Galaxy S8 camera bao nhiêu pixel? Dạng đơn hay kép? có gì đột phá không?

Galaxy S8 camera bao nhiêu pixel, dạng đơn hay dạng kép, có cải tiến gì mới,… Hàng loạt câu hỏi này có khiến bạn háo hức?


Galaxy S8 camera bao nhiêu pixel? Dạng đơn hay kép? có gì đột phá không?


Galaxy S8 camera bao nhiêu pixel? Dạng đơn hay dạng kép?


Kế nhiệm đàn anh Galaxy S7, liệu Galaxy S8 camera bao nhiêu pixel và được Samsung tích hợp những công nghệ gì? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những thông tin rò rỉ về camera của siêu phẩm Galaxy S8 sắp được ra mắt.



Galaxy S8 camera bao nhiêu pixel? Dạng đơn hay dạng kép?


Theo tin từ ET News, Galaxy S8 sẽ có camera kép phía sau, một camera 16 MP và một camera 8 MP. Một thông tin rò rỉ gần đây từ người đưa tin uy tín trên mạng xã hội Weibo lại cho rằng camera kép trên Galaxy S8 có cảm biến 13 MP và 12 MP. Hiện tại, vẫn chưa rõ chức năng của từng camera trong cụm hai camera của Galaxy S8. Có thể camera kép của S8 sẽ hoạt động tương tự camera kép trên iPhone 7 Plus với khả năng làm mờ hậu cảnh cũng như zoom quang học vào đối tượng.




Camera kép trên Galaxy S8 vẫn còn là một ẩn số

Tuy nhiên, Tuy nhiên, theo thông tin mới thì Samsung đang cân nhắc lại việc trang bị tính năng này. Bởi lẽ, nếu thực hiện thì giá thành sản phẩm khi bán ra sẽ phải tăng do chi phí sản xuất tăng cao, đây có thể là sự đánh đổi không đáng khi mà Galaxy S7 vẫn đang được nhiều chuyên gia đánh giá là camera smartphone tốt nhất hiện nay.
Ngoài ra, việc sản xuất thiết bị có camera kép chất lượng cao sẽ mang đến nhiều trở ngại và khó sản xuất đại trà kịp lúc, và nó có thể gây ra những lỗi chưa tương thích. Điều mà Samsung không muốn mẫu smartphone nào của mình sẽ gặp sự cố kể từ khi phải khai tử Galaxy Note 7.



Camera trước 8 MP với khả năng tự động lấy nét.

Theo truyền thông Hàn Quốc, không phải ngẫu nhiên mà dòng Samsung Galaxy A Series 2017 được tăng cường nhiều cho tính năng của camera phía trước. Trước đó, Samsung đã thông báo chính thức rằng công ty sẽ tập trung cải thiện camera trước cho các dòng sản phẩm trong năm nay. Trước đó Samsung đã mang công nghệ tự động lấy nét Dual Pixel lên camera chính (của nhiều thiết bị) trong năm ngoái.





Galaxy S8 sẽ sở hữu camera trước 8MP cùng tính năng lấy nét tự động tương tự như camera sau


Đối với Galaxy S8, Samsung còn ưu ái hơn khi trang bị cho chiếc flagship của mình một camera phụ 8 MP. Hãng đã đưa một thiết bị dẫn động thấu kính (Autofocus actuator) vào bên trong camera để có thể tự lấy nét, khác với kiểu lấy nét VCM thông thường. Nhờ phương pháp này, module máy ảnh của Galaxy S8 sẽ mỏng hơn.



Camera Galaxy S8 sẽ mỏng hơn rất nhiều



Vừa qua, một bản vẽ CAD so sánh thiết kế của bộ 3 Galaxy S8 với Galaxy S7 và Galaxy Note 7 đã được tài khoản @OnLeaks tiết lộ, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về chiếc flagship sắp tới của Samsung. Theo bản vẽ này, camera của Galaxy S7 có camera cao hơn thân máy 1mm, với camera của Galaxy Note 7 là 0,8mm. Có thể nói, camera của Galaxy S8 gần như không lồi khi chỉ nhô cao hơn mặt lưng 0,2mm.




Galaxy S8 có camera mỏng hơn cả Note 7 và S7


Về các trang bị khác, Galaxy S8 sẽ sở hữu máy quét mống mắt, trợ lý Bixby và Hello. Máy sẽ có màn hình hiển thị 5.8 inch Super AMOLED (1440 x 2560 pixel) với tỷ lệ màn hình hiển thị khoảng 83% so với kích thước của máy. Galaxy S8 sử dụng vi xử lí Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm hoặc Exynos do chính Samsung sản xuất (tùy thị trường). Ngoài ra, máy sẽ có tùy chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB, bộ nhớ 64 GB, tích hợp pin 3000 mAh. Trong khi đó, Galaxy S8 Plus với màn hình 6.2 inch sẽ có pin 3500 mAh.
Theo tiết lộ mới nhất từ tờ báo uy tín Korea Economic Daily (Hàn Quốc), Đích thân ông Koh Dong-jin, chủ tịch mảng kinh doanh viễn thông của Samsung, cho biết, hãng sẽ tung một đoạn video dài 60 giây về Galaxy S8 tại sự kiện MWC 2017 sắp tới và trình làng chính thức thiết bị vào ngày 29/3. Vì vậy, nếu muốn biết Galaxy S8 camera bao nhiêu pixel và có đột phá gì thì hãy đợi đến ngày nó được chính thức trình làng nhé!


TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: Samsung Galaxy S8 sẽ có camera kép

Theo nguồn tin đồn từ Trung Quốc này, ngoài camera kép, máy cũng trang bị cảm biến mống mắt giống Galaxy Note 7.

Camera Galaxy S8 sẽ chỉ trang bị cụm camera đơn một ống kính

Theo thông tin mới nhất, camera Galaxy S8 sẽ không sử dụng công nghệ camera kép giống như các đối thủ khác mà vẫn trung thành với cụm camera đơn một ống kính.

Camera Galaxy S8 cải tiến, phá vỡ mọi kỷ lục quay siêu chậm

Với những cải tiến về thiết kế và các tính năng thông minh, camera Galaxy S8 được đánh giá là có thể phá vỡ mọi kỷ lục quay slow-motion.

Chi phí sản xuất mỗi chiếc Galaxy S7 là bao nhiêu?

Theo các chuyên gia phân tích thị trường tại IHS, Samsung đã tốn khoảng 255 USD để sản xuất ra 1 chiếc Galaxy S7.

Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

Samsung vừa tiết lộ rằng hãng đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone camera kép chạy vi xử lý mạnh mẽ nhất của hãng - Exynos 8895, đó rất có thể là Galaxy Note 8

Samsung Galaxy S7 Edge “dẫn trước” S7, phá vỡ kỷ lục đặt hàng

LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao MWC 2016: Cậnh cảnh siêu phẩm Samsung Galaxy S7 vừa ra mắt 10 ốp lưng...

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.