Sẽ có iPhone Pro dùng màn hình 5,8 inch?

Hiện nay chiếc iPhone lớn nhất của Apple là iPhone 6S Plus, với màn hình 5,5 inch. Trong tương lai 'nhà táo' có thể đẩy kích thước này lên thành 5,8 inch.


Sẽ có iPhone Pro dùng màn hình 5,8 inch?

Apple được cho là đang phát triển thế hệ iPhone hoàn toàn mới với kích thước lớn hơn - Ảnh: AFP

Theo nguồn tin của trang Digitimes, Apple đang làm việc với các đối tác để phát triển một tấm nền màn hình OLED với kích thước 5,8 inch. Điều này làm dấy lên thông tin hãng đang tính phát triển một thế hệ iPhone hoàn toàn mới.

Nguồn tin ban đầu cho biết, thế hệ iPhone mới này được Apple gọi là iPhone Pro, nhằm phân biệt với các mẫu iPhone khác đang dùng kích thước nhỏ hơn. Hiện tại, iPhone có các kích thước 4 inch, 4,7 inch và 5,5 inch.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, nếu iPhone Pro có thật thì mẫu sản phẩm này cũng khó lòng xuất hiện sớm trên thị trường trong thời điểm hiện tại. Nhà phân tích này dự đoán có thể iPhone Pro sẽ được công bố vào năm 2019.

Vì sao lại là năm 2019? - Ming-Chi Kuo cho rằng vào năm 2017 tức thời điểm Apple chuyển màn hình LCD sang dùng màn hình OLED, trong đó iPhone 7 là chiếc smartphone đầu tiên dùng màn hình OLED, thì Apple sẽ phải mất thêm một số thời gian nữa để hoàn thiện sản phẩm màn hình OLED, cụ thể ở đây là chiếc iPhone Pro.

Hiện tại, chiếc iPhone mới mà Apple sắp công bố ra thị trường là chiếc iPhone SE dùng màn hình 4 inch, đây là sản phẩm được cho là thay thế chiếc iPhone 5C ở phân khúc smartphone tầm trung nhưng lại không được lòng người dùng do đã sử dụng triết lý thiết kế vỏ nhựa.

Thành Luân

Từ khoá : iPhone, Pro, inch

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: Apple phát triển iPhone 5,8 inch màn hình OLED

Tuy nhiên, ít nhất phải sang năm 2017, iPhone với màn hình OLED này mới được ra mắt.

iPhone Pro màn hình OLED 5.8 inch tiếp tục hé lộ

Mẫu iPhone Pro của Apple sẽ trang bị màn hình 5.8 inch công nghệ OLED hiện đại.

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

iPhone 2017 sẽ có màn hình cong và kích thước lên đến 5,8 inch?

Mặc dù iPhone 7 còn chưa trình làng nhưng nhà phân tích Ming Chi Kuo đã đưa ra dự đoán về siêu phẩm năm 2017 của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.