LG tập trung vào smartphone tầm trung bằng bộ đôi K7 và K10

Đây được xem là hướng đi mới nhất của LG trong năm nay, nhằm tìm lại vị trí đã mất vào tay các nhà sản xuất Trung Quốc.


LG tập trung vào smartphone tầm trung bằng bộ đôi K7 và K10

Hãng smartphone Hàn Quốc đang có những thay đổi tại phân khúc tầm trung - Ảnh: Reuters

Trong khoảng một năm trở lại đây, thị trường di động nói chung đã ghi nhận rất nhiều biến chuyển. Bộ tứ quyền lực trong làng smartphone thế giới là Apple, Samsung, LG và Sony ít nhiều thay đổi.

Thay vào đó, các hãng sản xuất tới từ Trung Quốc đã lên ngôi. Họ tập trung vào phân khúc di động tầm trung và giá rẻ, hướng tới đối tượng người dùng phổ thông nhất hiện nay. Điều này phần nào giúp các mẫu điện thoại Trung Quốc có được chỗ đứng trên thị trường.

Tuy nhiên, có lẽ sự trở lại của LG tại phân khúc di động tầm trung sẽ thay đổi cục diện của cuộc đua smartphone hiện nay. Gần đây nhất, nhà sản xuất Hàn Quốc đã tung ra bộ đôi K7 và K10 tại thị trường châu Á, trong đó bao gồm Việt Nam. Đây cũng là bộ đôi smartphone nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới công nghệ trong thời gian gần đây.

Về cơ bản, bộ đôi smartphone của LG không có quá nhiều điểm vượt trội. Thiết kế vẫn là vỏ nhựa, nhưng được làm cách điệu, trông hiện đại và có nét hơn các mẫu sản phẩm trước đây. Đặc biệt, cấu hình của 2 chiếc smartphone K series được trang bị khá mạnh.


Thị trường smartphone tầm trung sẽ sôi động hơn với bộ đôi K7 và K10 của LG - Ảnh: Reuters

Nhìn chung, đây là một điểm cải tiến đáng ghi nhận với K7 và K10 của LG. Bởi đã rất lâu rồi, người dùng không còn được chứng kiến những sản phẩm tương tự tới từ nhà sản xuất Hàn Quốc. Những gì người ta nhớ tới chỉ là dòng G cao cấp hiện nay.

Ở đây, chúng ta có thể chỉ ra 2 điểm mạnh mà dòng smartphone K series của LG đang hướng tới. Đầu tiên là trải nghiệm nghe nhìn. Dù sở hữu giá bán chưa tới 4 triệu đồng, nhưng cả hai smartphone của LG đều được trang bị màn hình lớn, kích thước trên 5 inch.

Thứ hai, bộ đôi K7 và K10 của LG đã được tích hợp phần cứng tốt trong tầm giá, với nhiều khung cấu hình khác nhau, hướng tới các đối tượng khác nhau. Các thông số đáng chú ý có thể kể ra là RAM 2 GB, vi xử lý lõi 8, hay việc hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Tóm lại, sự chuyển biến từ LG là rất đáng ghi nhận, ít nhất trong bối cảnh thị trường smartphone tầm trung đang ngày càng sôi động và được nhiều nhà sản xuất di động quan tâm.

Tuấn Hưng

Từ khoá : trung, smartphone, K10

TIN LIÊN QUAN

Sony lời trung bình 26.17$ trên mỗi smartphone bán ra, Samsung là 23.29 và Apple là 184.10$

Thống kê cho thấy Apple tiếp tục là đứng đầu bảng xếp hạng lợi nhuận khi trung bình họ thu được tới 184.1 đô la Mỹ trên mỗi chiếc iPhone bán ra. Các nhà sản xuất Android khác không...

Smartphone Trung Quốc về Việt Nam ngày càng nhiều

Chỉ trong một năm, số thương hiệu điện thoại Trung Quốc về Việt Nam đã tăng lên gấp đôi, giờ đã có tới khoảng 15 hãng đang được phân phối ở thị trường trong nước.

THỦ THUẬT HAY

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

WP - Chuyên gia về tin tức với giao diện BetterMag

Không quá khó để kiếm một giao diện tốt nhất nhằm phục vụ một website tin tức có lưu lượng truy cập lớn. Với BetterMag là một lựa chọn khá hoàn hảo, nó mang trong mình đẩy đủ những chức năng tuyệt vời đó.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone/iPad cũ sang thiết bị mới

Nếu bạn có Apple Watch và bạn có một chiếc iPhone mới, hãy hủy ghép nối Apple Watch khỏi iPhone trước đó của bạn trước khi bạn thiết lập thiết bị mới. Tự động ghép nối sẽ tự động sao lưu Apple Watch của bạn để bạn có

Hướng dẫn sử dụng dấu nhắc lệnh trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8

Trên hệ điều hành Windows, môi trường dòng lệnh (command prompt) cho phép chúng ta gửi đi những chỉ thị đến bộ phận hệ điều hành nằm bên dưới giao diện đồ họa. Việc thực thi một chương trình từ Command Prompt có thể

Mách bạn cách khắc phục lỗi không xem được tệp đính kèm trên Messenger

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin cực kỳ phổ biến trên điện thoại hiện nay. Bỗng vào một ngày đẹp trời, bạn không thể mở được tệp đính kèm trên Messenger và bạn không biết cách khắc phục như thế nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.