Nếu là fan của Mad Max, bạn sẽ phát cuồng vì bộ máy tính cực chất này

Bộ case mang tên Biohazard cực ấn tượng trong cuộc thi modding do Cooler Master tổ chức.

Dàn máy tính cực Biohazard được thực hiện bởi Alex Snopek xứng đáng là một trong những case máy tính mod lại đẹp nhất tháng 3 năm 2016 này. Sản phẩm này là bài dự thi tham gia Mod World Series được tổ chức bởi Cooler Master.


Nếu là fan của Mad Max, bạn sẽ phát cuồng vì bộ máy tính cực chất này

Chia sẻ từ tác giả của bộ máy tính này, anh Alexander Snopek (biệt danh Gaijin) người Ba Lan nói: 'Cuộc phiêu lưu của tôi với các sản phẩm độ modding PC đã kéo dài hơn 10 năm nay. Trong suốt khoảng thời gian đó, tôi đã có thể tạo ra những gì tôi muốn. Ở tuổi 40, tôi có gia đình và một cô con gái, nhưng tôi luôn cố gắng tiếp tục các dự án của mình vì nó thu hút nhiều người khác cũng như bản thân tôi. Với sản phẩm này, tôi muốn gửi gắm vẻ đẹp của thế giới hậu khải huyền vào đó. Tôi thích sự bụi bặm, hoen rỉ và sự cũ kỹ dạng công nghiệp'.

Những hình ảnh của Biohazard chứng minh cái đẹp không đồng nghĩa với sự bóng bẩy. Nhìn vào phần vỏ case và quạt tản nhiệt, tôi hình dung tới những chiếc xe cũ kỹ chạy trên hoang mạc trong bom tấn Mad Max. Tác giả đã phải rất kỳ công trong việc chọn màu sơn, làm móp méo vỏ case, đập vỡ kính tạo nên phong cách bụi bặm cho nó. Cho tới mỗi chiếc cút nước trong hệ thống tản nhiệt cũng bị làm cho cũ đi, xấu xí hơn, kết hợp cùng dung dịch làm mát màu vàng khiến người xem liên tưởng tới hóa chất nguy hiểm.

Không chỉ vỏ case, mainboard và các linh kiện bên trong máy cũng được phủ lên màu sơn cũ kỹ, chuột và bàn phím cũng vậy. Đảm bảo tất cả có thể tạo nên một góc làm việc có 1 không 2 vô cùng ấn tượng.


Cấu hình chi tiết và hệ thống tản nhiệt nước:

Phần cứng:

– Asus ROG Maximus VI Formula
– ASUS ROG GTX780 POSEIDON
– INTEL I5 4690K
– 4X8Gb DDR 3 CORSAIR VENGENCE
– 250 GB SSD ADATA
– 120 GB SSD ADATA
– Coolermaster V1000
– Coolermaster JetFlo 120.

Tản nhiệt nước:

– EK-Supremacy – Acetal+Nickel (Original CSQ)
– EK-FC780 GTX – Nickel (Original CSQ)
– Asus Maximus VI Formula mosfet block
– EK-XRES 100 DDC MX 3.2 PWM (incl. pump)
– EK-CoolStream SE 240 (Slim Dual)
– EK-CoolStream XE 240 (Double)
– 4 x EK-Vardar F4-120ER (2200rpm)
– EK-ACF Fitting 12/16mm – Black

Tham khảo ThinkComputer

Từ khoá : fan, Mad, Max

TIN LIÊN QUAN

[CES18] Cooler Master MK851: Bàn phím cơ cảm ứng lực nhấn theo lực nhấn của ngón tay

Tính năng này rất quen thuộc trên tay cầm của các máy console như PS4 hay Nintendo Switch nhưng đối với bàn phím máy tính thì chưa bao giờ có.

Những bộ case cực khủng tại cuộc thi độ máy tính Extreme PC Master

Đầu tiên, bộ máy Kawasaki Ninja H2 lộ diện với ý tưởng là 1 chiếc xe moto thể thao phân khối lớn đỉnh nhất của hãng xe trứ danh đến từ Nhật Kawasaki. Bộ máy được anh Nguyễn Minh Duy phác thảo và thực hiện với rất nhiều chi tiết sử dụng cơ động học.

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Khâm phục chàng trai Việt bỏ cả tháng trời tự làm case máy tính với 50 triệu đồng

Một chàng trai người Việt là anh Đặng Thái Sơn đã dày công tự mày mò nghiên cứu, lên ý tưởng để tự làm loại vỏ case máy tính cho riêng bản thân mình từ vật liệu mica.

10 ốp lưng và case bảo vệ đáng mua cho Samsung Galaxy S7 Edge

Các nhà sản xuất phụ kiện đã nhanh chân ra mắt hàng loạt case bảo vệ thiết kế dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge mà Samsung vừa ra mắt.

Asus triển khai dịch vụ bảo hành VIP cho nhiều dòng laptop

Giáo hoàng Francis gia nhập Instagram Lenovo rục rịch ra mắt phablet chạy Windows 10 Lộ ảnh iPhone 7 với dải anten lạ Đánh giá bộ nguồn máy tính Cooler Master V550 Đánh giá laptop...

Review Case Airpods 1/2 bằng gỗ sồi

Đây là review về Case Airpods 1/2 bằng gỗ sồi của mình. Mình mua nó với giá 480k. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Dune Case, mẫu "Mac Pro" phiên bản vàng hồng chạy Windows

Với thiết kế 'học hỏi' từ Mac Pro, Dune Case mang tới khả năng tùy biến tối đa cho các game thủ mà không cần hi sinh thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng tan biến cho tấm ảnh ngay trên điện thoại

Việc áp dụng các hiệu ứng giúp cho tấm ảnh của chúng ta trở nên nghệ thuật và được nhiều người chú ý hơn, trong đó có hiệu ứng tan biến. Hiệu ứng này đã có từ lâu, tuy nhiên giờ lại nổi lên nhờ bộ phim Infinity War.

Cách dùng Winja kiểm tra độ an toàn của dữ liệu

Winja là phần mềm bảo mật miễn phí có tính năng kiểm tra bất cứ tập tin, đường dẫn truy cập, hay hệ thống để đánh giá độ ân toàn của các tâp tin.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ