Nokia sẽ ra mắt smartphone màn hình gập trong tương lai

Ngay sau khi Nokia 6 ra mắt, rồi các tin đồn rò rỉ về Nokia 8, mới đây nhất một thông tin khác lại khiến cộng đồng công nghệ mong chờ đó là Nokia sẽ ra mắt smartphone màn hình gập uốn dẻo trong tương lai.



Nokia sẽ ra mắt smartphone màn hình gập trong tương lai

Trong tương lai, xu hướng smartphone màn hình gập sẽ chiếm lĩnh thị trường


Vậy là sau khi trở lại thị trường, Nokia đã và đang chứng minh rằng họ không hề thụt lùi so với các đối thủ như Samsung, LG hay Apple khi bằng sáng chế về smartphone màn hình gập của hãng đã rò rỉ trên các trang công nghệ.


Các thông tin về smartphone màn hình gập, uốn dẻo đã và đang rất nóng trong năm 2016 và đầu 2017. Cụ thể, Samsung đang là tên tuổi dự đoán tiên phong cho dòng smartphone mới này. Tin đồn cho rằng, Samsung sẽ ra mắt Galaxy X1 và X1 Plus trong thời gian sớm nhất, bộ đôi này sẽ trang bị màn hình gập dẻo. Còn các hãng công nghệ khác như Apple, LG, Xiaomi cũng đã và đang nghiên cứu công nghệ này.




Hình ảnh trong bản đăng ký sáng chế của Nokia về màn hình gập


Tuy nhiên mới đây, một tên tuổi mà người dùng chờ đợi sự trở lại khá lâu là Nokia cũng chính thức tham gia vào mảng điện thoại bẻ cong uốn gập này. Theo Phonearena cho biết, Nokia đã được cấp bằng sáng chế về thiết bị có thể gập lại từ Cơ quan Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ. Nhưng điều khiến cộng đồng bất ngờ đó là, bằng sáng chế này được nộp từ năm 2013, sau đó đến tháng 9 năm 2016, Nokia mới xin cấp phép.




Thiết bị trong bản đăng ký có khả năng gập đôi


Thậm chí, theo nhiều tin đồn thì Nokia đã xin cấp phép bằng sáng chế này từ năm 2005, điều này cho thấy công trình nghiên cứu về smartphone màn hình gập của Nokia đã được tiến hành từ rất lâu rồi. Qua hình ảnh rò rỉ, thiết bị của Nokia trông như một chiếc gương bỏ túi, với hai phần giống nhanh, kết nối với nhau bằng một bản lề ở giữa, có thể có kích thước 6.7 inch hoặc 8 inch.




Nếu thiết bị này sớm được ra mắt nó sẽ khá thu hút người dùng


Với thông tin rò rỉ này, có thể thấy Nokia đã có một quá trình nghiên cứu smartphone màn hình gập khá dày công. Chắc chắn nếu thiết bị này được ra mắt, nó sẽ hứa hẹn làm mưa, gọi gió trên thị trường trong tương lai.





Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Đây là tính năng Nokia 9 giúp Nokia đối đầu “ông lớn” Samsung

Theo thông tin vừa rò rỉ, công nghệ quét mống mắt sẽ trở thành tính năng Nokia 9 đáng gờm nhất, giúp nhà sản xuất Phần Lan đối đầu với siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Nokia 6 là smartphone của Nokia đạt chuẩn bộ bền quân sự

Nokia 6 đã được ra mắt tại Trung Quốc, thời gian tới smartphone của Nokia này sẽ có thể được bán ra ở nhiều thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Nokia P1 - smartphone của Nokia có cấu hình siêu cao cấp sắp trình làng

Smartphone của Nokia tiếp theo sẽ được trình làng có tên là Nokia P1, hay còn được gọi là Nokia 8. Mẫu flagship của Nokia này sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 tại MWC 2017.

2 smartphone mới của Nokia vừa lộ diện tại Nga

Thư mời ra mắt smartphone mới của Nokia tại sự kiện MWC 2017 vừa mới lộ diện, ngay sau đó vài giờ đồng hồ, tại Nga đã xuất hiện thêm 2 smartphone mới với tên mã hoàn toàn mới cũng của thương hiệu này khiến cộng đồng công nghệ khá bất ngờ.

Smartphone Nokia 6 chuẩn bị được bán ra tại Đài Loan

Nokia 6 vừa đạt được chứng nhận tại Đài Loan, nghĩa là trong thời gian tới chiếc smartphone Nokia này sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách khắc phục lỗi "You need to format the disk" trên Windows

Hoặc đối với những ổ đĩa có phân vùng RAW, khi click vào bạn sẽ nhận được thông báo You need to format the disk in drive before you can use it. Do you want to format it?.

Hướng dẫn làm bánh bằng nồi chiên không dầu

Công thức làm bánh bằng nồi chiên không dầu khá đơn giản. Hầu hết mọi người đều có thể làm được những chiếc bánh thơm ngon khi nắm được các bước cơ bản.

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Cách kiểm tra bản cập nhật cho các ứng dụng ngoài Play Store

Đối với các ứng dụng mà bạn đã tải về thông qua cửa hàng Google Play Store, bạn sẽ luôn nhận được thông báo khi có bản cập nhật mới cho các ứng dụng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Cận cảnh Dell XPS 13" 2017 và những ấn tượng đầu tiên

Dòng XPS trước giờ luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi thiết kế xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp.

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác