Samsung sẽ công bố ngày ra mắt Galaxy S8 tại hội nghị MWC 2017

Sự kiện ra mắt Galaxy S8 sẽ được Samsung chính thức tiết lộ tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2017 diễn ra vào ngày 27/2 tới.



Samsung sẽ công bố ngày ra mắt Galaxy S8 tại hội nghị MWC 2017


Samsung công bố ngày ra mắt Galaxy S8 tại hội nghị MWC 2017



Theo đó, ông lớn Hàn Quốc Samsung sẽ không ra mắt Galaxy S8 tại hội nghị MWC như mọi năm mà thay vào đó, hãng sẽ lựa chọn thời điểm này làm ngày công bố thời gian ra mắt chính thức của siêu phẩm đẳng cấp Galaxy S8.




Samsung công bố ngày ra mắt Galaxy S8 tại hội nghị MWC 2017


Theo tiết lộ mới nhất từ tờ báo uy tín Korea Economic Daily (Hàn Quốc), Đích thân ông Koh Dong-jin, chủ tịch mảng kinh doanh viễn thông của Samsung, cho biết, hãng sẽ có một buổi nói chuyện về Galaxy S8 vào ngày 27/2. Đây chính là ngày khai mạc sự kiện MWC 2017 (Mobile World Congress) tại Barcelona, Tây Ban Nha (từ ngày 27/2 tới 3/3).





Ông Koh Dong-jin trong buổi giới thiệu Galaxy S7 và S7 edge năm ngoái.


Sự kiện sẽ có sự tham dự của Chủ tịch Samsung, người đứng đầu Samsung khu vực châu Âu cùng 20 phó chủ tịch khác. Tại đây, họ sẽ tiết lộ một số chi tiết về Galaxy S8, trong đó có ngày ra mắt chính thức của sản phẩm này.



Galaxy S8 sẽ có những đột phá gì?


Theo những thông tin rò rỉ gần đây, Galaxy S8 sẽ loại bỏ phím home và chuyển cảm biến vân tay ra mặt lưng. Máy sẽ sử dụng cổng kết nối USB Type-C. Tích hợp trợ lý ảo Bixby và Hello siêu thông minh. VXL mạnh mẽ nhất của Qualcomm với Snapdragon 835, 6GB RAM, bộ nhớ trong 256GB.




Galaxy S8 và S8 Plus – bộ đôi “át chủ bài” của Samsung trong năm 2017 này


Đặc biệt, Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản gồm S8 và S8 Plus, trong đó Galaxy S8 có màn hình 5,8 inch còn S8 Plus sẽ là 6,2 inch. Kích thước này lớn hơn rất nhiều so với S7 và S7 Edge, tuy nhiên, máy vẫn đảm bảo được kích thước tổng thể bởi tỉ lệ chiếm hữu màn hình mặt trước rất cao.


Đến thời điểm hiện tại, những thông tin rò rỉ về mẫu flagship Galaxy S8 của Samsung đã lộ diện khá đầy đủ, thậm chí còn có một đoạn clip mô tả thiết kế sản phẩm này từ “ông Hoàng tin đồn” OnLeaks. Theo nguồn tin thân cận từ Samsung, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 tại sự kiện riêng diễn ra ở New York vào ngày 29 tháng 3, và sẽ được bán ra từ ngày 21/4.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S8 vào ngày 26/2/2017

Chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo thuộc dòng Galaxy S sẽ không ra mắt sớm như nhiều người mong đợi, mà vẫn sẽ giữ lịch truyền thống là xuất hiện tại sự kiện Mobile World Congress thường niên ở Tây Ban Nha.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Tin đồn về Samsung Galaxy S8: Cũng bỏ jack tai nghe, ra mắt sớm đầu năm 2017

Các tin đồn này bao gồm Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản, cũng bỏ jack tai nghe như iPhone 7 và sẽ ra mắt rất sớm vào đầu năm sau.

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

Home New Tab Page: Tiện ích mở rộng thiết kế đẹp và tích hợp nhiều tính năng hữu ích dành cho Chrome

Hôm nay, TCn xin chia sẻ với các bạn một tiện ích mở rộng khá hay dành cho trình duyệt web Google Chrome (hoặc Cốc Cốc), sở hữu thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và đặc biệt là có thể thực hiện một số

Ứng dụng cảnh báo điểm ngập miễn phí ở Hà Nội

Nó có tính năng chính là cung cấp thông tin hiện trạng của các trạm đo mưa, đo điểm ngập trên địa bàn Hà Nội, bên cạnh đó còn có hệ thống bản đồ tìm đường đi để tránh các điểm mưa ngập. Người sử dụng cũng có thể gửi

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Cách hạn chế quảng cáo trong Twitter trên điện thoại, máy tính cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hạn chế quảng cáo phiền phức trong Twitter để bạn có thể thoải mái lướt bảng tin mà không lo về những loại quảng cáo có tần suất hiển thị dày đặc. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo