Alcatel Idol 4 Pro rò rỉ ảnh "nóng"

Sau khi ra mắt Idol 4 và Idol 4S tại buổi lễ MWC 2016 vừa qua, Alcatel, liên doanh giữa France’s Alcatel-Lucent và Chinese TCL là một tên tuổi khá lớn trong thị trường di động sắp sửa cho ra mắt thế hệ Idol tiếp theo, đó là Idol 4 Pro.

Alcatel được cho là đang chuẩn bị sẵn sàng cho ra mắt thiết bị cầm tay chạy Windows 10 mới được mang tên Idol 4 Pro.
Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng mẫu điện thoại thông minh của Alcatel được hỗ trợ tính năng Continuum cao cấp.
Với tính năng này, bạn có thể sử dụng chiếc smartphone của mình để điều khiển từ xa cho TV hoặc máy PC. Tuy nhiên đây là tính năng đã từng có trước đây, tính năng nổi bật nhất của Continuum là cho phép các ứng dụng tự động tương thích với kích thước màn hình khác nhau.
Ở trên màn hình lớn nó sẽ có giao diện giống như một chiếc PC chạy Windows, còn đối với màn hình nhỏ thì nó sẽ vẫn là một ứng dụng trên di động.


Alcatel Idol 4 Pro rò rỉ ảnh "nóng"

Evan Blass (@eveleaks), người chuyên cung cấp thông tin rò rỉ với độ tin cậy cao cho hay Idol 4 Pro không khác gì một biến thể chạy Windows 10 của Idol 4S - mẫu điện thoại chạy hệ điều hành Android Marshmallow được công bố chính thức tại MWC 2016 vừa qua.
Theo hình ảnh rò rỉ, chúng ta chỉ biết thân máy được làm từ kim loại và thủy tinh, có camera trước với đèn flash LED.
Khác với Idol 4S (sở hữu màn hình 5,5 inch Quad HD 1440p, bộ vi xử lý Snapdragon 652), Idol 4 Pro sẽ được trang bị màn hình 6 inch độ phân giải 1080p,nhiều khả năng máy được trang bị chip Snapdragon 820, đồ họa Adreno 530 tích hợp, RAM 2GB, bộ nhớ trong 64GB và camera chính 20MP.


Như vậy, nếu Alcatel Idol 4 Pro chính thức được ra mắt thì đây sẽ là mẫu smartphone thứ hai của Alcatel chạy Windows 10 sau Alcatel OneTouch Fierce XL.

Từ khoá : Alcatel, Idol, Pro

TIN LIÊN QUAN

"Siêu điện thoại" chạy Windows 10 của Alcatel lộ thiết kế

Chiếc 'siêu điện thoại' chạy Windows 10 của Alcatel về cơ bản sẽ có thiết kế giống Idol 4S và có tên gọi Idol 4 Pro.

Rò rỉ hình ảnh BlackBerry DTEK60, rất giống Alcatel IDOL 4S

Hình ảnh rò rỉ rất rõ nét của chiếc điện thoại mới BlackBerry DTEK60, dự kiến ra mắt tại Việt Nam khoảng giữa tháng 10.

Alcatel Idol 5 xuất hiện biến thể cấu hình mới trên GFXBench

Mới đây trên GFXBench đã xuất hiện mẫu biến thể mới về vi xử lý của Alcatel Idol 5. Khả năng thiết bị này có 2 phiên bản cấu hình dành cho từng...

Hé lộ thêm nhiều thông tin về superphone Idol Pro 4

Nhiều chi tiết về chiếc superphone Ido Pro 4 chạy Windows 10 Mobile của Alcatel bắt đầu được đăng tải sau gần một tháng lộ diện.

Trên tay smartphone giá mềm Alcatel GO PLAY

Hãng điện thoại Trung Quốc vừa chính thức công bố mức giá dành cho mẫu điện thoại thông minh Alcatel GO PLAY.

Galaxy A7 2017 là một trong những smartphone được cập nhật Android 7.0

Bạn đang sử dụng smartphone Android thương hiệu nào? Bạn có muốn cập nhật Android 7.0 cho thiết bị của mình không? Hãy đọc bài viết để tìm xem sản phẩm mình dùng có trong danh sách được nâng cấp Android Nougat không nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc