Không chịu thua Samsung, Apple tung ra iPhone 8 phiên bản 5,8 inch

Theo thông tin mới nhất, Apple sẽ tung ra siêu phẩm iPhone 8 phiên bản 5,8 inch vào tháng 9 tới đây.

 

Không chịu thua Samsung, Apple tung ra iPhone 8 phiên bản 5,8 inch
Apple sẽ tung ra siêu phẩm iPhone 8 phiên bản 5,8 inch vào tháng 9 tới đây

 

iPhone 8 sẽ có phiên bản 5,8 inch

Hãng tin Nikkei của Nhật Bản đã tiết lộ rằng phiên bản iPhone thế hệ mới nhất của Apple, được đặt tên là iPhone 8, sẽ được trang bị màn hình lớn nhất trong bộ ba sản phẩm dự kiến được tung ra vào cuối năm 2017. Những thông tin do hãng Nikkei cung cấp khá phù hợp với dự đoán trước đó của chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo.

Cụ thể, siêu phẩm iPhone phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên của Apple sẽ sở hữu màn hình cong OLED 5,8 inch.

Nhiều chuyên gia dự đoán rằng, với việc kích thước màn hình lớn hơn, rất có thể sẽ kéo theo việc tăng giá thành trung bình của một chiếc iPhone. Những thông tin rò rỉ cho rằng siêu phẩm mới nhất của Apple sẽ có giá khoảng 1.000 USD.

 

Siêu phẩm iPhone 8 5,8inch của Apple sẽ có giá khoảng 1.000 USD

 

Theo thông tin từ hãng Nikkei, màn hình 5,8 inch nhưng thực chất mặt trước của iPhone 8 chỉ có khoảng 5,15 inch dùng được như màn hình thông thường. Phần còn lại của bảng điều khiển sẽ dành cho khu vực chức năng để thay thế nút Home vật lý truyền thống.

Bên cạnh phiên bản màn hình lớn nhất này, Apple sẽ tung ra phiên bản iPhone 7S 4,7 inch và iPhone 7S Plus 5,5 inch. Tuy nhiên, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ vẫn tích hợp màn hình LCD giống như các dòng iPhone tiền nhiệm của “Táo Khuyết”.

iPhone 8 với những tính năng đặc biệt

Cùng với việc thay đổi thiết kế màn hình, chuyên gia Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ tích hợp thêm tính năng chụp ảnh 3D cho camera trước của iPhone 8 cũng như tính năng hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt để mở khóa máy, thay thế cho tính năng cảm biến vân tay TouchID trước đây.

iPhone 8 5,8 inch sẽ được tích hợp những tính năng đặc biệt

 

Bên cạnh đó, cổng kết nối Lightning cũng vẫn được giữ nguyên trên iPhone 8, tuy nhiên sẽ được tích hợp thêm sức mạnh của kết nối chuẩn thế giới USB Type-C. Việc kết hợp này sẽ giúp cho iPhone 8 sạc nhanh hơn những phiên bản còn lại.

Với việc tung ra iPhone 8 phiên bản 5,8 inch, siêu phẩm mới nhất này của Apple được đánh giá sẽ là “đối thủ” nặng ký của các dòng smartphone ra mắt năm nay.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2017 sẽ có màn hình cong và kích thước lên đến 5,8 inch?

Mặc dù iPhone 7 còn chưa trình làng nhưng nhà phân tích Ming Chi Kuo đã đưa ra dự đoán về siêu phẩm năm 2017 của Apple.

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

Tin đồn: Apple phát triển iPhone 5,8 inch màn hình OLED

Tuy nhiên, ít nhất phải sang năm 2017, iPhone với màn hình OLED này mới được ra mắt.

Apple sẽ cho ra mắt tới 3 mẫu iPhone vào năm 2017, sẽ xuất hiện iPhone với màn hình cong OLED?

Trong khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus còn chưa chính thức có mặt trên thị trường thì mới đây, tin rò rỉ từ trang Nikkei của Nhật đã hé lộ khá nhiều thông tin thú vị về thế hệ...

Apple sẽ cho ra mắt tới 3 mẫu iPhone vào năm 2017, xuất hiện iPhone với màn hình cong OLED?

Trong khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus còn chưa chính thức có mặt trên thị trường thì mới đây, tin rò rỉ từ trang Nikkei của Nhật đã hé lộ khá nhiều thông tin thú vị về thế hệ...

THỦ THUẬT HAY

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cách đăng ký nhận hỗ trợ Covid Online nhanh chóng tại nhà

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký nhận hỗ trợ Covid Online tại nhà thông qua Cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Theo đó, Bộ Lao Động – Thương binh và xã hội đã phối hợp

Cách sửa màn hình iphone bị đơ, không sử dụng được

Trường hợp màn hình iPhone bị đơ rất hiếm gặp. Thường là trên các dòng máy iPhone, iPad đời thấp mới gặp tình trạng này, nhất là khi bạn tải các ứng dụng nặng để sử dụng cho iPhone. Nếu gặp tình trạng nêu trên, hãy thử

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

Hướng dẫn tự động dọn rác trên Windows 10 khi khởi động máy tính

Bây giờ thay vì mất công thao tác nhiều bước và có lúc làm chậm máy do nhiều quá rác chưa dọn thì bạn có thể thiết lập tự động dọn sạch rác trên Recycle Bin mỗi khi khởi động máy tính của mình lên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford