Tính năng iPhone 8 này có thể lật đổ cả “đế chế” smartphone hiện nay

Cảm biến nhận diện khuôn mặt sẽ là tính năng iPhone 8 khiến nhiều siêu phẩm smartphone của các đối thủ phải lo sợ.

Tính năng iPhone 8 này có thể lật đổ cả “đế chế” smartphone hiện nay
Tính năng iPhone 8 sẽ khiến các đối thủ phải 'mất ăn mất ngủ'

Tính năng iPhone 8 sử dụng công nghệ RealFace 

Apple gần như không thể ngồi yên khi tính năng bảo mật bằng khuôn mặt chính thức được tích hợp trên bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus của Samsung. Với sự thể hiện của tính năng này trên Galaxy S8, Apple khẳng định rằng họ có thể làm tốt hơn nhiều.

Theo báo cáo mới nhất của Nikkei cho biết, công nghệ nhận diện khuôn mặt với độ chính xác cao và gần như không thể bị đánh lừa sẽ là tính năng iPhone 8 mới giúp “Táo Khuyết” giành lại vị trí của mình trong giới công nghệ.

Cảm biến nhận diện khuôn mặt sẽ được tích hợp trên iPhone 8

Công nghệ bảo mật bằng khuôn mặt mà Apple sử dụng trên chiếc iPhone thế hệ mới nhất là của một công ty startup của Israel đã được “ông lớn” Apple mua lại vào đầu năm 2017.

Cảm biến nhận diện khuôn mặt trên iPhone 8 hoạt động như thế nào

Tính năng iPhone 8 mới này sử dụng kết hợp camera trước và một cảm biến 3D để nhận diện khuôn mặt ở nhiều góc độ khác nhau.

Camera trước sẽ ghi lại hình ảnh 2D của khuôn mặt, trong khi cảm biến 3D sẽ phát ra các tín hiệu hồng ngoại và tiếp nhận để dựng hình ảnh 3D của khuôn mặt. Với quy trình hoạt động như vậy, hệ thống này sẽ không bị đánh lừa bởi một bức ảnh thông thường.

Thậm chí RealFace còn tự tin tuyên bố rằng hệ thống này có thể nhận diện được sự khác biệt giữa khuôn mặt của một cặp anh em sinh đôi. Với độ chính xác này, nhiều chiếc smartphone trên thị trường hiện nay sẽ rất khó có thể vượt qua.

Với tính năng mới này, iPhone 8 sẽ trở thành siêu phẩm không có đối thủ
Tuy nhiên do xuất hiện thông tin nút Home vật lý sẽ bị loại bỏ trên iPhone 8 khiến các tín đồ công nghệ xôn xao rằng sẽ không còn chỗ đặt cảm biến TouchID, chưa rõ liệu Apple sẽ đặt cảm biến này ở đâu trên chiếc iPhone 8.
Nếu tính năng iPhone 8 này thực sự xuất hiện, rất có thể chiếc iPhone phiên bản đặc biệt sẽ giúp Apple thành công vang dội trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Tính năng nhận diện khuôn mặt trên iPhone 8 sắp xuất hiện

Theo một vài thông tin mới nhất hiện nay, tính năng nhận diện khuôn mặt trên iPhone 8 sẽ được áp dụng để thay thế tính năng bảo mật vân tay.

Nhận diện khuôn mặt - tính năng iPhone 8 với độ bảo mật siêu cao

Nhận diện khuôn mặt sẽ là tính năng iPhone 8 được áp dụng lần đầu tiên trên smartphone thay vì các công nghệ thông thường như cảm biến vân tay hay mật khẩu,…

Những ưu điểm giúp iPhone 8 “vượt mặt” mọi đối thủ

Dù chưa chính thức ra mắt, thế nhưng iPhone 8 dường như đang “đánh bại” mọi đối thủ bởi những ưu điểm vượt trội.

Không chỉ thiết kế na ná, Galaxy S8 cũng sẽ tích hợp tính năng giống iPhone 8

Với tính năng vượt trội này, việc mở khóa Galaxy S8 sẽ chỉ mất không tới 0,01 giây.

Không chịu thua Samsung, Apple tung ra iPhone 8 phiên bản 5,8 inch

Theo thông tin mới nhất, Apple sẽ tung ra siêu phẩm iPhone 8 phiên bản 5,8 inch vào tháng 9 tới đây.

iPhone sẽ có màn hình OLED vào năm 2017

Apple đã đạt được thỏa thuận với Samsung và LG, theo đó 2 công ty này sẽ sản xuất màn hình OLED cho iPhone của Apple ra mắt vào 2017.

Nếu ốp lưng này là thật thì sẽ có một tin vui và một tin buồn cho những ai đang mong chờ iPhone 8

Sau khi khuôn mẫu của ba chiếc smartphone iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus xuất hiện cách đây không lâu thì vừa qua, bộ ốp lưng của ba chiếc máy này tiếp tục được tung lên mang, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế trên ba siêu phẩm

iPhone 8 lên kệ cuối năm nay sẽ trông như thế này

Mới đây trên mạng xã hội đã rò rỉ những hình ảnh được cho là gần giống nhất với thiết kế chiếc iPhone 8 sẽ được Apple tung ra cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo nhóm Messenger trên điện thoại và máy tính đơn giản, nhanh chóng

Messenger là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện được đa số người dùng ưa chuộng hiện nay bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng thú vị. Việc cho phép người dùng tạo những nhóm chat trên Messenger là một trong những

Cách tạo vị trí giả trên Zalo

Cách tạo vị trí giả trên Zalo giúp bạn mở rộng việc tìm kiếm bạn bè, với mẹo này bạn sẽ có thêm những người bạn mới trên khắp mọi miền đất nước chứ không bó hẹp phạm vi như trước nữa

Sử dụng Notepad để làm bàn phím tự động gõ liên tục một đoạn văn bản bất kỳ

Mặc dù Notepad xuất hiện từ khá lâu nhưng người dùng chỉ biết đến Notepad với tính năng là trình soạn thảo văn bản đơn giản mà không biết rằng Notepad còn có khá nhiều tính năng hữu ích khác. Một trong những tính năng

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Hướng dẫn cách đặt video làm hình nền Facebook

Dùng video làm ảnh cover Facebook là một trong những thủ thuật rất hay giúp tài khoản Facebook của bạn trở nên đặc biệt, nổi bật và sinh động hơn rất nhiều so với những tấm ảnh tĩnh thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.