Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy C9 Pro tại một số nước thuộc thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.




Samsung sẽ ra mắt Galaxy C9 Pro tại Việt Nam trong tương lai gần


Không như dự kiến lúc đầu Samsung chỉ ra mắt Galaxy C9 Pro tại thị trường Trung Quốc. Giờ đây, hãng công nghệ Hàn Quốc này còn chuẩn bị đưa thiết bị đến một vài nước khác thuộc khu vực Châu Á. Galaxy C9 Pro nổi bật bởi một thanh RAM có dung lượng 6GB và màn hình siêu khủng lên đến 6 inch.



Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy C9 Pro tại Việt Nam


Trước đây theo dự tính, Galaxy C9 Pro chỉ được sản xuất riêng cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Samsung đã thay đổi ý định. Kế hoạch tiếp theo của hãng chính là đưa chiếc smartphone này đến các nước như Ấn Độ, Bangladesh, Campuchia, Myanmar, Nepal, Sri Lanka, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.




C9 Pro là phiên bản Samsung dành riêng cho một vài nước Châu Á


Đây đều là những nước Châu Á có mức thu nhập người dân chưa thực sự cao. Việc ra mắt một thiết bị tầm trung có cấu hình khủng, màn hình lớn là một quyết định đúng đắn của Samsung trong nỗ lực tăng doanh số bù đắp cho năm 2016 không mấy thành công của hãng.




Galaxy C9 Pro chắc chắn sẽ thành công tại Việt Nam


Tại Trung Quốc, Galaxy C9 Pro có gá bán 3.199 NDT (khoảng 10,5 triệu đồng). Mức giá khi về Việt Nam sẽ gần như không mấy khác biệt vào khoảng 11 triệu đồng. Dự kiến, thiết bị sẽ được chính thức lên kệ tại Việt Nam vào thời điểm ngay đầu năm mới.



Những đặc điểm nổi bật của Galaxy C9 Pro


Điểm ấn tượng đầu tiên của Galaxy C9 Pro là khả năng chụp hình. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu camera trước lên đến 16MP. Một số điện thoại Galaxy A-Series mới đây cũng được trang bị. Camera chính cũng có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.9 đem lại khả năng chụp ảnh thiếu sáng tuyệt vời.




Hoàn hảo trong từng bức ảnh với Galaxy C9 Pro


Galaxy C9 Pro là cũng là smartphone đầu tiên của Samsung có dung lượng RAM lên tới 6GB, đem đến cho thiết bị khả năng xử lý đa nhiệm hoàn hảo. Đi kèm đó là màn hình lớn lên đến 6 inch cho độ phân giải Full HD. Viên pin dung lượng 4.000 mAh đem lại thời lượng sử dụng dài lâu. Với viên pin khủng như vậy, tính năng sạc nhanh Quickchange 3.0 sẽ là một trợ thủ đắc lực.




Màn hình 6 inch, cấu hình khủng cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời


Về thiết kế, Galaxy C9 Pro sử dụng lớp vỏ làm bằng kim loại nguyên khối với kiểu dáng được bo cong 4 góc gọn gàng. Cầm máy có cảm giác khá thoải mái, không bị cấn tay do cạnh bên được vát cả trước lẫn sau ôm tay người dùng.




Dù có kích thước khổng lồ nhưng C9 Pro vẫn có thiết kế khá gọn gàng


Phía dưới màn hình là phím Home tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm, hai phím điều hướng bố trí đối xưng 2 bên và chỉ phát sáng khi dùng. Nhìn chung, với mức giá chỉ khoảng 11 triệu đồng, đây là một thiết bị hoàn hảo về cả hiệu năng, trải nghiệm giải trí và thiết kế.


Samsung cũng đang sắp sửa ra mắt Galaxy C5 và Galaxy C7 phiên bản Pro tại thị trường Trung Quốc ngay trong tháng này. Hi vọng, với kế hoạch ra mắt Galaxy C9 Pro tại Việt Nam, Samsung cũng sẽ mang theo cả 2 thiết bị trên về nước trong tương lai gần.




Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Samsung đã ra mắt Galaxy C9 Pro tại Trung Quốc và giờ sẽ là Việt Nam và một số nước châu Á khác.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung bắt đầu bán ra Galaxy S7/S7 edge tại 60 nước từ hôm nay

Theo đúng kế hoạch, hôm nay (11/3/2016), Samsung đã bắt đầu bán ra các dòng điện thoại cao cấp Galaxy S7/S7 edge mới tại 60 quốc gia. CEO Doh Dong-jin cũng cho biết số đơn hàng đặt...

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017?

Mặc dù chưa ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017 nhưng Samsung sẽ hé lộ một phần ..

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Samsung đã gây bất ngờ khá lớn cho cộng đồng công nghệ khi giới thiệu dòng A 2017, với điểm nhấn khi cả 3 đều là smartphone chống nước.

THỦ THUẬT HAY

Một vài mẹo sử dụng Photos để chỉnh sửa ảnh đẹp hơn

Mẹo khi chụp hình mà không lo bị rung, mất khung hình hoặc người chụp nhắm mắt đó chính là sử dụng Live Photos, chế độ này đã có từ iPhone 6s trở đi. Bạn sẽ chụp một loại ảnh trước khi bấm nút chụp thật sự, sau đó lựa

3+ Cách đọc, chỉnh sửa file Word, Excel, PowerPoint mà không cần cài đặt Office

Bạn được gửi cho một file có định dạng *.doc, *.dox (Word), *.xls, *.xlsx (Excel) hay *.ppt, *.pptx (PowerPoint) nhưng không có cài sẵn phần mềm Office trên máy tính. Vậy làm sao để đọc hay chỉnh sửa những tập tin này.

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

Trích xuất ảnh bên trong file PDF

Có rất nhiều công cụ để chỉnh sửa với một tài liệu PDF, nhưng làm thế nào để lấy được những bức ảnh được nhúng rất chắc chắn trên đấy. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các công cụ để có thể 'ăn cắp' một hình ảnh

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...