Alcatel Idol 5 xuất hiện biến thể cấu hình mới trên GFXBench

Mới đây trên GFXBench đã xuất hiện mẫu biến mới thể về vi xử lý của Alcatel Idol 5. Khả năng thiết bị này có 2 phiên bản cấu hình dành cho từng khu vực.

Cụ thể, trên GFXBench đã liệt kê thông số cấu hình của Alcatel Idol 5 'phiên bản cấu hình mới' với vi xử lý Helio P20, RAM 2 GB. Trước đó thiết bị này cũng đã từng liệt kê trên GFXBench với vi xử lý Snapdragon 625, RAM 3 GB.

Alcatel Idol 5 xuất hiện trên GFXBench thêm một lần nữa

Ngoài sự khác biệt trên thì các thông số khác vẫn giữ nguyên bao gồm: Màn hình 5.2 inch Full HD, bộ nhớ trong 32 GB và khởi chạy Android 7.0 Nougat. Camera chính 12 MP và 8 MP đối với camera 'tự sướng'.

Theo Phonearena, phiên bản chip Snapdragon sẽ dành cho thị trường Mỹ còn phiên bản chip MediaTek sẽ được phân phối ở các thị trường Châu Á.

 


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh BlackBerry DTEK60, rất giống Alcatel IDOL 4S

Hình ảnh rò rỉ rất rõ nét của chiếc điện thoại mới BlackBerry DTEK60, dự kiến ra mắt tại Việt Nam khoảng giữa tháng 10.

Hé lộ thêm nhiều thông tin về superphone Idol Pro 4

Nhiều chi tiết về chiếc superphone Ido Pro 4 chạy Windows 10 Mobile của Alcatel bắt đầu được đăng tải sau gần một tháng lộ diện.

"Siêu điện thoại" chạy Windows 10 của Alcatel lộ thiết kế

Chiếc 'siêu điện thoại' chạy Windows 10 của Alcatel về cơ bản sẽ có thiết kế giống Idol 4S và có tên gọi Idol 4 Pro.

Trên tay smartphone giá mềm Alcatel GO PLAY

Hãng điện thoại Trung Quốc vừa chính thức công bố mức giá dành cho mẫu điện thoại thông minh Alcatel GO PLAY.

Sony Pikachu bất ngờ lộ diện trên GFXBench

Trên GFXBench mới ghi nhận lại thông số kỹ thuật smartphone của Sony có tên là Pikachu, theo đó thiết bị này sẽ nằm ở phân khúc tầm trung sử dụng chip MediaTek.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và