iPhone 8 lên kệ cuối năm nay sẽ trông như thế này

Mới đây trên mạng xã hội đã rò rỉ những hình ảnh được cho là gần giống nhất với thiết kế iPhone 8 sẽ được Apple tung ra cuối năm nay. Tìm hiểu về thời điểm ra mắt iPhone 8 chi tiết tại đây.



Chiếc smartphone với lượng tin đồn không thể đếm xuể


Chỉ còn vài tháng nữa trước khi “giấc mơ” iPhone 8 của Apple sẽ trở thành hiện thực. Là siêu phẩm đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên của “Táo khuyết”, iPhone 8 đang là chiếc smartphone được mong đợi nhất trong năm nay với lượng tin đồn không thể đếm xuể.



iPhone 8 lên kệ cuối năm nay sẽ trông như thế này

Người dùng đã từng nghe rất nhiều tin đồn về iPhone 8 như việc sản phẩm sử dụng màn hình cong AMOLED. Tính năng cảm biến vân tay Touch ID có thể bị loại bỏ và thay thế bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt với sự hỗ trợ của camera. Đây được coi là một tính năng cách mạng trên iPhone 8 giúp người dùng mở khóa máy.




Thiết kế gần như cuối cùng của iPhone 8


Dựa vào các nguồn tin đáng tin cậy nhất cùng hàng loạt ý tưởng mô phỏng kiểu dáng iPhone 8, trang BGR mới đây vừa đưa ra hình ảnh được xem là gần với thực tế nhất của chiếc iPhone thế hệ mới.


Nếu như những tin đồn trước đó khẳng định rằng iPhone 8 sẽ có màn hình cong thì BGR và người đưa ra bản dựng này là AlHasan Husi không tin siêu phẩm mới của Apple sẽ chạy theo thiết kế dòng Galaxy Edge của đối thủ.






Thiết kế được cho là gần giống nhất với iPhone 8 sẽ được Apple tung ra vào tháng 9 năm nay


Chính bởi lý do đó, BGR và Husi đã đưa ra một bản thiết kế chiếc iPhone với màn hình cong nhẹ nhàng, đủ tràn cạnh nhưng không có không gian để đưa tính năng riêng lên phần màn hình cong như những chiếc smartphone của Samsung.


Bên cạnh đó, tính năng Touch ID của máy vẫn được đặt ở cạnh dưới nhưng không có sự xuất hiện của nút Home mang tính biểu tượng. Thay vào đó, Apple có thể bố trí một vùng cảm ứng để điều khiển máy với trọng tâm là nút Home cảm ứng.




Bản thiết kế này của iPhone 8 được dân mạng đánh giá cao


Với bản thiết kế này, AlHasan Husni cũng đưa vào chế độ “dark mode” trên iOS 11 mà nhiều tín đồ công nghệ mong đợi. Camera trước của máy được tích hợp cảm biến 3D và hỗ trợ thêm tính năng nhận diện khuôn mặt.


Ý tưởng thiết kế iPhone 8 này đang được dân mạng đánh giá cao và hy vọng sẽ là phiên bản concept cuối cùng của siêu phẩm này.


Bài viết liên quan:



  • Bạn đã biết kiểm tra chai pin trên iPhone chưa?
  • Giao diện iOS kịch độc có Click Wheel vô tình lộ diện trên internet

TIN LIÊN QUAN

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

iPhone 7 ra mắt trong năm 2017, sở hữu màn hình AMOLED

Thêm bằng chứng khẳng định iPhone 7 khai tử ngõ tai nghe Lộ ảnh iPhone 7 với dải anten lạ iPhone 7 sẽ mỏng như iPod Touch, dày 6mm Apple iPhone 7 sẽ trông giống iPhone 4 và iPhone...

iPhone SE chỉ dùng cảm biến vân tay của iPhone 5s

Dù có cấu hình mạnh ngang iPhone 6s nhưng mẫu smartphone 4 inch mới nhất của Apple chỉ sử dụng cảm biến vân tay Touch ID thế hệ cũ.

Nếu ốp lưng này là thật thì sẽ có một tin vui và một tin buồn cho những ai đang mong chờ iPhone 8

Sau khi khuôn mẫu của ba chiếc smartphone iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus xuất hiện cách đây không lâu thì vừa qua, bộ ốp lưng của ba chiếc máy này tiếp tục được tung lên mang, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế trên ba siêu phẩm

Cảm biến vân tay của iPhone SE thực chất là của iPhone 5s

Điều này khiến Touch ID trên iPhone SE không thể quét vân tay với 'tốc độ ánh sáng' như trên iPhone 6s được.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?