'Ngắm trước' 3 mẫu iPhone Apple sẽ cho ra mắt năm 2016

Chỉ hơn 1 ngày nữa, Apple sẽ ra mắt iPhone SE, trong khi đó, mùa thu năm nay người dùng mới được chiêm ngưỡng iPhone 7 và iPhone Pro.


'Ngắm trước' 3 mẫu iPhone Apple sẽ cho ra mắt năm 2016

Không giống như truyền thống, năm 2016 là năm đầu tiên Apple “phá lệ”, cho ra mắt tới 3 mẫu iPhone khác nhau. Dưới đây là 3 concept (bản dựng) của 3 mẫu iPhone này, được thực hiện bởi Martim Hajek.


Thời điểm hiện tại, mẫu iPhone đang được chờ đợi nhất chính là iPhone SE có màn hình 4 inch. Giới thạo tin cho biết, chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ được Apple cho ra mắt vào ngày 21/3 tới (tức 0h ngày 22/3 theo giờ Việt Nam), cùng với iPad Pro 9,7 inch, dây đeo mới cho Apple Watch và bản nâng cấp iOS.


Theo đó, iPhone SE được đồn đoán là sẽ có thiết kế lai giữa iPhone 5S và iPhone 6S. Nghĩa là, máy có màn hình 4 inch và được bo cong nhiều hơn, mềm mại và uyển chuyển hơn. Đồng thời, máy sẽ sở hữu cấu hình cực “khủng” của iPhone 6S.


iPhone SE mới cũng có NFC, hỗ trợ tính năng thanh toán Apple Pay, tính năng chụp hình động có âm thanh là Live Photos. Camera trên iPhone SE vẫn sẽ được nâng cấp lên 12 MP như bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus hiện nay. Viên pin cũng được mở rộng lên 1.642 mAh.


Bên cạnh iPhone SE, iPhone 7 được cho là model chủ lực của Apple trong năm nay và được nhiều người dùng chờ đợi.


Nhiều nguồn tin gần đây khẳng định iPhone 7 sẽ dùng chip A10, thiết kế chống nước, loại bỏ nút Home (tích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình), đồng thời không còn jack cắm tai nghe 3,5 mm.


Bên cạnh những tin đồn cho rằng iPhone 7 sẽ có camera kép “siêu lồi” thì một số người vẫn hi vọng và tin rằng camera trên model này sẽ không còn thiết kế lồi như trong bản dựng này.


Cuối cùng là iPhone Pro, nhiều khả năng sản phẩm này sẽ được Apple cho ra mắt vào cuối năm nay, bởi trước đó hãng đã có Macbook Pro và iPad Pro.


Theo đó, iPhone Pro có thể là tên gọi khác của mẫu iPhone 7 Plus, với cách gọi là iPhone Pro, Apple có thể thống nhất tên gọi trên các dòng sản phẩm của mình.


Điểm đặc biệt trong thiết kế của sản phẩm này chính là cụm camera kép với thiết kế lồi ở mặt sau.


Nhiều chuyên gia công nghệ nhận định, thiết kế camera kép với 2 ống kính có thể giúp iPhone tạo ra khác biệt với các đối thủ. Camera này có thể mang đến khả năng chụp ảnh không thua máy DSLR.


Apple có thể sẽ bỏ viền nhựa ăng ten ở phần thân sau trên iPhone Pro, nhưng thực chất chúng được đưa lên hai viền trên, dưới.

Danh Tuyên

(Ảnh: Martim Hajek)

Từ khoá : iPhone, Apple, cho

THỦ THUẬT HAY

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

ChromaHomeBarX - Tinh chỉnh mang lại hiệu ứng màu sắc cho Home Bar của iPhone X

Đúng như tên gọi, tinh chình ChromaHomeBarX sẽ làm cho thanh Home Bar trên iPhone X trở nên nổi bật và bắt mắt hơn với hiệu ứng màu sắc được lấy cảm hứng từ Razer Chroma (một phần trong ứng dụng được phát triển bởi

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Hướng dẫn vô hiệu hóa cập nhật Windows 10 trên máy tính

Việc Windows 10 tự động cập nhật sẽ giúp cho người dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng các bản vá lỗi mới nhất của hệ điều hành, nhưng đồng thời nó cũng sẽ tải về cả những tính năng, các trình điều khiển mới mà máy tính

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.