4 'món ngon' Apple chuẩn bị đãi fan trong đại tiệc công nghệ sắp tới

Cận kề thời điểm sự kiện của Apple đầu tiên trong năm diễn ra, dưới đây là tất cả những gì bạn có thể kì vọng Apple sẽ giới thiệu.

Chỉ còn hơn một ngày nữa, sự kiện lớn đầu tiên của Apple trong năm 2016 sẽ diễn ra. Tại sự kiện này, bạn có thể sẽ được đón nhận một chiếc iPhone mới, một chiếc iPad Pro với kích thước màn hình nhỏ hơn, nhiều mẫu dây đeo Apple Watch thời trang và một bản cập nhật lớn của iOS.

1. iPhone mới với màn hình 4 inch


4 'món ngon' Apple chuẩn bị đãi fan trong đại tiệc công nghệ sắp tới

Nhiều báo cáo và nguồn tin thân cận khẳng định Apple sẽ trình làng một chiếc iPhone mới kích thước màn hình 4 inch vào sự kiện sắp tới. Theo 9to5Mac, thiết bị mới này sẽ có tên gọi iPhone SE (thay vì iPhone 5SE hay iPhone 6c như nhiều thông tin trước đó).

Dẫn nguồn tin Bloomberg cho biết iPhone SE sẽ vận hành nhờ sức mạnh của chip xử lý Apple A9. Trong khi đó, trang 9to5Mac nói thêm rằng máy sẽ được trang bị camera trước 5 MP, camera sau 12 MP. Máy cũng sẽ sở hữu cảm biến vân tay TouchID, công nghệ NFC cho tính năng Apple Pay, tuy nhiên màn hình 3D Touch sẽ không xuất hiện. iPhone SE khả năng cao sẽ lên kệ với bốn phiên bản màu máy khác nhau bao gồm xám, bạc, vàng champagne và vàng hồng cùng mức giá khởi điểm 450 USD cho phiên bản với bộ nhớ trong 16 GB.

Về thiết kế của iPhone SE, báo cáo mới nhất từ Mark Gurman (cây viết của trang 9t5Mac) khẳng định máy sẽ có thiết kế giống hệt iPhone 5s. Báo cáo này trái ngược với nhiều nguồn tin trước đó khi cho rằng iPhone SE sẽ là sự giao thoa hoàn hảo của iPhone 5s và iPhone 6s.

2. iPad Pro phiên bản 9,7 inch


Trong sự kiện sắp tới, Apple cũng được cho là sẽ giới thiệu một chiếc máy tính bảng mới với màn hình 9,7 inch. Chiếc tablet này khả năng cao sẽ thuộc dòng iPad Pro, thay vì là một phiên bản nâng cấp của dòng iPad Air.

Tương tự phiên bản iPad Pro 12,9 inch, iPad Pro mới cũng sẽ có hệ thống bốn loa, hỗ trợ bút tương tác thông minh, dung lượng RAM lớn hơn cùng bộ nhớ trong được nâng cấp. Theo 9to5Mac, iPad Pro phiên bản 9,7 inch sẽ có mức giá khởi điểm 599 USD (bộ nhớ trong 16 GB), cao hơn 100 USD so với giá khởi điểm của iPad Air 2.

3. Dây đeo mới cho đồng hồ Apple Watch


Đã gần một năm kể từ thời điểm Apple trình làng chiếc Apple Watch đời đầu, tuy nhiên dẫn nguồn tin TechCrunch, Apple vẫn chưa sẵn sàng để ra mắt phiên bản Apple Watch 2 ngay tại sự kiện ngày 21 tháng 3 tới. Dù vậy, người dùng quan tâm đến chiếc đồng hồ thông minh này vẫn sẽ được đón nhận một số cập nhật nhỏ.

Cụ thể, nhiều mẫu dây đeo mới cho Apple Watch sẽ được công bố. Người dùng có thể kì vọng vào màu dây mới, chất liệu dây mới và sự hợp tác của Apple với nhiều thương hiệu thời trang cao cấp hơn để trình làng những mẫu dây đeo chiều lòng được cả những khách hàng khó tính.

Cùng dây đeo mới, Apple cũng có thể sẽ cho ra một bản cập nhật nhỏ cho hệ điều hành watchOS với một số thay đổi như nâng cấp sự tương thích với Apple Maps hay cho phép dùng nhiều Appple Watch với chỉ một chiếc iPhone.

4. Bản cập nhật mới cho iOS


Apple hiện nay đang phát triển và đã tung ra nhiều phiên bản 'beta' của hệ điều hành iOS 9.3, một bản cập nhật lớn dành cho iOS 9. Dù vậy, trong số các gạch đầu dòng liệt kê ở đây, khả năng Apple giới thiệu iOS 9.3 tại sự kiện là khá thấp. The Verge dự đoán có thể phải đến tháng 6, tại sự kiện dành cho các nhà phát triển WWDC, iOS 9.3 mới thực sự hoàn thiện.

Sự kiện Apple đầu tiên trong năm 2016 sẽ diễn ra vào 0h, ngày 22 tháng 3 tới (giờ Việt Nam) với tiêu điểm là màn ra mắt thiết bị iPhone mới cùng kích thước màn hình 4 inch. Kenh14.vn sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này ở khung giờ nói trên. Kính mời quý độc giả chú ý theo dõi!

Ngay lúc này, bạn cũng có thể cập nhật những thông tin mới nhất về iPhone SE tại đây !

(Tổng hợp)

Theo Cú Mèo / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : ngon, Apple, chu, fan, trong, ngh

TIN LIÊN QUAN

Apple giới thiệu iPhone mới ngày 21-3?

TTO - Ngày 21-3 là thời điểm diễn ra 'sự kiện đặc biệt' theo thư mời của Apple đến giới truyền thông báo chí và công nghệ. Có thể ra mắt iPhone mới, kích cỡ nhỏ.

Sự kiện Apple ngày 21/3: sẽ có iPhone 4 inch, iPad Air mới?

Apple vừa xác nhận thông tin rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 21/3 tới đây.

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Nhiều khả năng, chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) sẽ được trình làng trong vòng 10 ngày nữa.

Apple gửi thư mời dự sự kiện ngày 21/3: iPhone SE ra mắt

Quả táo vừa phát gửi thư mời đến truyền thông tham dự sự kiện 21/3 diễn ra tại trụ sở của họ. Nội dung ngắn gọn với thông điệp: “Let us loop you in”.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Cách đổi sang sim Sinh viên Viettel và đăng ký gói 10GB Facebook miễn phí

Sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc Gia, Viettel đã triển khai ngay gói cước Tân sinh viên 2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, trong đó có sử dụng Facebook miễn phí với 10GB trong 6 tháng

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.