iPhone - 088: Bộ đôi điện thoại thời trang, sim thời thượng

iPhone đã làm nên cuộc cách mạng đối với một chiếc điện thoại di động. Giờ đây, những chiếc điện thoại này không chỉ đơn thuần là phương tiện liên lạc nghe gọi, mà còn là món đồ thời trang, thể hiện phong cách và dấu ấn riêng, cùng nhiều ứng dụng tiện ích mê hoặc người dùng. Nhờ đó, mỗi phiên bản iPhone ra mắt đều trở thành hiện tượng trong lĩnh vực công nghệ, là sản phẩm hiếm hoi có khả năng làm điêu đứng giới mộ điệu. Và gần đây, hiện tượng tương tự cũng đã xảy ra trong lĩnh vực dịch vụ di động tại Việt Nam. Đó là sự kiện ra mắt đầu số “song phát” 088 mới của VinaPhone, đã thu hút được hàng nghìn lượt xếp hàng và tốc độ phát triển thuê bao đạt mức kỷ lục. Có thể nói rằng, đây là lần đầu tiên VinaPhone nói riêng và các nhà mạng nói chung chứng kiến việc người dùng lại hào hứng đến thế đối với đầu số di động, khiến chúng ta liên tưởng cảnh tượng mở bán iPhone. Không dừng lại ở đó, VNPT VinaPhone đã tạo thêm một cú hích cho thị trường, khi kết hợp bộ đôi sản phẩm iPhone và 088 cùng những ưu đãi hấp dẫn. Mang đậm chất thời trang, tiên phong và khác biệt là những điểm dễ dàng nhận thấy của gói sản phẩm đặc biệt này, hứa hẹn làm nên một trào lưu mới.


iPhone - 088: Bộ đôi điện thoại thời trang, sim thời thượng

Khách hàng sẽ được tặng sim đẹp 10 số đầu 088 trị giá 5.400.000 đồng khi mua iPhone 6s

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của bộ đôi này. Điểm đầu tiên phải kể đến, đây là những sản phẩm được yêu thích nhất trong tại Việt Nam. Cả hai sản phẩm đều đẳng cấp, thời trang, tinh tế. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc điện thoại đột phá về công nghệ cùng số điện thoại mang ý nghĩ rất đẹp về phong thủy được cam kết bởi chất lượng phục vụ và dịch vụ đẳng cấp, xứng tầm cùng những ưu đãi hấp dẫn. Điểm tiếp theo phải kể đến, là iPhone có rất nhiều ứng dụng tiện ích trên nền công nghệ 3G, thì VinaPhone 088 được đóng gói theo hướng lợi về data, giúp người dùng không phải lo lắng về tốc độ và dung lượng data sử dụng cho các hoạt động lướt net, check mail, làm việc online, kết nối bạn bè qua facebook, zalo,…


Vậy giá trị người dùng nhận được khi lựa chọn bộ đôi này từ VNPT VinaPhone là gì? Từ nay tới 30/4/2016, ngoài việc hưởng những ưu đãi giá cùng các gói cước hấp dẫn khi mua iPhone 6s/6s Plus, khách hàng còn được tặng số điện thoại song phát 088 thuộc dải số cam kết 300.000đ/tháng trong 18 tháng (tương đương với giá trị 5.400.000 đồng tiền mặt). Đây được xem như một đặc ân cho người dùng khi lựa chọn số điện thoại thời thượng với dế thời trang.

Theo ictnews.vn

Từ khoá : iPhone, tho, trang, sim

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ Viettel, VinaPhone, MobiFone nào đang dùng

Nếu muốn kiểm soát xem chúng ta đang dùng dịch vụ gì hoặc thấy số thuê bao bị trừ tiền vì một dịch vụ giá trị gia tăng chưa hề đăng ký, hãy kiểm tra lại để hủy. Dưới đây...

Việt Nam chuẩn bị có mạng 4G, giới trẻ tha hồ check-in "sống ảo"

Sau cả năm trời thử nghiệm, đến nay các nhà mạng lớn tại Việt Nam đã được cấp giấy phép chính thức thiết lập và phủ sóng 4G trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Mập mờ định nghĩa iPhone chính hãng: Chỉ người dùng thiệt

Nhiều nơi bán hiện đang rao iPhone chính hãng nhưng thực chất lại 'treo đầu dê, bán thịt chó' với màn tung hứng hàng xách tay.

Mobifone bán iPhone 6S từ 11/3, giá 9,7 triệu kèm hợp đồng

Thông tin Mobifone bán iPhone 6S được hé lộ cách đây ít lâu. Tuy nhiên, điểm khiến người dùng quan tâm là các gói hợp đồng đi kèm giúp giảm giá máy.

Apple chi 220 USD tiền linh kiện để sản xuất iPhone 7 giá 649 USD

Một bảng phân tích khá chi tiết về giá thành từng linh kiện cấu thành chiếc iPhone 7 bản 32GB cho thấy chi phí Apple bỏ ra cho những bộ phận này vào khoảng 220 USD, cộng thêm gần 5 USD cho sản xuất, lắp ráp và vận chuyển.

Giật mình vì bị nhà mạng qua mặt

Nhiều người tá hỏa khi kiểm tra qua tổng đài hoặc tin nhắn mới biết mỗi tháng bị trừ rất nhiều tiền cho các dịch vụ không biết đăng ký từ lúc nào.

iPhone 7 Plus sẽ có bộ nhớ 256 GB, pin 3.100 mAh

Apple có thể phát hành điện thoại thế hệ mới với phiên bản bộ nhớ trong cao gấp đôi so với iPhone 6s Plus, nhưng thiết kế mỏng gọn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng trừ tiền 3G nhanh nhất mà bạn chưa biết

Một số ứng dụng như iMessage/ WhatsApp hay Snapchat tỏ ra khá 'vô hại' với tài khoản smartphone của bạn cùng hóa đơn 3G, tuy nhiên bạn nên cẩn thận với những cái tên như Facebook, Instagram hay Spotify.

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Xử lý chất lỏng đổ vào máy tính xách tay thế nào?

Nếu vô tình để chất lỏng như café tràn lên bàn phím máy tính xách tay, nó có thể làm hư hỏng các thành phần bên trong. Lúc này hãy nhanh chóng sơ cứu nó như trong video hướng dẫn.

Tuyệt chiêu giúp thay đổi màu sắc theo ý muốn trong trò chơi OMG đang hot trên Facebook

Bạn đã từng thử chơi trò chơi OMG đang hot trên Facebook chưa? Có phải bạn nghĩ rằng những màu sắc và những câu ghi chú trên ứng dụng này là phù hợp và dành cho bản thân mình. Bật mí cho bạn nhé, những màu sắc đó chỉ

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...