Nhận diện khuôn mặt - tính năng iPhone 8 với độ bảo mật siêu cao

Nhận diện khuôn mặt sẽ là tính năng iPhone 8 được áp dụng lần đầu tiên trên smartphone thay vì các công nghệ thông thường như cảm biến vân tay hay mật khẩu,…



Nhận diện khuôn mặt - tính năng iPhone 8 với độ bảo mật siêu cao

Tính năng iPhone 8 lại được bổ sung công nghệ mới cực độc đáo


Chuyên gia phân tích nổi tiếng như Ming Chi Kuo và Timothy Arcuri đã tiết lộ về nhận diện khuôn mặt – tính năng iPhone 8 đang được phát triển. Công nghệ này từng xuất hiện trên một số mẫu máy tính của Lenovo hay Dell, nhưng đây là lần đầu tiên nó có mặt trên một chiếc điện thoại. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ bảo mật mới này nhé.



Nhận diện khuôn mặt sẽ là tính năng iPhone 8 với độ bảo mật siêu cao


Nhà phân tích nổi tiếng của KGI Securities Ming-Chi Kuo tiếp tục mang đến những thông tin mới về mẫu iPhone 2017 của Apple. Theo đó, iPhone mới sẽ sở hữu hàng loạt nâng cấp về mặt kiến trúc, cùng với một hệ thống nhận diện sinh trắc học hoàn toàn mới.




Nhận diện khuôn mặt sẽ giúp thay thế cảm biến vân tay ở nút Home


Theo đó, sự thay đổi thiết kế của iPhone 8, cụ thể là việc thiết bị này sẽ có màn hình cong tràn cạnh và loại bỏ nút Home vật lý đã yêu cầu các kĩ sư tìm giải pháp bảo mật mới để thay thế cảm biến vân tay. Do đó, công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt được xem xét đến.


Công nghệ nhận diện khuôn mặt sẽ được hỗ trợ bởi một cảm biến laser hoàn toàn mới. Ngoài ra, iPhone 8 còn có khả năng xuất hiện thêm một cảm biến hồng ngoại đặt gần camera trước.



iPhone 8 sẽ có cả cảm biến vân tay siêu âm


Bên cạnh nguồn tin rò rỉ về công nghệ nhận diện khuôn mặt, Kuo - người có hàng loạt 'thành tích' dự đoán chính xác về sản phẩm Apple sắp ra mắt - dự đoán Apple sẽ cải tiến công nghệ 3D Touch ID cho mẫu iPhone năm nay nhằm 'tạo ra một thiết kế toàn màn hình (không viền'.




Công nghệ Touch ID có thể vẫn giữ nguyên vị thế của nó nhưng tích hợp ngay trên bề mặt màn hình


Kuo tin rằng hệ thống nhận diện khuôn mặt sẽ hoạt động song song với cảm biến vân tay siêu âm nếu 'những khó khăn về mặt kỹ thuật chưa được khắc phục. Vì vậy, nếu ứng dụng công nghệ mới, vấn đề bảo mật của Phone chắc chắn sẽ được nâng cao. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần xem xét về độ khả thi của nó. Thêm vào đó, nếu dùng nhận diện khuôn mặt trong thanh toán hóa đơn có vẻ cũng bất tiện khi người dùng phải đưa iPhone lên trước mặt.


Dù tất cả mới chỉ là tin đồn, các iFan cũng có quyền hy vọng về những đột phá trong chiếc iPhone kỉ niệm 10 năm sinh nhật điện thoại Apple. Vì vậy, chúng ta chỉ có thể chờ đợi đến tháng 9 năm nay để biết chắc chắn về những tính năng iPhone 8 sẽ được trang bị.




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Tính năng nhận diện khuôn mặt trên iPhone 8 sắp xuất hiện

Theo một vài thông tin mới nhất hiện nay, tính năng nhận diện khuôn mặt trên iPhone 8 sẽ được áp dụng để thay thế tính năng bảo mật vân tay.

iPhone 2017 sẽ có màn hình cong và kích thước lên đến 5,8 inch?

Mặc dù iPhone 7 còn chưa trình làng nhưng nhà phân tích Ming Chi Kuo đã đưa ra dự đoán về siêu phẩm năm 2017 của Apple.

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

iPhone 7 ra mắt trong năm 2017, sở hữu màn hình AMOLED

Thêm bằng chứng khẳng định iPhone 7 khai tử ngõ tai nghe Lộ ảnh iPhone 7 với dải anten lạ iPhone 7 sẽ mỏng như iPod Touch, dày 6mm Apple iPhone 7 sẽ trông giống iPhone 4 và iPhone...

Tính năng iPhone 8 này có thể lật đổ cả “đế chế” smartphone hiện nay

Cảm biến nhận diện khuôn mặt sẽ là tính năng iPhone 8 khiến nhiều siêu phẩm smartphone của các đối thủ phải lo sợ.

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu