu tiên trong 'gia đình' này là ống kính 15mm f/2.4 - Một 'giấc mơ của các nhiếp ảnh gia...

Sai lầm “chết người” trong quảng cáo của Nikon

Trong chiến dịch quảng cáo của Nikon, hãng đã đặt chiếc máy Fujifilm X100 cạnh logo Nikon cùng dòng chữ quảng bá về sản phẩm ống kính của công ty.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái nhìn rõ nhất về hai đối thủ này:

Phát hiện sai lầm "chết người" trong quảng cáo của Nikon

Trong chiến dịch quảng cáo của Nikon, hãng đã đặt chiếc máy Fujifilm X100 cạnh logo Nikon cùng dòng chữ quảng bá về sản phẩm ống kính của công ty.

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng không cách nhau quá xa. Hơn thế

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi ngôn ngữ bàn phím Windows 8/8.1

Do nhu cầu làm việc mà bạn cần phải đổi các ngôn ngữ để sử dụng trên máy tính Windows 8/8.1. Các thao tác chuyển đổi ngôn ngữ khá đơn giản và bạn có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm

3 ứng dụng tạo scrapbook cho những bức ảnh chuyên nghiệp bạn đã thử chưa

Cho dù bạn muốn tạo một cuốn sách ảnh để ghi lại chuyến đi chơi cuối năm hoặc tạo ra một album ảnh gia đình trực tuyến để chia sẻ với bạn bè rải rác khắp nơi trên thế giới, các ứng dụng dưới đây có thể giúp bạn nâng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.