Bạn có tò mò chú chim màu tím có gì hot trên mạng ?

Vài ngày qua, hình ảnh chú chim màu tím 'tăng động' gật đầu lia lịa gây sốt trên mạng xã hội Facebook. Không ai biết chúng đến từ đâu và có ý nghĩa gì và cũng không rõ vì sao chúng lại được yêu thích đến vậy.

 

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu về chú chim màu tím trong bài viết này để rõ hơn nguồn gốc và cách cài đặt hình ảnh chúng về máy nhé.

 

Bạn có tò mò chú chim màu tím có gì hot trên mạng ?

 

 

 

Được biết, chú chim này có tên gọi là Trash Dove và chỉ mới xuất hiện vào ngày 10/12 vừa qua, bộ sưu tập chim bồ câu tím mang tên Trash Doves với hình ảnh những chú chim có biểu cảm ngộ nghĩnh ngay lập tức trở thành trào lưu comment của cư dân mạng, đặc biệt là hình ảnh chú chim “quẩy không ngừng nghỉ” với điệu bộ đập đầu lên xuống liên hồi.

 

 

Ở Thái Lan, nó nhanh chóng trở thành một cơn sốt mạnh mẽ và nhận được vô cùng nhiều sự quan tâm đến mức chính tác giả của bộ hình cũng phải gửi lời cảm ơn cộng đồng mạng Thái.

 

 

Syd Weiler, một nghệ sĩ kĩ thuật số nổi tiếng đến từ Florida, Mỹ là người khai sinh ra bộ hình động gồm 37 chú chim ngộ nghĩnh dành cho cộng đồng mạng. Chỉ đơn giản là nhìn thấy những chú chim bồ câu đang nô đùa ở bể bơi và thế là bộ siêu tập gây bão cộng đồng mạng ra đời.

 

Bộ ảnh Trash Doves sau khi làm mưa làm gió tại Thái Lan từ từ lan sang các nước khác, trong đó có Việt Nam và ngay lập tức tạo được nhiều hứng thú cho giới trẻ. Đến thời điểm hiện tại thì trên mạng xã hội Facebook đang ngập tràn hình ảnh của chú chim này, từ những dòng trạng thái, cho đến bình luận hay tin nhắn,...

 

 

Thành công của Trash Doves với tác giả Syd Weiler mang ý nghĩa cực kì đặc biệt. Trang cá nhân của cô chỉ sau vài ngày đã tăng từ 700 lượt yêu thích đến tận 35000 lượt yêu thích.

 

 

Bộ sticker này có đến 37 hình ảnh khác nhau.

 

Chẳng những thế, hàng loạt ảnh chế ngộ nghĩnh từ động tác cực hài hước của chú chim tím cũng đã được cộng đồng mạng thế giới kịp cập nhật.

 

 

 

 

Tranh thêu

 

 

Và...cả áo nữa

 

Nếu bạn chưa sở hữu bộ ảnh động thật “chất” này, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay làm theo những bước sau để theo kịp trào lưu:

 


Với điện thoại (iOS và Android)

 

Truy cập trình duỵệt Messenger (nhắn tin bằng facebook), lựa chọn phần Stickers và nhấn vào biểu tượng giỏ hàng.

 

 

Tìm bộ ảnh Trash Doves và nhấn vào biểu tượng Downloads. Thế là bạn đã sở hữu bộ ảnh động hot nhất thời điểm này rồi đấy.

 

 

 

 

Với máy tính bàn, máy tính xách tay

 

Tương tự với phần thể hiện comment bằng ảnh động hoặc đăng status hình chú chim. Chọn biểu tượng comment bằng hình ảnh, nhấn vào dấu cộng để cập nhật bộ ảnh chú chim một cách rất đơn giản bạn nhé.

 

 

 

Với những ai đang sở hữu iPhone đã được cập nhật đến hệ điều hành iOS 10, bạn cũng có thể trực tiếp tải bộ ảnh động này về từ App Store nhé.

 

 

Theo tác giả Syd Weiler, sắp tới người sử dụng phần mềm nhắn tin LINE cũng có thể cập nhật bộ ảnh chú chim màu tím Trash Doves này.

 

 

 

Nguồn: saostar

TIN LIÊN QUAN

Bộ ảnh chụp chim ưng, một loài chim sống ở đầm lầy nam Cali

Loại này thích ăn thú gặm nhắm nhỏ như sóc chuột hoang, hay chim nhỏ như chim sẻ, hay các loại chim non nhỏ, chúng sống quanh đầm lầy nhưng không thấy săn cá.

Loài chim đớp ruồi di cư về Hà Nội

Chim đớp ruồi cằm đen. Đớp ruồi là họ chim có nhiều loài nhất thế giới (321), chuyên sống trên cây, ăn sâu bọ, làm tổ trong hốc cây.

Video: Chim ưng đuôi đỏ lao tới tấn công máy bay không người lái

Một người đàn ông ở Florida, Mỹ, ghi lại cảnh tượng con chim ưng bất ngờ lao đến và hạ gục chiếc máy bay không người lái trong chớp mắt

Những sự thật cực thú vị về loài chim ác là

Chim ác là là một loài chim khá đặc biệt với trí thông minh rất cao. Dưới đây là những khám phá thú vị về loài chim này.

Bật mí sự thật về Bồ câu thành phố đang oanh tạc Facebook

Thế giới di động - Mạng xã hội là một thứ rất lạ bởi nó luôn là nơi khơi mào các trào lưu sôi nổi! Nếu trước Tết 'Ta', dân mạng Việt đã thi nhau nói về Pikalong ngộ...

Cách chế hình với chú chim quẫy đang gây sốt cộng đồng mạng

Bộ biểu tượng chú chim quẫy đang làm điên đảo cộng đồng mạng mấy ngày vừa qua. Cùng chúng tôi chế ngay một bức ảnh động độc đáo cùng chú chim này nhé.

Bí mật bên trong xác ướp chim cắt cổ đại chết nghẹn vì ăn

Sau khi chết nghẹn do ăn quá nhiều, con chim cắt được ướp xác và có thể được dùng làm vật tế để dâng lên thần linh.

Chim đâm thủng mũi máy bay

Hãng hàng không American Airlines đã lên tiếng xác nhận vụ việc một chiếc máy bay của hãng cất cánh từ Mexico City (Mexico) tới Miami (Mỹ) đã bị chim đâm thủng mũi và mắc kẹt bên trong.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tin nhắn trên Zalo nhanh chóng và đơn giản

Zalo trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hiện nay đã cập nhật tính năng sao lưu và khôi phục tin nhắn rất hữu ích, đặc biệt khi người dùng chuyển sang điện thoại mới hoặc vô tình xóa tin nhắn trên Zalo. Hôm

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so