Oppo F3 Plus - Sản phẩm tạo nên kỷ nguyên mới về selfie góc rộng

Xu hướng selfie góc rộng đang ngày trở nên thịnh hành và trở thành đặc biểm tối quan trọng của một chiếc smartphone dành cho giới trẻ. Công nghệ này có gì đặc biệt và sản phẩm nào sở hữu camera selfie góc rộng được ưu chuộng nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu nhé!



Oppo F3 Plus - Sản phẩm tạo nên kỷ nguyên mới về selfie góc rộng

Xu hướng camera selfie góc rộng đang là xu hướng cực hot


Camera selfie góc rộng là gì?

Bạn đã bao giờ chụp ảnh selfie tập thể mà không thể thấy được hết tất cả các khuôn mặt trong bức hình chưa? Chắc chắn là có rồi phải không? Thấu hiểu vấn đề đó, các nhà sản xuất điện thoại đã cho ra đời tính năng selfie góc rộng. Vậy selfie góc rộng là gì và nó có những ưu điểm như thế nào?




Selfie góc rộng sẽ chụp được nhiều người hơn


Selfie góc rộng hay Wide Selfie là một công nghệ mới, được các hãng sản xuất tích hợp vào smartphone của mình nhằm chụp được ảnh của cả một tập thể hoặc một nhóm người mà vẫn thấy được phần hậu cảnh phía sau.


Oppo F3 Plus - smartphone có camera selfie góc rộng hot nhất hiện nay

Hiểu được nhu cầu chụp ảnh Selfie của giới trẻ hiện nay, các hãng điện thoại cũng đã tích hợp chức năng này vào các sản phẩm của mình. Nổi bật nhất trong số đó là chiếc smartphone Oppo F3 Plus mới được ra mắt. Máy dùng ống kính độ phân giải 8 MP, góc chụp rộng 120 độ, sử dụng 6 lớp thấu kính, giúp ảnh nét và không bị biến dạng.




Góc 120 độ đủ để chụp ảnh đông người mà không cần dùng gậy selfie.


Không chỉ là góc rộng

Ngoài camera 8MP góc rộng 120 độ còn có camera 16 MP với góc chụp rộng 80 độ. Camera này phát huy tác dụng tối đa khi chụp ngoài trời nắng gắt, ống kính làm giảm hiện tượng cháy nền phía sau, cho tổng thể bức ảnh chân thực và hài hòa. Trong môi trường thiếu sáng hoặc trời tối, độ nhiễu ảnh cũng giảm đáng kể. Đặc biệt, camera selfie thứ 2 còn tạo ra những khung ảnh có hiệu ứng xóa phông tương tự máy ảnh cơ chuyên nghiệp.



  • Xem thêm: Đây là lý do camera Oppo F3 Plus dẫn đầu xu thế selfie nhóm



Beautify 4.0 cho làn da mịn màng, tự nhiên hơn, hiệu quả làm đẹp chân thực và nền ảnh phía sau sắc nét, sống động hơn.


Chưa hết, Oppo còn làm phần mềm camera rất thông minh khi có thể tự động nhắc thay đổi camera sang góc rộng hơn khi phát hiện thấy nhiều hơn 3 khuôn mặt trong trong khung hình. Không nhưng thế, Oppo F3 Plus còn tích hợp tính năng Beautify 4.0 đi kèm thuật toán phần mềm giúp tối ưu hóa chất lượng chi tiết ảnh từ ống kính góc rộng. Phần mềm mới nhất đã trải qua 6 tháng thử nghiệm với vòng lặp hơn 150 lần trên 1.000 khách hàng thích selfie.


Một vài bức ảnh selfie được chụp bởi camera selfie kép trên Oppo F3 Plus:













Đặc biệt khi kết hợp cùng gậy tự sướng, bạn sẽ thấy được sức mạnh của tính năng này, bạn có thể tạo nên những bức ảnh chụp cả nhóm lấy từ trên xuống, từ dưới lên với nền là bầu trời xanh, cánh đồng lúa, đồng hoa rực rỡ phía sau... Thực sự tuyệt vời đối với những bạn thích đi du lịch.




Oppo F3 Plus xứng đáng là chiếc smartphone có camera selfie kép độc đáo và chất lượng nhất hiện nay


Đến thời điểm này, có thể khẳng định, Oppo F3 Plus chính là nhân tố tạo nên kỷ nguyên mới về camera selfie góc rộng trên thị trường di động sắp tới. Bạn nghĩ sao về camera tuyệt vời của Oppo F3 Plus? Cùng chia sẻ nhé!


Bài viết liên quan:



  • Camera của Oppo F3 Plus mạnh ngang Galaxy S7 nhờ 2 tính năng cực đỉnh
  • 4 bí mật có thể bạn chưa biết về Oppo F3 Plus

TIN LIÊN QUAN

3 smartphone chuyên selfie của Huawei cho các tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng”

Nếu bạn là tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng” trên điện thoại thì đừng bỏ qua 3 gợi ý smartphone chuyên selfile của Huawei trong bài viết dưới đây nhé!

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

Sốc với smartphone camera selfie 16 MP từ Oppo

(Công lý) - Hãng Oppo của Trung Quốc vừa chính thức công bố bộ đôi R9 và R9 Plus tại thị trường nội địa với nhiều ngôn ngữ thiết kế khác nhau.

Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.

Rò rỉ thông tin của OPPO A59s: 4GB RAM, camera selfie 16MP

Mới đây, một chiếc điện thoại với logo của OPPO vừa xuất hiện trên TENNA với ngoại hình khá giống F1s được ra mắt cách đây không lâu đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Nhiều tin...

Oppo F1s - Smartphone chuyên selfie nổi bật trong

Trong hàng loạt mẫu smartphone chuyên selfie tham dự “Lễ hội CameraPhone” tại Viettel Store chắc chắn phải kể đến “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s.

Ra mắt Oppo F1s 2017, ông vua selfie mới của làng di động 2017

Oppo ra mắt Oppo F1s với nhiều đặc điểm nổi bật, nhất lả khả năng selfie cực đỉnh, thứ làm nên đặc sản cho dòng điện thoại này.

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho

Nếu không muốn trở thành nạn nhân của Ransomware, hãy đọc bài viết này

Dù bạn đang sử dụng nền tảng nào đi nữa, máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone thì hãy nhớ luôn cập nhật các bản update có sẵn để nâng cấp phiên bản thiết bị của mình để đảm bảo an toàn.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi quạt laptop kêu to và rè

Lỗi này là được xem là lỗi phổ biến nhất, nếu bạn chưa vệ sinh laptop của mình thường xuyên thì sẽ dẫn đến bụi bám vào cánh quạt làm quạt nặng cánh, gây mất cân bằng.

Kích hoạt bản quyền số Windows 10 Pro 1803 vĩnh viễn

Bản quyền số (Digital license) là một trong những hình thức kích hoạt bản quyền hợp lệ được Microsoft công nhận, trong đó có cả kích hoạt bản quyền số đính kèm theo tài khoản Microsoft lẫn đính kèm theo máy tính.

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0. Nếu chỉ còn một điểm để chê

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...