Những smartphone vừa giảm giá mạnh

Những tháng đầu năm 2016 này thực sự là thời điểm vàng nếu người dùng di động có nhu cầu sắm một chiếc điện thoại mới cho mình. Hầu hết các hãng đều đang có chính sách giảm giá cho sản phẩm của mình với mức từ vài trăm ngàn lên tới hàng triệu đồng.

Dưới đây là những sản phẩm điển hình nhất vừa được điều chỉnh giá trong những ngày đầu tháng 3 này.

LG G4 Leather

Siêu phẩm năm 2015 của LG đã được điều chỉnh giảm giá từ 13,99 triệu đồng xuống còn 11,99 triệu đồng (hàng công ty). LG trang bị cho G4 bộ vi xử lý chip 6 nhân mạnh mẽ Snapdragon 808, 2 nhân 1.8 GHz Cortex-A57 và 4 nhân 1.44 GHz Cortex-A53 GHz, RAM 3 GB.


Những smartphone vừa giảm giá mạnh

Ngoài ra, LG G4 còn được trang bị màn hình cong độc đáo với chất liệu nắp lưng bằng da thật tạo cá tính độc đáo, camera chính độ phân giải 16 MP, hỗ trợ lấy nét bằng Laser tự động, chống rung quang quang học 2.0, cùng nhiều tính năng chỉnh tay như trên máy ảnh chuyên nghiệp, khẩu độ F1.8 cho ảnh sáng và đẹp hơn.

Thuộc dòng điện thoại cao cấp nhưng LG G4 không đi theo thiết kế nguyên khối, việc máy dùng pin tháo rời sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc thay thế pin sau này. Máy cũng cho tốc độ sạc rất tốt khi chỉ với 15 phút sạc máy đã có khoảng 30% pin và trong khoảng 1,5h sẽ đầy 100%.

LG trang bị cho G4 bộ vi xử lý chip 6 nhân mạnh mẽ Snapdragon 808, 2 nhân 1.8 GHz Cortex-A57 và 4 nhân 1.44 GHz Cortex-A53 GHz, RAM 3 GB.

Motorola Moto E (2nd gen)

Chiếc smartphone này được giảm 500 ngàn đồng, từ 2,59 triệu xuống còn 2,09 triệu đồng. Máy có thiết kế nhỏ gọn với màn hình LCD 4,5-inch, độ phân giải qHD, hoạt động trên nền tảng Android 5.0.2 hỗ trợ 2 khe cắm SIM, sử dụng mạng 4G chạy trên nền chip Qualcomm Snapdragon 410, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB. Đây là cấu hình cao nhất được nhà phân phối ưu ái cho thị trường Việt Nam bởi Moto E 2015 còn có phiên bản 3G chạy Snapdragon 200.


Các thông số kỹ thuật khác của máy bao gồm khe cắm thẻ nhớ micro-SD tối đa 32GB cho người dùng mở rộng bộ nhớ lưu trữ. Bên cạnh đó, Moto E 2015 còn được trang bị các công nghệ cảm biến như gia tốc, tiệm cận và các tính năng quen thuộc như FM Radio, A-GPS hay GLONASS có khả năng định vị vị trí. Các kết nối khác như Bluetooth 4.0, Wi-Fi và kết nối mạng 4G...

Với một thiết bị có màn hình chỉ 4.5 inch và độ phân giải qHD như Moto E 2015 thì việc được Motorola trang bị viên pin có dung lượng 2390 mAh thật sự là một điểm cộng. Thời lượng sử dụng của máy có thể kéo dài đến 1 ngày nếu chỉ sử dụng những tác vụ cơ bản như nghe gọi, nhắn tin hay lướt web.

Lumia 630


Chiếc smartphone này hiện giờ có giá bán chỉ 1,89 triệu đồng. Máy được trang bị CPU 4 nhân 1.2 GHz,RAM 512. Máy có các kết nối thông dụng như Wifi, 3G, Bluetooth 4.0, A-GPS, GLONASS, Micro USB, jack cắm tai nghe 3.5mm. Với dung lượng pin 1830mAh, máy có thể đàm thoại hơn 16 giờ ở chế độ 2G và 13 giờ đối với 3G. Thời gian vào Wifi là 9 giờ trước khi cạn pin. T

HTC Desire 626G


Giảm từ 4,29 triệu đồng xuống còn 3,79 triệu đồng.

HTC Desire 626G thuộc dòng sản phẩm tầm trung được HTC chăm chút tốt về camera, các bức ảnh tuy không quá tươi tắn và màu sắc thực nhưng độ phân giải lớn giúp máy có độ chi tiết tốt hơn. Máy được trang bị bộ vi xử lý Mediatek 6752 8 nhân 1.7 GHz, hiệu năng đến từ con chip này đủ sức để người dùng lướt web, chơi được các game vừa phải. Điểm trừ của máy có lẽ ở phần RAM, chỉ với 1 GB xem ra là khá ít ỏi so với cấu hình tốt của máy.

Hiền Mai

Từ khoá : smartphone

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số của Snapdragon 653: 28nm, Adreno 515 & Cortex A73

Các smartphone sở hữu vi xử lý Snapdragon 65x hiện được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích vì nó có 1 mức giá phải chăng nhưng hiệu năng mang lại rất tuyệt vời. Người kế nhiệm của dòng chipset...

Smartphone đình LG G4 cấu hình vượt trội, vỏ da sang trọng giảm giá sốc đón đàn em

Tương tự như cách Samsung đã làm, LG cũng quyết định hạ giá bán smartphone G4 nhằm “mở đường” cho G5 lên kệ trong thời gian tới.

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim loại với các góc được bo mềm mại. Mặt trước và sau của Mi 4s đều sử dụng chất liệu kính cường lực. Máy dày 7,8mm, trọng lượng 133g. Mi...

MediaTek X20 là con chip đầu tiên sử dụng

MediaTek X20 là con chip đầu tiên sử dụng 3 cụm nhân xử lý, mà theo MediaTek là giống như trang bị nhiều cấp số hơn cho xe hơi để vận hành tiết kiệm nhiên liệu hơn. Trước kia từng...

[QC] Hàng Mỹ - Giá VN: Điện thoại Obi Worldphone rẻ nhất thị trường, chỉ từ 2.2 triệu tại HnamMobile

Hàng Mỹ - Giá VN: Điện thoại Obi Worldphone rẻ-nhất-thị-trường, chỉ từ 2.2 triệu tại HnamMobile.com

2 smartphone chính hãng nổi bật nhất tầm giá 5 triệu đồng hiện nay

Điểm chung của hai mẫu smartphone này là sở hữu cấu hình tốt và trở nên hấp dẫn nhờ được giảm giá mạnh xuống phân khúc thấp của tầm trung.

Loạt smartphone giảm giá ấn tượng tuần qua

Dưới đây là danh sách những smartphone sở hữu thiết kế bắt mắt, cấu hình ấn tượng vừa giảm giá tuần qua.

3 smartphone xách tay tầm giá 5-7 triệu đồng đáng chú ý

Hàng xách tay của những mẫu smartphone cao cấp năm ngoái gần đây giảm giá mạnh và trở thành những lựa chọn đáng giá ở phân khúc tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

Password mặc định của Modem Huawei là gì?

Thông thường, mỗi loại Modem khi sử dụng lần đầu đều phải có tài khoản và mật khẩu đăng nhập mặc định. Nếu đang sử dụng Modem Huawei cũng vậy bạn cũng cần phải biết tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Vậy Password mặc

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Apple phát hành công cụ gỡ bỏ Flashback

Apple vừa phát hành công cụ mới để loại bỏ Flashback, phần mềm giả mạo dùng để ăn cắp thông tin người dùng.

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại