Apple sẵn sàng ra mắt iPhone màn hình OLED 5,8 inch?

(Công lý) - Nếu cảm thấy chiếc iPhone 6S Plus quá nhỏ cho bàn tay lớn của mình thì nguồn tin mới nhất từ DigiTimes cho thấy Apple có thể khắc phục điều này.

Theo DigiTimes báo cáo, Apple có thể tung ra một thiết bị lớn hơn vào năm 2017 mang tên gọi iPhone 7S Pro. Thiết bị này có màn hình lớn hơn cả so với iPhone 6S Plus có màn hình 5,5 inch hiện tại.


Apple sẵn sàng ra mắt iPhone màn hình OLED 5,8 inch?

Nếu tin đồn chính xác thì iPhone 5,8 inch sẽ trở thành chiếc iPhone lớn nhất mà Apple từng sản xuất

Tin đồn nói rằng, dòng sản phẩm iPhone trong năm 2017 có thể bao gồm iPhone 7S tiêu chuẩn với màn hình 4,7 inch, iPhone 7S Plus với màn hình 5,5 inch và iPhone 7S Pro hoàn toàn mới mẻ với màn hình 5,8 inch.

Bản báo cáo cũng lưu ý rằng phiên bản nâng cấp toàn diện mới của iPhone có thể sẽ được Apple ra mắt 1 năm sau đó, tức vào năm 2018 khi iPhone 8 được công bố. Không chỉ có vậy, Samsung còn được cho là sẽ trở thành đối tác chính cung cấp màn hình cho máy, với LG và Japan Display tìm cách trở thành một đối tác phụ.

Báo cáo cũng gợi ý rằng màn hình của iPhone 5,8 inch sẽ sử dụng công nghệ OLED như những tin đồn đăng tải gần đây nhằm mang đến màu sắc sáng hơn và tiêu thụ ít điện năng hơn. Trong thực tế, lưu ý gợi ý rằng màn hình OLED có thể được sử dụng trong iPhone vào năm 2017 hoặc 2018, nhưng không đề cập đến riêng tên iPhone 7S Pro.

Theo ghi chú, nguồn chuỗi cung ứng tin rằng có khoảng 50 triệu iPhone trang bị màn hình AMOLED sẽ đến với khách hàng ngay trong năm đầu tiên sản phẩm phát hành.

Điều quan trọng cần lưu ý rằng, trong khi con số 50 triệu là ít hơn so với 200 triệu iPhone mà Apple bán ra trong năm ngoái thì công ty có thể tìm cách thay đổi dần dần trước khi thay thế hoàn toàn màn hình LED bằng OLED.

Cuối cùng, hồ sơ DigiTimes cũng lưu ý rằng mọi thứ cũng đang chỉ là tin đồn, bởi Apple chỉ mới thử nghiệm một nguyên mẫu iPhone xem thế nào, nhưng chuyển sang OLED trên iPhone sẽ là điều chắc chắn trong tương lai.

Từ khoá : Apple, iPhone, OLED, inch

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

Tin đồn: Apple phát triển iPhone 5,8 inch màn hình OLED

Tuy nhiên, ít nhất phải sang năm 2017, iPhone với màn hình OLED này mới được ra mắt.

iPhone Pro màn hình OLED 5.8 inch tiếp tục hé lộ

Mẫu iPhone Pro của Apple sẽ trang bị màn hình 5.8 inch công nghệ OLED hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.