Biến thể giá rẻ của Samsung Galaxy J1 trình làng

Khác với các đối thủ, Samsung hiện đang có những bước tiến đáng nể trong việc thâu tóm thị trường tại các quốc gia đang phát triển với những sản phẩm “ngon, bổ, rẻ”.


Biến thể giá rẻ của Samsung Galaxy J1 trình làng

Với xu hướng này, hãng điện tử Hàn Quốc đã tung ra mẫu Galaxy J1 Mini và giờ đây là Galaxy J1 Nxt với mức giá bán ra thị trường nằm ở khoảng dưới 100 USD. So với phiên bản Mini, máy mới sở hữu RAM chỉ 768MB thay vì 1GB trong khi duy trì hầu hết các tính năng còn lại.

Cụ thể, Galaxy J1 Nxt sở hữu màn hình TFT 4 inch, Android 5.1, máy ảnh chính (cảm biến CMOS) 5Mpx, máy quay trước 0,3 Mpx (VGA), pin 1.500 mAh với thời lượng đàm thoại qua 3G được hứa hẹn ở mức 8 tiếng - song song với thời gian duyệt web 7 tiếng và chơi nhạc 29 tiếng. Các kết nối hiện diện gồm USB 2.0, GPS, cổng âm thanh 3,5mm, Wifi 802.11n, Wi-Fi Direct và Bluetooth 4.0 (không có LTE 4G). Máy cũng hỗ trợ hai SIM và có kích thước khá nhỏ gọn (121,6 x 63,1 x 10,8 mm).


Vào lúc này, giá cụ thể cũng như mốc thời gian bán ra của máy mới chưa được Samsung tiết lộ.

Hoàng Linh (Theo Samsung)

Từ khoá : Samsung, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J1 Mini: Smartphone Android 5.1, giá siêu rẻ chỉ 2 triệu đồng

Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartphone giá siêu rẻ Galaxy J1 Mini. Đây có thể là một trong những smartphone rẻ nhất của Samsung với giá chỉ 2 triệu đồng.

Samsung Galaxy S7 chỉ có giá $255 (?!)

Nguồn tin từ Đài Loan cho hay Samsung đang phát triển thêm một biến thể nữa của S7: không ai khác đó là Galaxy S7 mini. Theo đó, Galaxy S7 mini được cho là sẽ có cấu hình rất cao,...

Sau khi S8 lên kệ, Samsung sẽ lập tức ra mắt Galaxy S8 Mini màn hình 5,3 inch

Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 Mini với màn hình nhỏ hơn để chiều lòng những khách hàng mong muốn sở hữu một siêu phẩm bom tấn nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

Galaxy S7 Mini sắp ra mắt, cạnh tranh với iPhone SE

Phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S7 có thể sẽ ra mắt ngay sau khi chiếc iPhone SE xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...