Camera điện thoại chụp ảnh bị mờ - cách khắc phục khá đơn giản

Nếu như bạn đang sử dụng một smartphone cũ, và nhận ra hình ảnh chụp trên camera điện thoại đã bị mờ đi trông thấy. Lý do bởi quá trình sử dụng của người dùng đã khiến bộ phận này bị trầy xước, dẫn đến hình ảnh không được đẹp như lúc mới mua.



Camera điện thoại chụp ảnh bị mờ - cách khắc phục khá đơn giản


Camera điện thoại cũ sau một thời gian sử dụng dài thường bị xước mặt kính dẫn đến hình ảnh chụp bị mờ


Vậy thay vì phải mua smartphone mới để chụp ảnh đẹp hơn, hoặc thay vì phải thay camera điện thoại cho máy, bạn hãy thử mẹo nhỏ được bật mí trong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ khá bất ngờ vì kết quả của nó tạo ra.



Bước 1: Sử dụng vải mềm lau camera máy




Lau mặt kính camera điện thoại


Trước hết, bạn hãy sử dụng một miếng vải mềm để lau sạch phần camera của điện thoại mà mình đang sử dụng. Chú ý, tránh dùng phải thô, sẽ khiến mặt kính camera bị trầy xước nhiều hơn.



Bước 2: Sử dụng băng dính trong suốt để dán camera máy




Dán băng dính vào kính camera


Bạn có thể mua băng dính trong suốt ở các cửa hàng tạp hóa, sau đó dán băng dính vào phần camera của máy.




Cắt phần băng dính thừa đi


Khi dán chú ý không để dấu vân tay bám phía dưới phần dính của băng dính, ngoài ra lúc dán cũng cần thao tác thật tỉ mỉ tránh bọt khí lọt vào phía dưới băng dính khi dán lên phần kính camera máy.



Kết quả sau khi khắc phục camera smartphone bị mờ


Cuối cùng, sau khi khắc phục camera điện thoại chụp ảnh bị mờ theo mẹo được hướng dẫn bên trên, bạn hãy dùng camera và chụp hình để so sánh với hình ảnh trước khi chưa khắc phục nhé. Chắc chắn những hình ảnh mới được tạo ra sẽ đẹp hơn hẳn hình ảnh cũ cũng được chụp từ chính camera của thiết bị bạn đang sử dụng đấy.





Kết quả là đây! Các bạn tin được không?


Hy vọng với mẹo khắc phục camera điện thoại chụp ảnh bị mờ, sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đẹp hơn mà không phải thay camera mới cho thiết bị đang dùng. Chúc các bạn thành công!





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Google Clips: Camera gia đình, dùng AI để tự chụp khoảnh khắc của người thân, giá 249 USD

Google Clips là một chiếc camera gia đình, nhỏ gọn, không cần cầm tay bởi vì nó sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo) để tự vận hành nó.

Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.

Mẹo chụp ảnh đẹp với Galaxy A5 2016

Model này của Samsung được đánh giá là một trong những smartphone tầm trung có chất lượng camera tốt nhất hiện nay.

Điện thoại LG G5: Định nghĩa lại smartphone Android cao cấp

Thiết kế đẹp, camera chất lượng cao cùng với nhiều phụ kiện hấp dẫn, điện thoại LG G5 đã đi đúng hướng trong việc tạo ra yếu tố mới lạ.

MADV Mini Panoramic: Camera quay 360 độ, nhiều chức năng và giá cực tốt

Chiếc camera sở hữu kích thước khá nhỏ, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Chiếc phụ kiện độc đáo này được tích hợp sẵn cổng USB Type-C, và khi sử dụng chỉ cần ghim trực tiếp vào smartphone.

THỦ THUẬT HAY

Nhận miễn phí bản quyền 6 tháng Advanced SystemCare 11 PRO từ Sharewareonsale

Đây là một tiện ích giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất và ngăn chặn khá nhiều loại virus dành cho máy tính nhờ sử dụng công nghệ bảo mật tốt nhất của BitDefender.

Đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất

Khi bạn muốn kích hoạt lại tính năng bong bóng chat của Zalo trên điện thoại Android nhưng lại chưa biết cách ? Hãy để giúp bạn thông qua bài viết dưới đây nhé !

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

Hầu hết người dùng máy Mac an toàn trước lỗ hổng bảo mật Shellshock

Hầu hết người dùng máy Mac của Apple có thể an tâm trước lỗ hổng bảo mật Shellshock.

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác