Android N preview cho phép kéo và thả chữ giữa các ứng dụng

Điều này được xem là sẽ khiến cho tính năng mới: chia đôi màn hình của Android N trở nên hữu dụng hơn.


Android N preview cho phép kéo và thả chữ giữa các ứng dụng

Chia đôi màn hình là một trong những tính năng lớn mà Google giới thiệu trong phiên bản Android N dành cho nhà phát triển hôm qua. Bên cạnh đó, dù vẫn còn rất sơ khai nhưng Google cũng cho biết sẽ thêm vào khả năng kéo thả chữ giữa hai ứng dụng trên màn hình đã được chia đôi. Chỉ cần bôi đen đoạn chữ mà bạn muốn, nhấn giữ trong một giây và kéo sang ứng dụng bên cạnh.

Theo thử nghiệm của The Verge, không phải đoạn chữ nào cũng có thể kéo thả - hầu như chỉ hoạt động với chữ mà người dùng đánh vào. Chẳng hạn như bạn có thể kéo thả chữ từ email đang soạn vào Google Hangouts, nhưng không thể làm tương tự với chữ từ website đang đọc. Ngoài ra nó cũng không hỗ trợ đoạn văn quá dài, cũng như không hoạt động với tất cả các ứng dụng. Dù sao, đây cũng là một tính năng đáng chú ý trên Android N, nhiều kì vọng sẽ tốt hơn trong các phiên bản sau.

Theo TheVerge

Từ khoá : Android, preview, cho

TIN LIÊN QUAN

Google tính sản xuất ứng dụng bàn phím mạnh mẽ cho iOS

Dẫn nguồn tin thân cận, The Verge cho biết Google đang phát triển một bàn phím tùy chỉnh cho iOS, mạnh hơn so với bàn phím mặc định trên Android.

Google hy vọng vượt qua Apple với phiên bản Android mới

Gã khổng lồ tìm kiếm, Google, ngày 9/3 đã ra mắt bản xem trước của phiên bản hệ điều hành Android tiếp theo do hãng này phát triển, có tên gọi Android N.

5 điểm mới và hấp dẫn có trong Android N

Những cập nhật đầu tiên trong Android N có thể không quá lớn nhưng chắc chắn sẽ nâng trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới.

Android N có tính năng gì hay?

Google mới đây đã bất ngờ công bố phiên bản Android N Developer Preview, cho phép người dùng và nhà phát triển tải về để trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng