iPhone màn hình OLED 5,8 inch có thể ra mắt năm 2017

LG và Samsung sẽ là hai đối tác chính cung ứng màn hình OLED cho Apple.

Theo báo cáo mới đây từ Digitimes, nhiều khả năng thế hệ iPhone 2017 sẽ được trang bị màn hình OLED 5,8 inch. Apple sẽ làm việc với các đối tác như Samsung Display, LG Display và Japan Display để cung ứng màn hình này. Samsung và LG có thể trở thành nhà cung cấp màn hình từ 2017, còn dây chuyền của Japan Display phải đến 2018.

Digitimes dự báo Apple cần đến 50 triệu màn hình OLED 5,8 inch trong năm đầu tiên. Để so sánh, chiếc iPhone mới này sẽ có màn hình lớn hơn cả dòng Galaxy Note của Samsung.


iPhone màn hình OLED 5,8 inch có thể ra mắt năm 2017

Doanh số không đạt như kỳ vọng của iPhone 6S chính là động lực để Apple phát triển thế hệ màn hình lớn hơn? Ảnh: 9to5mac

Việc giới thiệu iPhone màn hình 5,8 inch nhiều khả năng là để duy trì doanh số của sản phẩm chiến lược của Apple. Năm 2017 theo truyền thống Táo khuyết sẽ giới thiệu thế hệ 'S'.

Bên cạnh đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI hồi đầu năm nay cho rằng Apple đang có kế hoạch phát hành hai phiên bản của iPhone 7 Plus. Một trong đó sẽ được trang bị công nghệ camera tiên tiến, giá thành sẽ cao hơn 100 USD.

Trần Tiến

Từ khoá : iPhone, OLED, inch

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

Tin đồn: Apple phát triển iPhone 5,8 inch màn hình OLED

Tuy nhiên, ít nhất phải sang năm 2017, iPhone với màn hình OLED này mới được ra mắt.

iPhone Pro màn hình OLED 5.8 inch tiếp tục hé lộ

Mẫu iPhone Pro của Apple sẽ trang bị màn hình 5.8 inch công nghệ OLED hiện đại.

Hàng loạt công ty giành nhau hợp đồng cung ứng màn hình Oled cho iPhone

Trong khi Samsung, LG có vẻ như đã được Apple lựa chọn để cung ứng màn hình Oled cho iPhone, các công ty khác như Japan Display, và Foxconn sẽ phải cạnh tranh với nhau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt