Điểm danh loạt thiết bị di động giảm giá ấn tượng tuần qua

Dưới đây là danh sách những thiết bị di động vừa giảm giá ấn tượng tuần vừa qua.


Điểm danh loạt thiết bị di động giảm giá ấn tượng tuần qua

1. iPad Air 2

Ngay sau khi trình làng iPhone SE và chiếc iPad thế hệ mới, Apple cũng đã chính thức điều chỉnh lại giá bán cho các thiết bị thế hệ trước.


Theo đó, chiếc iPad Air 2 ra mắt từ năm 2014 vẫn sẽ tiếp tục được sản xuất nhưng giá bán của nó đã chính thức được điều chỉnh xuống còn 399USD cho phiên bản 16GB chỉ hỗ trợ kết nối Wifi (giảm 100USD so với trước đây).

iPad Air 2 có màn hình 9.7 inch, tráng kính chống xước và bổ sung thêm tính năng cảm biến nhiệt quang học.

iPad Air 2 được trang bị con chip A8X, camera chính 8MP có khả năng quay video 1080p, trong khi camera phụ 1.2 MP có thể quay được video 720p HD. Thời lượng pin của iPad Air 2 vẫn duy trì được thời lượng pin xuất sắc lên tới 10 tiếng.




2. Galaxy A8

Chiếc smartphone này tiếp tục được hạ giá từ 10.09 triệu xuống còn 9.49 triệu, giảm 600 ngàn đồng.


Galaxy A8 hiện được xem là chiếc smartphone mỏng nhất của Samsung với độ dày chỉ 5.9 mm, máy có khung vỏ nhôm sang trọng, thiết kế cao cấp không thua kém gì những mẫu điện thoại hàng đầu hiện nay.


Máy có màn hình Super AMOLED 5.7 inch độ phân giải full HD luôn hiển thị những hình ảnh sắc nét, sống động. Sức mạnh của máy được trợ thủ bởi chip 8 nhân Exynos 5430, kết hợp với bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin dung lượng 3.050 mAh.





Ngoài ra, máy còn sở hữu bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5 MP và 16 MP, hai khe cắm SIM và tích hợp cả kết nối mạng 4G siêu tốc.


3. Huawei P8 Lite

Huawei P8 Lite đã được điều chỉnh hạ giá từ 5.09 triệu xuống còn 4.59 triệu đồng, giảm 500 ngàn đồng.


Huawei P8 Lite có thiết kế nhựa nguyên khối nhỏ gọn, mỏng và rất nhẹ, kèm theo đó là khung viền bằng kim loại chắc chắn sang trọng. Thiết bị cũng khá mỏng, chỉ 7.7 mm, trông rất thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Huawei P8 Lite có màn hình 5 inch HD, chip 8 nhân Kirin 620, bộ nhớ RAM 2 GB kèm bộ đôi camera 5 MP mặt trước và 13 MP mặt sau cùng bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ cả thể nhớ lên tới 128 GB.

Máy như hỗ trợ 2 SIM, pin dung lượng 2.200 mAh và đặc biệt là tích hợp kết nối 4G.



4. Samsung Galaxy S6 Edge 32GB và 64GB

Galaxy S6 Edge bản 32GB giảm còn 14.990.000 đồng và bản 64GB với giá giảm còn 15.990.000 đồng.


Như các bạn đã biết, cùng với Galaxy S6, S6 Edge là một trong những mẫu smartphone tốt nhất năm 2015.

S6 Edge có màn hình cong 5.1 inch độ phân giải 2K, bên trong là vi xử lý Exynos 7420 mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 3 GB kèm pin dung lượng 2.600 mAh. Thiết bị tích hợp bộ đôi camera 5/16 MP trước sau. Với máy ảnh sau 16 MP, S6 Edge cũng được cho là một trong những smartphone chụp tốt nhất hiện nay.




Hiện tại, S6 Edge cũng đã bắt đầu nhận cập nhật Android 6.0 mới mẻ, giúp máy trở nên tiết kiệm pin hơn, mượt mà hơn và nhiều tính năng hơn nữa.


5. Sony Xperia Z5

Mẫu Xperia Z5 Dual từ 15.99 triệu xuống còn 13.99 triệu, giảm tới 2 triệu đồng.


Về 'sắc đẹp', chắc hẳn ai cũng sẽ đồng ý với mình rằng Z5 có thiết kế rất bắt mắt, ấn tượng. Thiết bị dùng chất liệu khung nhôm, mặt sau là kính cường lực và Sony vẫn sử dụng một lối thiết kế thanh phẳng, các góc cạnh hơi bo tròn nhẹ nhàng cho cảm giác sang trọng, lịch lãm.

Về cấu hình, Xperia Z5 sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 810, màn hình 5.2 inch full HD, bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Thiết bị được tích hợp bộ đôi camera 5/23 MP trước sau rất hấp dẫn, hỗ trợ kết nối mạng 4G cùng pin dung lượng 2.900 mAh.



Xperia Z5 cũng tích hợp cảm biến vân tay ngay trên nút nguồn ở cạnh phải, có cả nút chụp ảnh chuyên dụng và mới đây đã được lên đời Android 6.0. Rất nhiều điểm hấp dẫn phải không nào?

Tuy nhiên, có một nhược điểm rất lớn mà cũng chính vì điều này đã khiến Xperia Z5 khó cạnh tranh được với nhiều mẫu flagship khác, đó là bệnh 'nóng trong người' của chip Snapdragon 810.


Từ khoá : danh, thi, qua

TIN LIÊN QUAN

Apple giảm giá iPad Air 2 còn 399 USD

Sau khi tung ra iPad Pro 9,7 inch, Apple đã giảm giá bán của iPad Air 2 từ 499 USD xuống còn 399 USD.

iPad Pro 9,7 inch: Camera sau 12 MP, hỗ trợ quay video 4K?

Apple dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 21/3 để ra mắt chiếc iPad Pro 9,7 inch cùng với iPhone SE 4 inch và phiên bản nâng cấp của Apple Watch.

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

iPad Pro 2016 trở lại màn 9,7 inch, ra mắt vào 21/3

Đồng hành cùng iPhone 5SE, Apple có thể ra mắt mẫu iPad Pro phiên bản màn 9,7 inch, nâng cấp camera lên 12MP hỗ trợ quay video 4K.

Trang 9To5Mac cho biết nhiều khả năng tại

Trang 9To5Mac cho biết nhiều khả năng tại sự kiện Apple sắp tới, chúng ta sẽ được thấy sự xuất hiện của phiên bản iPad Pro nhỏ hơn với kích thước chỉ 9,7-inch (tức là bằng với dòng...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình