Kể từ hôm nay, ASUS Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai dịch vụ bảo hành VIP Service dành cho các dòng laptop giải trí cao cấp như G-Series, U-Series và N-Series. Anh em dùng dòng máy này khi gặp trục trặc, hỏng hóc trong diện được bảo hành sẽ được ASUS kiểm tra và sửa chữa trong vòng 8 giờ làm việc. Dịch vụ sẽ được áp dụng tại các thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM và Cần Thơ.
Ông Jeff Lo - tổng giám đốc ASUS Việt Nam chia sẻ: 'Sự hài lòng của khách hàng về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ là mục tiêu hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của ASUS. Theo đó, sự cải tiến, đổi mới trong thiết kế và chất lượng sản phẩm sẽ song hành cùng dịch vụ. ASUS VIP Service là một trong những bước tiến mới về dịch vụ mà chúng tôi mang đến những khách hàng chọn lựa các sản phẩm máy tính xách tay cao cấp của ASUS.'
Một số lưu ý về chính sách:
1. Dịch vụ VIP Service chỉ áp dụng cho những laptop dòng G/U/N-Series được mua chính hãng kể từ tháng 12 năm 2015.
2. Thời gian sửa chữa trong vòng 8 giờ (tính từ thời điểm nhận máy) chỉ áp dụng với các lỗi đơn giản liên quan đến HDD, ODD, RAM, LCD, bàn phím, pin sạc và card Wi-Fi/Bluetooth.
3. Nếu ASUS không thể sửa chữa trong vòng 8 giờ làm việc như đã hứa thì anh em sẽ được tặng một voucher xem phim miễn phí giá 200 ngàn.
4. Nếu sản phẩm gặp lỗi không thể xác định ngay hoặc lỗi phức tạp thì ASUS sẽ xử lý trong vòng 4 ngày làm việc.
5. Nếu máy tính được trang bị Windows bản quyền, thời gian sửa chữa không bao gồm thời gian cài lại Windows.
Khi gặp trục trặc máy móc, anh em có thể đem đến các trung tâm bảo hành của ASUS dưới đây.
Trung tâm bảo hành ASUS TP. HCM: Lầu 8, 28 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Q. 3, TP. HCM. Tel: 1900555581 Trung tâm bảo hành ASUS TP. Hà Nội: Lầu 3, 292 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội. Tel : 1900555581 Trung tâm bảo hành ASUS TP Cần Thơ: 34 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Tel: 1900555581 Trung tâm bảo hành ASUS TP Đà Nẵng: 111 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Tel: 1900555581