Những ưu điểm giúp iPhone 8 “vượt mặt” mọi đối thủ

Dù chưa chính thức ra mắt, thế nhưng iPhone 8 dường như đang “đánh bại” mọi đối thủ bởi những ưu điểm vượt trội.


Xem thêm: Bạn sẽ mất 8 phút cuộc đời để ngắm nhìn những hình ảnh iPhone 8 tuyệt đẹp này


Màn hình AMOLED với Touchbar


Theo thông tin rò rỉ, iPhone 8 sẽ được Apple trang bị màn hình cong AMOLED 5,8 inch cùng độ phân giải lên đến 2K. Đây được đánh giá là một bản nâng cấp đáng kể so với các dòng iPhone tiền nhiệm.



Những ưu điểm giúp iPhone 8 “vượt mặt” mọi đối thủ

iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình cong AMOLED 5,8 inch cùng độ phân giải lên đến 2K


Nhiều khả năng iPhone 8 sẽ không còn nút Home vật lý, thay vào đó sẽ tích hợp thêm thanh Touchbar (thanh cảm ứng) ở phía dưới màn hình, tương tự như thiết kế của các dòng MacBook 2016.



Nhận diện khuôn mặt




Tính năng nhận diện khuôn mặt sẽ được tích hợp trên iPhone 8


Mới đây, Apple đã mua lại công ty RealFace - Công ty khởi nghiệp của Israel chuyên phát triển công nghệ nhận diện khuôn mặt. Hành động này của Apple như ngầm khẳng định việc sẽ nâng cấp camera trước với khả năng mở khóa bằng tính năng nhận diện khuôn mặt để thay thế cho cảm biến vân tay (Touch ID) trên thế hệ iPhone mới nhất sắp ra mắt.



Sạc không dây




Sạc không dây cũng sẽ được trang bị trên iPhone 8


Theo nhà phân tích công nghệ Ming-Chi Kuo, iPhone 8 sẽ được thiết kế với khung thép không gỉ kết hợp cùng hai mặt kính sang trọng. Việc chuyển sang sử dụng mặt lưng bằng kính sẽ giúp siêu phẩm mới nhất của Apple có thể sạc không dây nhanh hơn bởi tín hiệu sẽ không bị cản trở nhiều.



Có thể bẻ cong




Rất có thể Apple sẽ cho ra mắt iPhone 8 phiên bản màn hình có thể bẻ cong dễ dàng


Nhiều tin đồn cho rằng iPhone 8 sẽ xuất hiện phiên bản sử dụng màn hình OLED có thể bẻ cong hoặc gấp đôi lại dễ dàng. Tuy nhiên, có lẽ Apple cũng cần nhiều thời gian hơn để “biến” ý tưởng này thành hiện thực.


Với những ưu điểm vượt trội này, iPhone 8 càng khiến các tín đồ công nghệ mong chờ tới sự kiện trình làng chính thức được dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây. Viettel Store sẽ liên tục cập nhật về sản phẩm này tới bạn đọc trong các bài viết tiếp theo.


Bài viết liên quan:



  • Hình ảnh iPhone 8 đang ngày càng giống Galaxy S8

  • Apple ra quyết định dũng cảm thay đổi thiết kế iPhone 8
  • Ảnh chế iPhone 8 qua tin đồn: Tuyệt tác smartphone không viền

TIN LIÊN QUAN

Tính năng nhận diện khuôn mặt trên iPhone 8 sắp xuất hiện

Theo một vài thông tin mới nhất hiện nay, tính năng nhận diện khuôn mặt trên iPhone 8 sẽ được áp dụng để thay thế tính năng bảo mật vân tay.

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

iPhone 7 ra mắt trong năm 2017, sở hữu màn hình AMOLED

Thêm bằng chứng khẳng định iPhone 7 khai tử ngõ tai nghe Lộ ảnh iPhone 7 với dải anten lạ iPhone 7 sẽ mỏng như iPod Touch, dày 6mm Apple iPhone 7 sẽ trông giống iPhone 4 và iPhone...

Tính năng iPhone 8 này có thể lật đổ cả “đế chế” smartphone hiện nay

Cảm biến nhận diện khuôn mặt sẽ là tính năng iPhone 8 khiến nhiều siêu phẩm smartphone của các đối thủ phải lo sợ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc