Giáo hoàng Francis gia nhập Instagram Lenovo rục rịch ra mắt phablet chạy Windows 10 Lộ ảnh iPhone 7 với dải anten lạ Đánh giá bộ nguồn máy tính Cooler Master V550 Đánh giá laptop màn hình 4K Asus K501UX
Asus Việt Nam ngày 17/3 công bố triển khai dịch vụ bảo hành và sửa chữa sản phẩm máy tính xách tay trong vòng 8 giờ làm việc cùng nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Theo đó, dịch vụ bảo hành Asus VIP Service sẽ áp dụng cho người dùng các mẫu laptop thuộc dòng G Series, U Series và N Series được mua từ tháng 12/2015.
Đại diện Asus cho biết, khi người dùng trực tiếp đến trung tâm bảo hành chính hãng tại các thành phố được áp dụng chương trình bảo hành đặc biệt này, các kỹ sư của hãng sẽ kiểm tra máy ngay lập tức.
Nếu gặp những lỗi đơn giản như HDD, ODD, LCD, bàn phím, pin, sạc, RAM và Wi-Fi thì Asus sẽ sửa chữa trong vòng 8 giờ làm việc tính từ thời điểm tiếp nhận máy.
Dịch vụ bảo hành VIP áp dụng cho người dùng laptop Asus U Series, G Series và N Series được mua từ tháng 12/2015.
Trong trường hợp không thể sửa chữa trong vòng 8 giờ làm việc như trên, khách hàng sẽ nhận được một voucher xem phim miễn phí trị giá 200.000 đồng. Đối với vài tTrường hợp đặc biệt như không thể phát hiện ra lỗi của thiết bị, trung tâm bảo hành cam kết người dùng sẽ nhận lại máy chỉ sau 4 ngày.
Hiện tại, dịch vụ bảo hành Asus VIP Service được triển khai tại 4 thành phố lớn là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ ở các địa chỉ:
Lầu 8, 28 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3, TP.HCM. Điện thoại: 1900555581 Lầu 3, 292 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 1900555581 34 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Điện thoại: 1900555581 111 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng. Điện thoại: 1900555581