Smartphone đình LG G4 cấu hình vượt trội, vỏ da sang trọng giảm giá sốc đón đàn em

LG G4 từng làm mưa làm gió thị trường với thiết kế đẹp, cấu hình khủng khi vừa ra mắt. Tuy nhiên khi hãng có kế hoạch ra sản phẩm mới, đàn em G5 xuất hiện với đánh dấu một bước đột phá trong thiết kế mới, thì đàn anh bị 'thất sủng' là điều quá dễ hiểu.


Smartphone đình LG G4 cấu hình vượt trội, vỏ da sang trọng giảm giá sốc đón đàn em

LG G4 phiên bản vỏ da đã được giảm giá từ 13.99 xuống còn 11.99 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng. Như vậy là mức giảm giá này tương đương với Galaxy Note 5 (từ 17.99 xuống còn 15.99 triệu).

Là một trong những smartphone nổi bật và được mong chờ nhất trong nửa đầu năm 2015, LG G4 ngay từ ngày đầu tiên ra mắt đã nhận được những phản hồi tích cực từ các chuyên gia trong ngành công nghiệp di động, vì sự tiến bộ vượt bậc trong tính năng chụp ảnh, và chất lượng màn hình hiển thị - trong một thiết kế sản phẩm sang trọng với nắp lưng da, nằm gọn tự nhiên trong tay người dùng.



LG G4 nằm bên trong một thiết kế tổng thể sang trọng. Dáng cong nhẹ của LG G4 cho phép sản phẩm nằm chắc gọn tự nhiên trong lòng bàn tay của người dùng. Thiết kế cong và các nút bấm/nguồn ngay dưới camera ở mặt sau. LG G4 cũng bền hơn 20% khi rơi úp mặt xuống đất so với các điện thoại phẳng.

LG rất tự tin khi nhắc đến tính năng chụp ảnh của G4 khi trang bị cảm biến 16 megapixel kích thước lớn 1/2,6 inch cùng độ mở f/1.8. Giao diện chụp hình trên máy cho phép tinh chỉnh ISO cao, tốc độ màn trập và đăc biệt là chụp ảnh RAW tương tự máy ảnh cao cấp. Ngoài ra, chế độ chỉnh tay Manual Mode không chỉ cho phép người dùng lấy nét tay, mà còn điều chỉnh được cân bằng trắng với thông số độ K.



G4 với màn hình QHD 5.5 inch trang bị vi xử lý 6 lõi Qualcomm Snapdragon 808 hỗ trợ nền tảng 64-bit, thấp hơn một chút so với dòng chip hàng đầu 810. Bên trong bao gồm 4 lõi ARM Cortex A53 và hai lõi ARM Cortex A57 cùng chip đồ họa Adreno 418. LG G4 chính hãng cũng là sản phẩm hỗ trợ nền tảng kết nối mạng 4G LTE trong tương lai, khi các nhà mạng ở Việt Nam nâng cấp lên từ 3G.

Ngoài ra, G4 còn có RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện riêng UX 4.0.

Thêm một số hình ảnh của LG G4:







Từ khoá : Smartphone, sang

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 5 giảm giá sốc, tới 2 triệu đồng chào mừng Galaxy S7

iPhone 7 của hãng Apple có thiết kế siêu mỏng hơn các mẫu Iphone hiện nay và có 3 phiên bản với kích cỡ khác nhau.

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Di động cao cấp giảm giá chờ đón Galaxy S7

iPhone 6S hay một số di động cao cấp giảm giá mạnh trong thời gian qua, trước khi Galaxy S7 cập bến thị trường.

Loạt smartphone giảm giá ấn tượng tuần qua

Dưới đây là danh sách những smartphone sở hữu thiết kế bắt mắt, cấu hình ấn tượng vừa giảm giá tuần qua.

Model điện thoại nào giảm giá mạnh nhất trong tháng?

Dưới đây là những model điện thoại vừa giảm giá ấn tượng tháng qua.

Viettel Store giảm giá Galaxy A5 2016 lên tới 1 triệu đồng

Chương trình giảm giá Galaxy A5 2016 tại Viettel Store là cơ hội cực tốt để bạn sở hữu siêu phẩm tầm trung này đấy! Cùng tìm hiểu ngay nhé!

HTC Desire 10 Pro và Galaxy A7 2016 – Smartphone 8 triệu nào đáng mua nhất?

HTC vừa ra mắt Desire 10 Pro và Samsung giảm giá bán Galaxy A7 2016, hãy cùng lựa chọn ra đâu là smartphone 8 triệu đáng mua nhất?

S7 lên kệ, Galaxy xách tay đời cũ giảm giá mạnh

Galaxy S6 edge khóa mạng Nhật hiện có giá gần 8,5 triệu đồng trong khi Note 5 được bán ở mức 12 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán