Không chỉ thiết kế na ná, Galaxy S8 cũng sẽ tích hợp tính năng giống iPhone 8

Với tính năng vượt trội này, việc mở khóa Galaxy S8 sẽ chỉ mất không tới 0,01 giây.



Không chỉ thiết kế na ná, Galaxy S8 cũng sẽ tích hợp tính năng giống iPhone 8

Xem thêm: Samfans sướng rơn khi nghe giá bán Galaxy S8




Galaxy S8 tích hợp tính năng nhận dạng khuôn mặt


Theo cập nhật mới nhất từ nguồn tin thân cận với Samsung, có vẻ như Samsung đang gặp phải một số vấn đề với tính năng quét mống mắt Iris scanner của Galaxy S8. Chính vì vậy, có thể “ông lớn” sẽ chọn phương pháp bổ sung thêm công nghệ nhận dạng khuôn mặt cho chiếc flagship mới nhất của mình.


Không chỉ để giải quyết vấn đề trong khâu sản xuất, quyết định này của Samsung còn nhằm tăng cường nhiều hơn khả năng bảo mật cũng như trải nghiệm người dùng.


Korea Economic Daily đã khai thác thông tin trên từ một quan chức của Samsung. Vị này khẳng định, khi tính năng quét võng mạc chưa đạt tiêu chuẩn về độ tin cậy, tính năng nhận dạng khuôn mặt trên thiết bị sẽ giúp việc mở khóa máy chỉ mất chưa tới 0,01 giây.




Galaxy S8 sẽ được tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt


Nguyên mẫu Galaxy S8 vẫn đang được thử nghiệm nhưng hiện chưa rõ công nghệ quét mống mắt trên chiếc smartphone này có được loại bỏ hoàn toàn để tái sự dụng cảm biến vân tay hay kết hợp cùng nhận dạng khuôn mặt hay không.


Gần đây đã xuất hiện những thông tin cho rằng chiếc iPhone 8 của đối thủ cũng sẽ được trang bị tính năng nhận dạng khuôn mặt. Apple và Samsung luôn là đối thủ lớn của nhau trong “cuộc chiến” công nghệ, vì vậy mà việc cả hai “chiến binh” của các nhà sản xuất đều được tích hợp tính năng vượt trội giống nhau khiến người dùng vô cùng quan tâm.




Thiết kế Galaxy S8


Dựa vào những hình ảnh rò rỉ thời gian gần đây, có thể nhận thấy bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đều không có sự xuất hiện của nút Home vật lý.


“Siêu phẩm” Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình 5,8 inch Super AMOLED được bao bọc bởi kính cường lực Gorilla Glass. “Đối thủ” của iPhone 8 nhiều khả năng cũng sẽ trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 835, bộ nhớ trong 64GB, RAM 4GB, camera chính 12MP, camera selfie 8MP và viên pin 3.000mAh.




Galaxy S8 sở hữu thiết kế thời thượng, đẳng cấp


Riêng với phiên bản Galaxy S8 Plus, máy sẽ được trang bị màn hình Quad HD kích thước lên đến 6,2 inch, dung lượng pin 3.500mAh và cũng sẽ có tính năng chống nước chống bụi đạt chuẩn IP68 giống như “người anh em” của mình.


Nếu thực sự tích hợp thêm tính năng nhận dạng khuôn mặt thì rất có thể Galaxy S8 sẽ không còn “đối thủ” trên cuộc chiến smartphone.


Bài viết liên quan:



  • Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8
  • Samfans sướng rơn khi nghe giá bán Galaxy S8

TIN LIÊN QUAN

Samfans sướng rơn khi nghe giá bán Galaxy S8

Giá bán Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus được cho là không quá cao so với “kẻ tiền nhiệm” Galaxy S7 ra mắt năm ngoái.

Galaxy S8 sẽ tích hợp 3D Touch lên phím Home ảo, bấm như thật

Theo những rò rỉ mới nhất, Samsung sẽ tích hợp công nghệ cảm ứng 3D lên nút Home ảo của Galaxy S8 nhằm mang tới cho người dùng cảm giác chân thực khi sử dụng siêu phẩm đình đám này.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Galaxy S8 camera bao nhiêu pixel? Dạng đơn hay kép? có gì đột phá không?

Galaxy S8 camera bao nhiêu pixel, dạng đơn hay dạng kép, có cải tiến gì mới,… Hàng loạt câu hỏi này có khiến bạn háo hức?

Sony được Samsung chọn làm nhà sản xuất pin Galaxy S8

Samsung đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về việc sản xuất pin Galaxy S8. Một phần vì do sự cố của chiếc flagship Galaxy Note 7 đến từ vấn đề liên quan đến pin.

Samsung sẽ công bố ngày ra mắt Galaxy S8 tại hội nghị MWC 2017

Sự kiện ra mắt Galaxy S8 sẽ được Samsung chính thức tiết lộ tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2017 diễn ra vào ngày 27/2 tới.

Galaxy S8 có tốt không? Có đáng mua không?

“Galaxy S8 có tốt không Galaxy S8 có tính năng gì?...” là những câu hỏi được nhiều người dùng băn khoăn. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc