Alcatel Idol 4 Pro lộ diện với màn hình 6 inch, camera 20 “chấm”

Phablet mới chạy hệ điều hành Windows 10 của Alcatel gần đây đã liên tục bị rò rỉ thiết kế và các thông số kỹ thuật.


Alcatel Idol 4 Pro lộ diện với màn hình 6 inch, camera 20 “chấm”

Ảnh minh họa (Nguồn: AH)

Mới đây, Evan Blass, “chuyên gia rò rỉ” nổi tiếng giới công nghệ, đã đăng tải hình ảnh xác nhận một mẫu phablet mới đến từ thương hiệu Alcatel . Thiết bị này có tên Alcatel Idol 4 Pro, là biến thể vận hành trên nền tảng Windows 10 của Alcatel Idol 4S ra mắt tại sự kiện MWC 2016 vừa qua.

Dựa theo hình ảnh được cung cấp, có thể thấy Alcatel Idol 4 Pro sở hữu thiết kế khá giống phiên bản gốc với khung kim loại, mặt kính và 4 góc bo tròn, mang tới người dùng cảm giác cầm nắm tốt hơn. Đặc biệt, máy còn tích hợp đèn Flash LED trợ sáng đi kèm camera trước nhằm thỏa mãn các tín đồ selfie.


Hình ảnh Alcatel Idol 4 Pro do Evan Blass đăng tải

Ngay sau khi Evan Blass đăng tải hình ảnh về thiết kế của Alcatel Idol 4 Pro, cấu hình của sản phẩm đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trang công nghệ GFXBench. Theo đó, máy sẽ sở hữu màn hình 6 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), vận hành trên nền vi xử lý 4 lõi của Qualcomm (được dự đoán là chip Snapdragon 820 ). Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp chip đồ họa Adreno 530, sử dụng RAM 2GB, bộ nhớ dung lượng 43GB hoặc 56GB.


Cấu hình của sản phẩm xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trang công nghệ GFXBench

Sản phẩm tích hợp camera trước có độ phân giải 9MP, hỗ trợ chụp selfie và thực hiện cuộc gọi video. Trong khi đó, camera sau của máy có độ phân giải lên tới 20MP hứa hẹn mang lại những hình ảnh có độ sắc nét cao. Không chỉ vậy, do hoạt động trên nền tảng Windows 10 nên Alcatel Idol 4 Pro được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tính năng Continuum cho phép người dùng sử dụng smartphone như một chiếc máy tính nhờ kết nối với chuột, bàn phím và màn hình.

Những thông tin rò rỉ trên báo hiệu Alcatel sẽ sớm trình làng chiếc Idol 4 Pro trong thời gian tới. Đây là chiếc smartphone thứ hai chạy Windows 10 do hãng phát triển sau OneTouch Fierce XL được phát hành hồi đầu tháng 2 vừa qua với giá 139,99 USD (khoảng 3,2 triệu đồng).

Từ khoá : Alcatel, Idol, Pro, inch, camera

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh BlackBerry DTEK60, rất giống Alcatel IDOL 4S

Hình ảnh rò rỉ rất rõ nét của chiếc điện thoại mới BlackBerry DTEK60, dự kiến ra mắt tại Việt Nam khoảng giữa tháng 10.

Alcatel Idol 5 xuất hiện biến thể cấu hình mới trên GFXBench

Mới đây trên GFXBench đã xuất hiện mẫu biến thể mới về vi xử lý của Alcatel Idol 5. Khả năng thiết bị này có 2 phiên bản cấu hình dành cho từng...

"Siêu điện thoại" chạy Windows 10 của Alcatel lộ thiết kế

Chiếc 'siêu điện thoại' chạy Windows 10 của Alcatel về cơ bản sẽ có thiết kế giống Idol 4S và có tên gọi Idol 4 Pro.

Hé lộ thêm nhiều thông tin về superphone Idol Pro 4

Nhiều chi tiết về chiếc superphone Ido Pro 4 chạy Windows 10 Mobile của Alcatel bắt đầu được đăng tải sau gần một tháng lộ diện.

Trên tay smartphone giá mềm Alcatel GO PLAY

Hãng điện thoại Trung Quốc vừa chính thức công bố mức giá dành cho mẫu điện thoại thông minh Alcatel GO PLAY.

Galaxy A7 2017 là một trong những smartphone được cập nhật Android 7.0

Bạn đang sử dụng smartphone Android thương hiệu nào? Bạn có muốn cập nhật Android 7.0 cho thiết bị của mình không? Hãy đọc bài viết để tìm xem sản phẩm mình dùng có trong danh sách được nâng cấp Android Nougat không nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải