Camera Galaxy S8 sẽ chỉ trang bị cụm camera đơn một ống kính

Theo thông tin mới nhất, camera Galaxy S8 sẽ không sử dụng công nghệ camera kép giống như các đối thủ khác mà vẫn trung thành với cụm camera đơn một ống kính.


Camera Galaxy S8 sẽ chỉ trang bị cụm camera đơn một ống kính

Camera Galaxy S8 sẽ vẫn sẽ chỉ có 1 camera mà thôi!

Từ trước đến nay đã có rất nhiều tin đồn cho rằng camera Galaxy S8 sẽ được Samsung trang bị camera kép. Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện thông tin bác bỏ việc hoàn toàn thông tin này. Vậy nguồn tin nào đáng tin hơn?

Camera Galaxy S8 vẫn sẽ trung thành với công nghệ camera đơn 1 ống kính

Một tài khoản Weibo được cho là nguồn tin thân cận của Samsung đã đưa ra một thông báo xác nhận việc Galaxy S8 sẽ không có camera kép như tất cả các tin đồn trước đó. Máy sẽ chỉ xuất hiện với một camera đơn ở mặt sau mà thôi.


Galaxy S8 sẽ xuất hiện với một camera duy nhất ở mặt sau

Đáng tiếc là ngoài thông tin trên, tài khoản này không hề cung cấp lý do tại sao Samsung lại từ bỏ ý định tích hợp camera kép trên siêu phẩm 2017 của mình, trong khi hãng đã ráo riết để chuẩn bị cho sự xuất hiện của nó.


Không có camera kép, camera Galaxy S8 còn gì để chờ đợi?

Không có camera kép ở mặt sau, có lẽ chúng ta nên trông chờ vào công nghệ lấy nét tự động (AF) sẽ được Samsung tích hợp ở mặt trước, một điểm chưa từng có tiền lệ với camera phụ của smartphone. Camera này có thể sở hữu độ phân giải 5MP.


Hãy hy vọng vào camera trước, vì có lẽ Galaxy S8 sẽ có camera sau tương tự như S7 mà thôi!

Nguồn tin cũng cho biết thêm Galaxy S8 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6GB, bộ nhớ trong 256GB và không còn phím Home vật lý. Còn với camera kép, nó có thể xuất hiện ở Galaxy S8 với phiên bản màn hình lớn tới 6.2 inch.

Theo nhận định của những chuyên gia công nghệ, việc Samsung từ bỏ việc mang camera kép lên Galaxy S8 có lẽ do bài toán chi phí hoặc các trục trặc về kỹ thuật. Hy vọng rằng Samsung sẽ tính toán hợp lý để người dùng có những trải nghiệm vượt trội với camera Galaxy S8 vào đầu năm sau.


Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Camera, Galaxy, trang, camera

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: Samsung Galaxy S8 sẽ có camera kép

Theo nguồn tin đồn từ Trung Quốc này, ngoài camera kép, máy cũng trang bị cảm biến mống mắt giống Galaxy Note 7.

Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

Samsung vừa tiết lộ rằng hãng đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone camera kép chạy vi xử lý mạnh mẽ nhất của hãng - Exynos 8895, đó rất có thể là Galaxy Note 8

Samsung Galaxy A7 2017 sẽ có camera tự sướng lên đến 16MP

Chúng ta đã được nghe thông tin về việc dòng smartphone Galaxy A 2017 của Samsung đã rục rịch lên kệ và mới đây, cấu hình của Galaxy A7 2017 cũng xuất hiện.

Samsung Galaxy S8 chắc chắn sẽ sở hữu cụm camera kép?

Sau khi chiếc Galaxy Note 7 chính thức được ra mắt trên toàn cầu thì chúng ta lại bắt đầu tiếp nhận thông tin đồn đoán và rò rỉ về flagship đầu tiên của Samsung trong đầu năm 2017 đó...

Galaxy S8 camera bao nhiêu pixel? Dạng đơn hay kép? có gì đột phá không?

Galaxy S8 camera bao nhiêu pixel, dạng đơn hay dạng kép, có cải tiến gì mới,… Hàng loạt câu hỏi này có khiến bạn háo hức?

Camera Galaxy S8 cải tiến, phá vỡ mọi kỷ lục quay siêu chậm

Với những cải tiến về thiết kế và các tính năng thông minh, camera Galaxy S8 được đánh giá là có thể phá vỡ mọi kỷ lục quay slow-motion.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những cách khắc phục lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý tạm thời hoặc triệt để lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ là câu hỏi mà hầu hết ai cũng nghĩ đến khi chiếc iPhone 6 Plus yêu dấu bị rơi vỡ, bể màn hình, bể mặt kính tuy nhiên trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thay

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Các cách gỡ chặn khi bị người khác chặn trên Messenger bạn nên thử ngay

Bạn đang tìm kiếm cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là một số cách khác nhau mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng